Onitsuka Tiger เปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุด Delegation Light

Onitsuka Tiger เปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุด Delegation Light

Onitsuka Tiger เปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุด Delegation Light
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Onitsuka Tiger ต้อนรับซีซั่น Spring & Summer 2018 ด้วยรองเท้ารุ่นใหม่อย่าง Delegation Light แรงบันดาลใจสรรค์สร้างรองเท้าสไตล์ใหม่ ผสมผสานความคลาสสิคและความคล่องแคล่ว เพื่อการเดินทางท่องเที่ยวอย่างลงตัว

Onitsuka Tiger เปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุด ต้อนรับซีซั่น Spring & Summer 2018 คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลในการรังสรรค์จากรุ่นคลาสสิคอย่าง Mexico Delegation พร้อมเพิ่มสีสันและดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความสดใสในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนได้อย่างดี ตัวรองเท้าใช้วัสดุที่ตัดเย็บจากผ้าตาข่ายและผ้าปอกระเจา ที่ช่วยให้ลุคสบายๆ ทั้งยังช่วยในการระบายอากาศอย่างดี รองเท้ารุ่นนี้ไม่เพียงแต่เหมาะสำหรับอากาศร้อนเท่านั้น แต่ยังสามารถสวมใส่เป็นรองเท้า Slip-On ได้

สำหรับรองเท้ารุ่น Mexico Delegation เป็นรุ่นต่อยอดจากรุ่นสุดฮิต Mexico Delegation ที่นักกีฬาทีมชาติญี่ปุ่นสวมใส่ในการแข่งขัน Mexico City Games ในปีค.ศ. 1968 โดยตัวรองเท้ารังสรรค์มาจากวัสดุเบาสบายเพื่อต้อนรับฤดูร้อน ด้วยตาข่ายและผ้าปอกระเจาอย่างที่กล่าวไปแล้ว นอกจากให้ความรู้สึกถึงกลิ่นไอความอบอุ่นและยังเพิ่มความเท่ห์ไม่เหมือนใครด้วยการเดินลายขอบส้นร้องเท้าด้วยเชือกปอสาน อีกทั้งยังสวมใส่ง่ายสบาย ไม่อับชื้น โดยพื้นรองด้านในได้ถูกพัฒนาให้มีความนุ่มสบาย พร้อมรองรับน้ำหนักทุกท่วงท่ามากกว่ารุ่น Mexico Delegation อีกด้วย

ด้านสนนราคา Delegation Light พร้อมขายในราคา 3,900 บาท มีให้เลือก 4 สีได้แก่ D803L.0000 (สีครีม), D803L.9090 (สีดำ), D803L.4949 (สีน้ำเงินเข้ม), D803L.2323 (สีแดงคลาสสิค)
 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Onitsuka Tiger เปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุด Delegation Light

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook