10 อาหารจากธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพของผู้ชาย

10 อาหารจากธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพของผู้ชาย

10 อาหารจากธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพของผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องการที่จะมีการขับเคลื่อนทางเพศที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าอายุจะเป็นอย่างไรก็ตาม ชีวิตเซ็กส์ที่แข็งแรงย่อมจะทำให้เกิดความนับถือในตนเองและความมั่นใจส่วนบุคคลเพิ่มขึ้น จะถูกหรือผิดก็ตาม แต่วิธีที่เราทำในห้องนอนก็อาจจะส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้ชายนี่แหละ อย่างไรก็ตาม ผู้ชายจำนวนมากอาจกำลังต่อสู้กับอาการอวัยวะเพศไม่แข็งตัว

ในขณะที่ยาเม็ดเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่มีการประโคมโฆษณามากที่สุด ผู้ชายส่วนใหญ่ก็ต้องการที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพของตนเองได้ด้วยการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่เรียบกว่า ตัวอย่างเช่น อาหารที่อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพทางเพศ ซึ่งต่อไปนี้เป็นอาหารบางอย่างที่จะเชื่อมโยงกับอาการอวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ทั้งนี้ เราจำเป็นต้องเน้นย้ำว่าไม่มีอาหารสูตรมหัศจรรย์ที่ไหนที่จะแก้ปัญหาทางเพศได้อย่างสิ้นเชิง แต่การกินอาหารดังกล่าวนี้ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศของผู้ชายให้ดีขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป

ผักโขม

เป็นผักมีแมกนีเซียมสูง ซึ่งจะช่วยขยายหลอดเลือด ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตทั่วร่างกาย ผักโขมสดหรือปรุงสุกต่างก็เป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับการลดน้ำหนักของคุณ

ผักชีฝรั่งหรือขึ้นฉ่าย

ผักชนิดนี้ อุดมไปด้วยไนเตรต ซึ่งจะช่วยเพิ่มไนตริกออกไซด์ในเลือดของคุณ โดยไนตริกออกไซด์นี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแข็งตัวของอวัยวะเพศชาย และสามารถสร้างชีวิตทางเพศที่น่าพอใจมากขึ้นสำหรับผู้ชาย

บีตหรือหัวผักกาด

มีจุดเด่นตรงที่อุดมไปด้วยไนเตรต ซึ่งการกินหัวบีตปรุงสุกจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับชีวิตเพศของคุณ หากคุณไม่ชอบหัวบีต ลองเปลี่ยนเป็นการดื่มน้ำบีตรูตก็ได้ เพราะคุณก็ยังคงได้สารอาหารจากหัวบีตอยู่ดี

ดาร์กช็อกโกแลต

การกินดาร์กช็อกโกแลตเพียงเล็กน้อยต่อสัปดาห์สามารถปรับปรุงสุขภาพหัวใจและสุขภาพเซ็กส์ของคุณได้ เพราะในช็อกโกแลตมี Flavones ซึ่งเป็นสารอาหารที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตและช่วยลดความดันโลหิต ทั้งนี้ ทั้งสองอย่างนี้ดีต่อการมีเพศสัมพันธ์

พิสตาชิโอ

ถั่วพิสตาชิโอมีสารอาหารหลายชนิดและสารประกอบในต้นถั่วพิสตาชิโอเป็นตัวการสำคัญในการผลักดันให้ผู้ชายมีอารมณ์ทางเพศและต้องการที่จะมีเพศสัมพันธ์ นอกจากนี้ในถั่วพิสตาชิโอยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายด้วย

หอยหรือสัตว์น้ำที่มีกระดองแข็ง

หอยนางรมและหอยอื่นๆ อีกมากมายเต็มไปด้วยแร่ธาตุอาหารที่สำคัญอย่างสังกะสี ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน หรือฮอร์โมนเพศชาย นั่นเอง

แตงโม

เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยน้ำ และเป็นแห่งใหญ่ของไลโคปีน มีการศึกษาชี้ให้เห็นว่า ไลโคปีนอาจจะมีส่วนช่วยลดอาการนกเขาไม่ขันได้ นอกจากนี้แตงโมยังช่วยขยายหลอดเลือดและป้องกันอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้อีกด้วย

น้ำผลไม้

น้ำผลไม้ตามธรรมชาติ (ไม่ใช่น้ำผลไม้กล่องที่เติมน้ำตาล) เป็นอาหารที่ยอดเยี่ยมสำหรับสุขภาพโดยรวมของคุณ รวมถึงยอดเยี่ยมสำหรับประสิทธิภาพทางเพศของคุณด้วย น้ำผลไม้ เช่น น้ำองุ่น เต็มไปด้วยไนตริกออกไซด์ ซึ่งดีต่อชีวิตเพศของคุณ

กระเทียม

เชื่อกันว่ากระเทียมมีประโยชน์ต่อหลอดเลือดแดงของคุณเพราะจะช่วยลดระดับของคราบจุลินทรีย์ และกระเทียมยังดีต่อหัวใจของคุณ ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ซึ่งเหมาะสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ในระยะยาวของผู้ชาย

ปลาแซลมอน

ปลาหลายชนิดรวมทั้งปลาแซลมอนมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งกรดเหล่านี้ช่วยลดความดันโลหิตได้ ดังนั้นการเพิ่มปลาลงไปในเมนูอาหารของคุณจึงเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายและสุขภาพเซ็กส์ของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook