รองเท้ารุ่นพิเศษ Sonic x Puma เคาะวันจำหน่าย 5 มิถุนายนนี้

รองเท้ารุ่นพิเศษ Sonic x Puma เคาะวันจำหน่าย 5 มิถุนายนนี้

รองเท้ารุ่นพิเศษ Sonic x Puma เคาะวันจำหน่าย 5 มิถุนายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนหลังกลับไปกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา Puma ผู้ผลิตเครื่องกีฬาจากเยอรมนี ได้ปล่อยวิดีโอคลิป โดยการนำฟุตเตจตัวละครระดับตำนาน "Sonic the Hedgehog" มาพัฒนาเป็นรองเท้ารุ่นพิเศษ เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีของ Sonic 

หากการมาครั้งนี้มีเพียงแค่ Sonic อย่างเดียวก็กระไรอยู่ ด้วยเหตุนั้นทาง Puma จึงนำ Dr. Eggman ซึ่งเป็นศัตรูคู่ต่อกรกับ Sonic มาวางจำหน่ายร่วมกัน เอาใจแฟนเกมที่อยู่ยืนยงเป็นแฟนคลับกันมานานกว่า 25 ปี 

ทางด้านการพัฒนารองเท้ารุ่งพิเศษระหว่าง Puma และ Sonic โดยผู้ผลิตเครื่องกีฬาจากเยอรมนีได้นำรองเท้า Puma RS-0 ซึ่งเป็นรองเท้าทรงเก่าที่วางจำหน่ายครั้งแรกในช่วงปี 80s จับมาดัดแปลงใหม่ แล้ววางจำหน่ายออกมาด้วยกัน 2 สี ได้แก่สีน้ำเงิน อันเป็นตัวแทนของฝั่ง Sonic และสีแดงเป็นตัวแทนของ Dr. Eggman วายร้ายของเกม 

pumaxsonic3รองเท้ารุ่นพิเศษ Puma x Sonic

ที่น่าสนใจของรองเท้าคู่นี้ อยู่ตรงที่ Puma ได้เก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของ Sonic มาพัฒนาเป็นรองเท้าอย่างดีเยี่ยม หากสังเกตรองเท้าสีน้ำเงินของ Sonic จะเห็นได้ว่า มีการแซมสีแดงในส่วน Outsole ซึ่งมีความหมายถึงรองเท้าสีแดงประจำตัวของ Sonic ตัดด้วยสีเหลืองและสีเขียว ที่เปรียบเสมือนทางวิ่งของ Sonic ที่ปรากฏในเกม 

ทางด้าน Dr. Eggman ที่เป็นวายร้ายของเกมจะมาในสีแดง แซมด้วยสีเหลืองดำ ที่มาจากปกเสื้อสีเหลืองของ Dr. Eggman ส่วนสีดำมาจากกางเกงของเจ้าวายร้ายผู้นี้ 

สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายรองเท้าการคอลแลบระหว่าง Puma และ Sonic จะพร้อมวางจำหน่าย 5 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ หากคุณเป็นแฟนคลับต้องไม่พลาด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รองเท้ารุ่นพิเศษ Sonic x Puma เคาะวันจำหน่าย 5 มิถุนายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook