3 ความเข้าใจผิดๆ จากการดูหนังโป๊

3 ความเข้าใจผิดๆ จากการดูหนังโป๊

3 ความเข้าใจผิดๆ จากการดูหนังโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าผู้ชายเกือบทั้งหมดในโลกนี้ต้องผ่านประสบการณ์ในการดูหนังโป๊ และมักจะฝังใจหรือเชื่อเอาว่าสิ่งที่เห็นในนั้นคือสิ่งที่เป็นจริงในโลก โดยที่หลงลืมไปว่า หนังโป๊คือ โลกแห่งมายาอย่างหนึ่ง และคนที่อยู่ข้างในคือ นักแสดง

แน่นอน พวกเขาและเธอต้องทำตามบทบาท และนี่คือ สิ่งที่หลายคนอาจจะเข้าใจผิดๆ หลังจากที่เสพหนังโป๊มาเกือบตลอดชีวิตวัยรุ่น ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อทัศนคติที่ผิดๆ ในการมีเซ็กซ์ได้

การเล้าโลมเป็นเพียงทางเลือก

หลายครั้งที่ภาพยนตร์ปลุกใจมักเริ่มจากนักแสดงสวมใส่เสื้อผ้าครบถ้วน และข้ามไปยังขั้นตอนการมีเพศสัมพันธ์กัน ไม่แม้แต่จะมีการจุมพิตแสดงความรัก ในความเป็นจริง การกระตุ้นให้อีกฝ่ายมีอารมณ์ร่วมเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา โดยเฉพาะในผู้หญิงที่ต้องใช้เวลาปลุกกระตุ้นเพื่อให้จุดซ่อนเร้นของเธอมีน้ำหล่อลื่นมากพอก่อนการสอดใส่ ซึ่งแตกต่างจากภาพยนตร์ปลุกใจที่มักใช้เจลหล่อลื่นแทนสารหล่อลื่นที่ร่างกายมีตามธรรมชาติ

ผู้หญิงทุกคนชอบการมีเพศสัมพันธ์ในท่าสุนัข

ผู้กำกับภาพยนตร์ปลุกใจมักกำหนดให้นักแสดงประกอบกิจกันในท่าที่ใกล้ชิดกันมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ท่าสุนัขหรือที่เรียกกันว่าด็อกกี้ก็เป็นท่าหนึ่งที่ได้รับความนิยม ผู้หญิงบางคนชอบท่านี้ บางคนก็ไม่ชอบ เพราะการสอดใส่อย่างรุนแรงจากด้านหลังฟังดูไม่ใช่การมีเพศสัมพันธ์ที่ผู้หญิงทั่วไปถวิลหา

ถุงยางอนามัยไม่ใช่สิ่งจำเป็น

แม้ว่าการร่วมเพศโดยสวมใส่ถุงยางอนามัยจะพบเห็นได้ทั่วไปในภาพยนตร์ปลุกใจ แต่ก็มีภาพยนตร์บางประเภทที่ไม่ให้ความสำคัญกับการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยด้วยการสวมใส่ถุงยางอนามัย ซึ่งภาพที่คุณเห็นนักแสดงด้นสดเป็นเพียงภาพมายา เพราะนักแสดงทุกคนได้รับการตรวจหาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ทุก 30 วัน ฉะนั้น คุณควรสวมใส่ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook