5 ข้อผิดพลาดที่ควรหลีกเลี่ยงในการสร้างโปรไฟล์สำหรับการเดตออนไลน์

5 ข้อผิดพลาดที่ควรหลีกเลี่ยงในการสร้างโปรไฟล์สำหรับการเดตออนไลน์

5 ข้อผิดพลาดที่ควรหลีกเลี่ยงในการสร้างโปรไฟล์สำหรับการเดตออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกปัจจุบันถือว่าเป็นโลกดิจิทัล แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจอะไรเลย เพราะทุกสิ่งทุกอย่างได้กลายเป็นแบบดิจิทัลไปแล้ว ความรักสามารถเกิดขึ้นได้จากโทรศัพท์ การจีบสามารถเกิดขึ้นได้ทางข้อความ มีเซ็กส์แชตหรือแม้แต่การเลิกรากันแบบดิจิทัลเกิดขึ้นมากมายในปัจจุบัน

ถ้าคุณชื่นชอบวิธีการนัดเดตออนไลน์ ก็มีแอปสำหรับเรื่องพวกนี้ให้บริการมากมาย และมีเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการหาคู่เดตที่ดีที่ผู้คนสามารถหาคู่เดตได้ อย่างไรก็ตาม ต้องมีการสร้างโปรไฟล์ที่ดีเพื่อดึงดูดให้มีคนเข้ามาให้ความสนใจโปรไฟล์ของคุณ ทั้งนี้ก็มีข้อผิดพลาดบางอย่างที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการสร้างโปรไฟล์เกี่ยวกับแอปเดทออนไลน์เหล่านี้ ซึ่งคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องหลีกเลี่ยง

ทำโปรไฟล์ของคุณให้ว่างเปล่า

ทำความเข้าใจเสียใหม่ว่าตอนนี้คุณกำลังพยายามอย่างมากในการสร้างโปรไฟล์ที่ดีเพื่อหาคู่เดตทางออนไลน์ ดังนี้คุณควรจะใช้ความพยายามให้มากในการสร้างสรรค์โปรไฟล์ของคุณให้โดดเด่น เพื่อดึงดูดผู้คนให้เข้ามาสนใจในตัวคุณ ดังนั้น ควรเลือกเขียนแต่เรื่องที่น่าสนใจและอัปโหลดรูปภาพที่ดี

ตั้งรูปกลุ่มเป็นรูปโปรไฟล์

คุณคนเดียวใช่มั้ยที่ต้องการหาคู่เดต แล้วคุณจะโพสต์รูปคุณและกลุ่มเพื่อนไปเพื่ออะไรกัน อย่าสับสนในจุดประสงค์เดิมของตนเอง เพราะคงไม่มีใครพยายามคิดหรอกว่า คุณคือคนไหนในรูปกลุ่มนี้ ดังนั้นไม่ควรอย่างยิ่งในการตั้งรูปกลุ่มเป็นรูปโปรไฟล์

ตั้งรูปเซลฟี่ตัวเองในห้องน้ำเป็นรูปโปรไฟล์

เราเข้าใจว่าคุณต้องการอวดเรือนร่างอันสุดแสนจะเพอร์เฟคของคุณให้คนส่วนมากได้เห็น แต่นั่นอาจจะทำให้คนส่วนใหญ่มองว่าคุณเป็นพวกหลงตัวเอง และบ่อยครั้งที่กระจกในห้องน้ำจะดูหลอกตากว่าที่อื่นด้วย คุณคงไม่อยากให้รูปโปรไฟล์ที่ถ่ายในห้องน้ำออกมาดูผิดไปจากตัวตนจริงๆ ของคุณใช่มั้ย

ใช้ภาพถ่ายของคนดัง สุนัข หรือเด็กน้อย

การตั้งรูปสิ่งเหล่านี้เป็นรูปโปรไฟล์จะแสดงออกให้เห็นว่าคุณรู้สึกไม่ปลอดภัยและเป็นกังวล รวมถึงคนส่วนใหญ่จะคิดว่าคุณไม่มั่นใจในตัวเอง จึงไม่กล้าใช้รูปตัวเองเป็นรูปโปรไฟล์ แต่ถ้าคุณรักสุนัขหรือเด็กน้อยจริงๆ เราขอเสนอให้ใช้เป็นรูปคู่จะดีกว่าหรือจะเก็บรูปสัตว์เลี้ยงหรือเด็กน้อยไว้เป็นหัวข้อในการพูดคุยระหว่างการเดตกันก็ยังได้

ใช้อีโมจิแทนคำพูด

ถ้าคุณชอบพิซซ่า ไอศกรีม ไวน์ หรือเบียร์ คุณสามารถใช้อีโมจิลงในช่องข้อมูลส่วนตัวของคุณได้ แต่ไม่ควรใช้อีโมจิแทนคำพูดระหว่างการพูดคุยหรือแชตกัน เพราะศิลปะในการสนทนาด้วยคำพูดหรือถ้อยคำยังเป็นสิ่งที่สวยงามและมีเสน่ห์ ดังนั้นหลีกเลี่ยงการใช้อีโมจิแทนคำพูดเสียเถอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook