‘วันวานยังหวานอยู่’ mars ย้อนรอยชุดว่ายน้ำครั้งแรกและความรัก ‘เบียร์ ภัสรนันท์’

‘วันวานยังหวานอยู่’ mars ย้อนรอยชุดว่ายน้ำครั้งแรกและความรัก ‘เบียร์ ภัสรนันท์’

‘วันวานยังหวานอยู่’ mars ย้อนรอยชุดว่ายน้ำครั้งแรกและความรัก ‘เบียร์ ภัสรนันท์’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวช็อกความรู้สึกใครหลายคนไม่น้อย เมื่อ ‘คัตโตะ ลิปตา’ ประกาศแยกทาง ‘เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล’ หรือเบียร์ The Voice ถึงแม้ช่วงเดือนมีนาคม ปี 2016 ซึ่งเบียร์ ภัสรนันท์ ร่วมงานถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรกกับ mars ความเซ็กซี่โดนใจหนุ่มๆ ถึงขนาดมีการตั้งกลุ่มแบบทีเล่นทีจริง ‘ทวงคืนเบียร์ เดอะวอยซ์ จากคัตโตะ ลิปตา’ กันเลยทีเดียว... มีนาคมปีนี้ 2 ปีผ่านไปพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงไม่นึกฝัน mars พาย้อนรอยอ่านบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับความรักของเธอ และย้อนรอยชมแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรกของเธอพร้อมคลิปเบื้องหลังในแบบอันซีน ก่อนจะถ่ายโฟโต้บุ๊กเต็มรูปแบบกับ mars อีกครั้ง

ตั้งแต่คบกันมาพี่คัตโตะให้คำปรึกษาเราในเรื่องไหนบ้าง  

หลักๆ เลยก็เรื่องทำงานในวงการ เป็นที่ปรึกษาที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะเรื่องรับงาน คุยงาน วางเทรนด์ พี่เขามีผลต่อการทำงานมากๆ เลย (แล้วชอบมุมไหนของพี่คัตโตะมากสุด?) ชอบมุมที่เขาไม่ได้ทำงานนะ เขาจะดูสบายๆ เป็นคนที่ชอบเล่นเกม คล้ายๆ เราซึ่งชอบเล่นเกมมากเหมือนกัน คือถ้าเป็นคู่อื่นอาจจะไม่ชอบให้แฟนติดเกม แต่เราเข้าใจเพราะเราก็เล่นด้วย (หัวเราะ) 

ต้องตั้งกฎกันไหมว่าคบกันต้องมีกฎ หนึ่ง สอง สาม สี่ 

กฎเหล็กก็คือไม่ใช้อารมณ์ใส่กัน ส่วนเรื่องห้ามนอกใจนี่มันก็เป็นกฎของทุกคู่อยู่แล้ว ซึ่งตัวเราเองก็ต้องทำด้วย ซื่อสัตย์ต่อกัน เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงที่ไม่อยากจะแชร์คนรักกับใคร และเราก็อยากจะเจอคนรักที่ซื่อสัตย์เพราะเราก็ซื่อสัตย์ต่อเขา ตัวเราเองก็ไม่ชอบมีกิ๊กด้วย อย่างมีคนเข้ามาคุยเข้ามาจีบเบียร์ช่วงนี้เราก็จะปฏิเสธหมด ไม่ว่าเขาจะหล่อรวยยังไง เราก็คบเป็นคนๆ ไป

ฟังแล้วเคลิ้มแทนคุณคัตโตะเลย ...น้องเบียร์มอบเพลงให้พี่คัตโตะสักเพลงสิ  

เราเคยถามว่าเขาชอบเพลงอะไรมากที่สุดที่เขาแต่ง เขาก็บอกว่าเพลง ‘แค่รู้ว่ารัก’ เราก็ขอมอบเพลงนี้ให้พี่เขาแล้วกัน (แล้วถ้าพี่คัตโตะจะมอบเพลงให้เบียร์สักเพลงล่ะคิดว่าเป็นเพลงอะไร?) ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่พี่เขาเป็นคนที่ชอบกวนเบียร์ เขาอาจจะมอบเพลงอะไรตลกๆ ให้เบียร์ก็ได้นะ (หัวเราะ) 

เห็นความรักของคนยุคนี้มาเร็วไปเร็วเหลือเกิน น้องเบียร์มองเรื่องนี้ยังไง 

คืออนาคตมันไม่แน่นอนเหมือนกันนะ การที่คนเรารักแล้วเลิกกันมันก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่ว่าก่อนหน้านั้นเราต้องทำให้มันดีที่สุด ซื่อสัตย์ต่อกัน และซื่อสัตย์ต่อหัวใจตัวเองด้วย เมื่อซื่อสัตย์แล้วก็ต้องเด็ดขาด อย่างของเราอนาคตอาจจะไม่ได้เป็นอย่างทุกวันนี้ก็ได้ เราแค่ทำให้มันดีที่สุด ส่วนเรื่องมาเร็วไปเร็วเราก็เข้าใจนะ แต่ว่าทางที่ดีเราควรจะใจเย็นก่อนที่จะไปถึงจุดนั้น ใจร้อนไปก็แก้ไขอะไรไม่ได้ อย่างเช่นทุกวันนี้รักกันดีแล้วแต่ก็ใช่ว่าจะต้องรีบแต่งงานกันเลย ใจเย็นๆ ก่อน นึกถึงผลที่จะตามมาทีหลังด้วย แล้วถ้าวันหนึ่งเลิกกันเราจะรับมือกับมันยังไง เราต้องคิดถึงตรงนั้นเลย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ‘วันวานยังหวานอยู่’ mars ย้อนรอยชุดว่ายน้ำครั้งแรกและความรัก ‘เบียร์ ภัสรนันท์’

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook