Pharrell x adidas NMD Hu Powder Dye รองเท้าที่ใช้เทคนิคการย้อมสีผงแบบพิเศษ

Pharrell x adidas NMD Hu Powder Dye รองเท้าที่ใช้เทคนิคการย้อมสีผงแบบพิเศษ

Pharrell x adidas NMD Hu Powder Dye รองเท้าที่ใช้เทคนิคการย้อมสีผงแบบพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส จับมือ ฟาร์เรลล์ วิลเลี่ยมส์ ส่งคอลเลคชั่น HU HOLI POWDER DYE มาสร้างสีสันใน SPRING/SUMMER 2018 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 16 มีนาคมนี้ ซึ่งแน่นอนว่ารองเท้าตระกูล NMD ยังคงเป็นพระเอกเช่นเคย

อาดิดาส และ ฟาร์เรลล์ วิลเลี่ยมส์ กลับมาอีกครั้งในคอลเลคชั่นสปริงแอนด์ซัมเมอร์ 2018 นี้ ที่จะพาคุณท่องไปทางเหนือของประเทศอินเดียกับเทศกาลแห่งสีสันที่หลอมรวมไปด้วยจิตวิญญาณอันเก่าแก่อย่าง เทศกาลโฮลี่ (Holi Festival) ที่เป็นเหมือนการเฉลิมฉลองในฤดูใบไม้ผลิที่สื่อถึงความสนุกสนาน ความเท่าเทียมและมิตรภาพของมวลมนุษยชาติ ทำให้คอลเลคชั่นนี้ถูกรังสรรค์ด้วยเทคนิคพิเศษที่แตกต่างไม่เหมือนใคร กับการย้อมสีออกมาในโทนสีพาสเทล โดยรองเท้าได้แรงบันดาลใจมากจากเทคนิคพิเศษนี้ผนวกเข้ากับการพิมพ์แบบพรีเมี่ยม

เทศกาลโฮลีเป็นเทศกาลของชาวฮินดูซึ่งจัดเป็นประจำทุกปีในช่วงเดือนมีนาคม เทศกาลนี้เรียกอีกอย่างว่า “เทศกาลแห่งสีสัน” หรือ “เทศกาลแห่งความรัก” โดยทุกคนเพนท์ตัวด้วยสีสันและจะสาดผงสีใส่กันอย่างสนุกสนานซึ่งทุกคนหวังว่าจะมีสีสันแห่งความสนุกอันยาวนานเกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของตัวเองซึ่งอาดิดาสและฟาร์เรลล์ได้หยิบแรงบันดาลใจอันสวยงามและมหัศจรรย์นี้มาสร้างสรรค์เป็นรองเท้าอีก 5 รุ่น

Hu NMD “Black”Hu NMD “Black”

Hu NMD มาด้วยกันถึง 3 รุ่น รุ่นแรกในสีดำสุดคลาสสิคแต่ด้านในรองเท้ารองถูกย้อมไปด้วยสีสันและอีก 2 รุ่นด้านบนอัปเปอร์รองเท้าถูกย้อมไปด้วยสีสันงดงามแต่ทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมกับเชือกรองเท้าสะท้อนแสงและสีที่ตัดกัดระหว่างสีด้านนอกและด้านในของรองเท้าได้อย่างลงตัว รวมไปถึงโครงด้านข้างของรองเท้าที่ช่วยในเรื่องของความกระชับ

PW Human Race “Species”PW Human Race “Species”

PW Human Race “Hu”PW Human Race “Hu”

สำหรับรุ่น Tennis Hu PD ที่มาพร้อมกับรูปทรงที่เพรียวบางกับการตัดกันของคู่สีระหว่างสีสันบนส่วนด้านบนของรองเท้าและสีขาวในส่วนของส้นรองเท้ายังไม่หมดแค่นั้นยังมาพร้อมกับรุ่นสุดคลาสสิคที่เป็นไอคอนตลอดการของอาดิดาส อย่าง Stan Smith PD ที่ถูกปกคลุมไปด้วยสีม่วงและสีน้ำเงินอันสดใส

Tennis Hu PrimeknitTennis Hu Primeknit

Stan SmithStan Smith

รองเท้ารุ่น Stand Smith PD และ Tennis HU PD สนนราคา 6,000 บาท จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 มีนาคมนี้ เป็นต้น ส่วนรองเท้ารุ่น Hu NMD ทั้ง 3 รุ่น ราคาคู่ละ 10,000 บาท จะวางจำหน่ายโดยการจับสลากผ่านช่องทางออนไลน์จะเปิดให้ลงทะเบียนวันที่ 13 มีนาคม 2561 โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ http://pharrell.3stripes.co

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Pharrell x adidas NMD Hu Powder Dye รองเท้าที่ใช้เทคนิคการย้อมสีผงแบบพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook