Justin Timberlake ใส่รองเท้ารุ่นอะไรในช่วงการแสดงสดพักครึ่ง Super Bowl ครั้งที่ 52
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/5/28501/jt.jpgJustin Timberlake ใส่รองเท้ารุ่นอะไรในช่วงการแสดงสดพักครึ่ง Super Bowl ครั้งที่ 52

    Justin Timberlake ใส่รองเท้ารุ่นอะไรในช่วงการแสดงสดพักครึ่ง Super Bowl ครั้งที่ 52

    2018-02-06T13:25:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เป็นดั่งเช่นทุกปีที่นัดชิงชนะเลิศ Super Bowl มักจะมีเรื่องราวควันหลงหลังเกมให้ติดตามต่อเสมอๆ อย่างเช่นเมื่อวานนี้ในช่วงพักครึ่ง Super Bowl LII ที่มักจะมีศิลปินเบอร์ใหญ่ๆ ทำการแสดงสด โดยปีนี้เป็นคิวของ Justin Timberlake ซึ่งแน่นอนว่า เขาไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง เนื่องจากการแสดงสดรอบนี้เป็นไปด้วยดี ไม่มีดราม่า อีกทั้งยังถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการแสดงที่น่าจดจำของทั้งตัว Justin Timberlake และแฟนคลับอีกด้วย

    nike-air-jordan-3-prototype-thypebeastNike Air Jordan 3 รุ่นโปรโตไทป์

    อย่างไรก็ดี สิ่งที่เป็นไฮไลท์อีกอย่างหนึ่ง นอกเหนือจากการแสดงสด นั่นก็คือ รองเท้า ที่พ่อหนุ่ม Justin Timberlake สวมใส่ระหว่างการแสดงสด โดยเราไปสืบค้นข้อมูลจนพบว่า รองเท้าที่ Justin Timberlake ใส่นั้น เป็นรองเท้ารุ่นพิเศษที่ไนกี้ทำความร่วมมือกับ Justin Timberlake โดยหยิบเอางาน Air Jordan 3 ของ Tinker Haven Hatfield ดีไซเนอร์มือฉมัง มาปรับแต่งบางส่วนจนกลายเป็นรองเท้าที่โดดเด่นที่สุดในค่ำคืนที่ผ่านมา ในชื่อ Air Jordan 3 JTH

    jt2hypebeastรองเท้ารุ่นพิเศษของ Justin Timberlake

    เมื่อสำรวจโดยรอบของรองเท้า Air Jordan 3 JTH พบว่า มีสิ่งที่น่าสนใจพอสมควร ดังเช่น บริเวณพื้นรองเท้าได้ใช้พื้นหนังสีเทาเพื่อเลียนแบบสีของซีเมนต์ นอกจากนี้ตรงส่วนโลโก้ Swoosh ยังมีกิมมิคเล็กน้อย ตรงที่มันสามารถสะท้อนแสงได้

    jt3hypebeastบริเวณลิ้นรองเท้าเพิ่มความลิมิเต็ด

    โดยความลิมิเต็ดยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะบริเวณลิ้นรองเท้า ไนกี้ได้เย็บเอาลายเซ็นของ Justin Timberlake เพิ่มเข้ามาด้วย ซึ่งลิ้นรองเท้าด้านซ้ายจะเป็นนามสกุล Timberlake ส่วนทางด้านขวาจะเป็นชื่อต้น Justin 

    ทั้งนี้ความร่วมมือระหว่าง Justin Timberlake และ Tinker Haven Hatfield ถือเป็นความร่วมมือครั้งแรก และดูเหมือนว่าไนกี้จะค่อนข้างพึงพอใจในกระแสการตอบรับในครั้งนี้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากหลังจบการแข่งขัน Super Bowl ไนกี้ได้มีการนำรองเท้ารุ่นนี้วางจำหน่าย สนนราคาที่ 200 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 6,500 บาท) แต่ภายในเวลาไม่กี่นาทีรองเท้าคู่นี้ก็อยู่สถานะ SOLD OUT จึงเชื่อได้ว่า กระแสที่แรงดั่งสายน้ำเชี่ยวกรากเช่นนี้ ก็น่าจะทำให้เราได้เห็นรองเท้าภายใต้แบรนด์ Jordan ในซีรีส์ของ Justin Timberlake เพิ่มเติมอย่างแน่นอนในอนาคต

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Justin Timberlake ใส่รองเท้ารุ่นอะไรในช่วงการแสดงสดพักครึ่ง Super Bowl ครั้งที่ 52

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :hypebeast

    ภาพ :Getty Images