ค่าเฉลี่ยหนุ่มๆ ทั่วโลก กี่นาที “เสร็จ”

ค่าเฉลี่ยหนุ่มๆ ทั่วโลก กี่นาที “เสร็จ”

ค่าเฉลี่ยหนุ่มๆ ทั่วโลก กี่นาที “เสร็จ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้มีเรื่องของช่วงเวลาแห่งความสุขมาบอก เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงเคยสงสัยว่า ระยะเวลาของความสุขควรจะกี่นาที และแบบไหนที่เรียกว่าอาการหลั่งไว วันนี้ Sanook! Men มีความรู้เรื่องนี้มาฝาก

นพ.กัมปนาท พรยศไกร ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ เจ้าของเพจให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเพศชาย ได้โพสต์ข้อความเรื่องนี่ว่า

“ รู้หรือไม่ เวลาเฉลี่ยในการมีอะไรกันแต่ละครั้งของหนุ่มๆ ทั่วโลก คือแค่ 5-7 นาทีเองนะครับ อันนี้เริ่มนับแค่ช่วงสอดใส่นะ หรือที่ทางการแพทย์เรียกว่า IELT ( Intravaginal Ejaculation Latency Time) (คนละอันกับ IELTs สอบภาษาอังกฤษนะ เดี๋ยวจะงง มหาลัยจะเอาค่าการหลั่งไปทำไม) และมีหนุ่มๆ หลายคนที่ไปไวกว่านั้น ที่เราเรียกอาการนี้ว่า อาการหลั่งเร็ว (premature ejaculation) นั่นแหละครับ

เจอเยอะแค่ไหน ไม่ต้องตกใจครับ มีเพื่อนเยอะ พบว่าทั่วโลกมีผู้ชายร่วมอุดมการณ์ที่มีปัญหาหลั่งเร็วนี้ถึง 1 ใน 3 เลยทีเดียว และในจำนวนนี้เกินครึ่งเลยที่บางทีหลั่งใน 1-2 นาทีด้วย ซึ่งส่วนใหญ่มักเกิดจากภาวะเครียด ตื่นเต้น กลัวเสียเงินเพิ่ม กลัวพนักงานมาเคาะ กลัวแม่มาเห็น อะไรนี่หละครับ และพอรีบๆ บ่อยๆ ทุกครั้ง ก็เลยเกิดการติดเป็นนิสัยทำปืนลั่นนั่นแหละ ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาความสัมพันธ์ตามมาได้ เพราะธรรมชาติของสาวๆ เค้าต้องการเวลามากกว่านั้น ซึ่งโดยเฉลี่ยคือ 12-15 นาทีในการไต่ระดับถึงยอดเขาเอเวอเรสต์ครับ

ดังนั้นการแก้ไขจึงต้องใจเย็นๆ ครับ หนุ่มๆ ก็ต้องรู้จักหาวิธีในการชะลอตัวเอง มีน้ำอดน้ำทน ฝึกปีนเขาให้อึดขึ้น และสาวๆก็ต้องช่วยให้กำลังใจ ลงมาย่นระยะทางการปีนบ้าง จะได้ไปถึงยอดเขาได้แบบมีความสุขพร้อมกันทั้งสองคนนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook