5 พริตตี้และนางแบบที่ถูกพูดถึงมากที่สุด 2017

5 พริตตี้และนางแบบที่ถูกพูดถึงมากที่สุด 2017

5 พริตตี้และนางแบบที่ถูกพูดถึงมากที่สุด 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าอาชีพ “พริตตี้” เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่หนุ่มๆ หลายคนอยากเข้าไปทำความรู้จัก เพราะอาชีพนี้ ต้องดูดี ผิวมีออร่า แถมหน้าตายังต้องเป๊ะอีกต่างหาก นอกจากคุณสมบัติที่กล่าวไปข้างต้น หากพริตตี้คนไหนมีความเซ็กซี่ผสมเข้ามาด้วย ก็จะยิ่งทำให้หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ปลื้มมากยิ่งขึ้น

ด้านนางแบบก็เช่นกันพวกเธอคือ สาวในฝัน ที่หนุ่มๆ อยากได้มาครอบครองมากที่สุด และปีนี้ Sanook! Men ขอรวบรวมพริตตี้และนางแบบที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2017 จะมีใครบ้างไปติดตามกันเลยครับ

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

facebook.com/nookzii

ถูกพูดถึงทั้งเรื่องหัวใจและเรื่องความเซ็กซี่ สำหรับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ พริตตี้ที่มีงานทั้งมอเตอร์โชว์ มอเตอร์เอ็กซ์โป ตลอดจนงานถ่ายแบบมากมาย โดยเกือบทุกปีสาวคนนี้จะติดอันดับพริตตี้ที่มีค่าตัวสูง และถูกโหวตให้เป็นขวัญใจหนุ่มๆ เรื่อยมา ด้านความสูงนุ๊กซี่สูง 170 ซม. สัดส่วน 35-25-36 นอกจากงานในวงการพริตตี้ สาวคนนี้ยังมีชื่อเสียงเทียบได้กับเน็ตไอดอล เพราะปัจจุบันเธอมีแฟนๆ เข้าไปติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วกว่า 1 ล้าน 3 แสนคน

หมวย สุกัญญา

facebook.com/spoiler.kyozai

นางแบบสาวเอวเอส หมวย สุกัญญา ปีนี้ถือเป็นปีทองของสาวคนนี้ก็ว่าได้ เพราะเธอมีงานถ่ายแบบมากมาย โดยแต่ละงานก็เรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มๆ ได้ตลอด ด้านกระแสความฮอตของเธอยังทำให้หนุ่มๆ เข้าติดตามน้องหมวยในเฟซบุ๊คแล้วเป็นจำนวนหลายแสนคน ปีหน้าหนุ่มๆ ก็ต้องจับตาดูว่า สาวคนนี้จะมีผลงานอะไรเด็ดๆ มาให้ได้ติดตามกันอีก

พิม ณัชพัชรวีณ์

facebook.com/Nachpatcharawee

สวยน้อยแก้มป่อง แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ พิม ณัชพัชรวีณ์ นางแบบคลื่นลูกใหม่ เจ้าของรหัสลับ 34-25-35 ปีนี้น้องพิมเป็นนางแบบถูกแชร์รูปมากมาย จนมีงานให้หนุ่มๆ ได้ชื่นชมไม่ขาดสาย ทั้งงานถ่ายโฟโต้บุ๊ค งานถ่ายแบบในธีมต่างๆ ต้องบอกว่าด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว บวกกับหน้าตาหวานละมุน ไม่ต้องแปลกใจว่าปีนี้น้องพิมจะเข้ามาอยู่ในลิสต์รายชื่อนางแบบที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

ลูกเกด ชฎาพร

facebook.com/devillgate

สาวคนนี้บอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งสาวในอุดมคติของหนุ่มไทยแทบทั้งปวง เพราะเธอตัวเล็ก น่ารัก แต่มีเสน่ห์ไปทั้งเรือนร่าง ปีนี้น้องลูกเกดมีงานถ่ายแบบนิตยสารชื่อดังมากมาย ยังไม่รวมรูปภาพที่ถ่ายโดยช่างภาพสมัครเล่นที่เธอก็วาดลวดลายความเซ็กซี่ไว้จนโซเชียลระอุ  นอกจากงานถ่ายแบบลูกเกดยังเคยแสดง MV เพลง เช่น ไม่ไหวแล้ว ของ Thaitanium อีกด้วย ใครที่เคยชม มิวสิคนี้ ก็น่าจะได้รับรู้พิษสงความเซ็กซี่ที่เธอถ่ายทอดออกมาแบบเต็มๆ

จิ๋ว ภัทรญา

facebook.com/Jewnaka79

หนึ่งในพริตตี้สาวหุ่นเพอร์เฟค เจ้าของคลิปกระโดด 24 วินาที เกือบ 7 ล้านวิว ที่เป็นกระแสในช่วงที่ผ่านมา ด้วยรอยยิ้มและความเซ็กซี่ทำให้หนุ่มใจละลายได้ไม่ยาก สำหรับน้องจิ๋ว มีชื่อจริงว่า ภัทรญา ชญากรนันทน์ เป็นพริตตี้มาแรงของเมืองไทย ด้วยหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม บวกกับสัดส่วนที่ไม่ธรรมดา (คัพF) ไม่แปลกใจที่ตอนนี้น้องจิ๋วจะขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตที่หนุ่ม ๆ หลายคนอยากเข้าไปทำความรู้จักมากที่สุด

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 พริตตี้และนางแบบที่ถูกพูดถึงมากที่สุด 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook