John Henry เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “COORDINATE”

John Henry เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “COORDINATE”

John Henry เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “COORDINATE”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JOHN HENRY ฉลองการเปิด Flagship Store ใหม่ ที่โดดเด่นด้วยดีไซส์การแต่งร้านสุดคลูตามสไตล์อเมริกัน พร้อมชวนหนุ่มๆ อัพเดตตู้เสื้อผ้ากับสไตล์ AMERICAN WORK WEAR ในคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “COORDINATE” ที่มีกลิ่นอายวินเทจซึ่งได้ผ้าคุณภาพพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น มารวมกับรายละเอียดการตัดเย็บสุดเนี๊ยบของชาวอเมริกันยุคอุตสาหกรรมที่เน้นความทนทานในการใช้งานเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพราะนอกจากจะใส่ในวันทำงานได้แล้วยังสามารถเลือกใส่ในวันหยุดพักพ่อนได้อีกด้วย

ความโดดเด่นของคอลเลคชั่น COORDINATE คือการเลือกใช้ 4 เฉดสีหลัก ของ JOHN HENRY ได้แก่ ขาว เทากรมท่า  และกากี เพิ่มความสนุกด้วยสีไฮไลท์อย่าง แดง เขียว และเหลือง นำเสนอออกมาผ่านเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต  กางเกงผ้า กางเกงยีนส์ และเสื้อแจ๊คเก็ต ที่มีความเรียบง่ายและยังเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมลุค หรือนำไป MIX & MATCH กับเสื้อผ้าที่มีอยู่แล้วในตู้เสื้อผ้า ก็ได้ เพราะฉะนั้นก็คงไม่ผิดถ้าจะบอกว่า COORDINATE สามารถรองรับผู้ชายได้ทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ

 

WORK WEAR JACKET

แจ๊คเก็ตที่เป็นผ้าทวิลลายสอง หรือทแยง สไตล์ WORK WEAR ถอดแบบจากยุค 70 เน้นรายละเอียดการตัดเย็บตัวเสื้อให้มีความทนทานต่อการใช้งานหนักๆ ในสไตล์ AMERICAN CLASSICS พร้อมทั้งการดีไซน์ให้มีดีเทลการใช้งานอย่างเต็มที่อย่างห่วงที่ปกคอเอาไว้แขวนเสื้อไม่ให้ยัง กระเป๋าด้านในไว้ใส่ของที่สำคัญ หนุ่มๆ ที่ชอบสไตล์วินเทจพลาดไม่ได้

CLASSIC T-SHIRT

"เสื้อยืด" ไอเท็มยอดฮิตตลอดกาล เพราะสามารถเอามา MIX & MATCH ได้กับทุกสไตล์ ด้วยสีที่เรียบ ความพิเศษคือเนื้อผ้าละเอียดทำให้ทรงเสื้อไม่แนบตัวเวลาใส่ตามสไตล์ AMERICAN WORK WEAR เสริมความทนทานจากการใช้งานด้วยด้วยการกุ๊นคอและการตัดเย็บที่พิถีพิถัน และนำไปซักนุ่มทำให้ใส่สบาย 

WORK WEAR JEANS

กางเกงยีนส์ผ้าดิบทรง WORK WEAR ใช้วิธีการตัดเย็บสไตล์อเมริกันดั่งเดิม วางแพทเทิร์นและตัดเย็บทีละตัว รวมถึงความพิถีพิถันในการเดินเส้นด้ายที่ใช้ทั้งการเดินแบบเส้นเดี่ยวและเส้นคู่แบบลูกโซ่เสริมความแข็งแรงให้กับกางเกงยีนส์ และปิดท้ายด้วยการผ่านระบวนการ SANFORIZED เพื่อให้ผ้าไม่หดตัวและสีไม่ซีดเมื่อผ่านการซักหลังใช้งานทำให้กางเกงยีนส์มีความทนทานใช้งานได้นานมากขึ้น

PINPOINT OXFORD SHIRT

เสื้อเชิ้ตผ้าออกซ์ฟอร์ดแขนยาวเนื้อผ้าคอตตอนละเอียดพิเศษนำมาผสมนาโนเทคโนโลยี FILAGEN ช่วยให้ตัวเสื้อนุ่ม ใสส่บาย และแน่นอนด้วยการตัดเย็บแพทเทิร์นแบบแบบอเมริกันอย่างแท้จริง อย่างการมีกระดุมปกเสื้อหรือ BUTTON DOWN โดยปกโค้งและกระดุมปกเสื้อด้านหลังรองรับการใส่เน็กไทให้สวยงามทุกการเคลือนไหว และยังมีดีไซน์คูลๆ ขอบแขนเสื้อแบบตัด แมทช์ง่ายกับทุกสไตล์ใส่คู่กับกางเกงชิโนใส่ในวันทำงานก็ดูดีแล้ว

ต่อมาเป็นเสื้อเชิ้ตผ้าออกซ์ฟอร์ดแขนสั้นที่ใช้เนื้อผ้าและผสมมนาโนเทคโนโลยี FILAGEN เหมือนกัน แตกต่างกันที่รายละเอียดการทำแพทเทิร์นปกคอเสื้อที่เล็กและกว้างในสไตล์แคชชวลมากกว่า ทั้งการตัดเย็บที่ไร้รอยต่อของผ้าที่ปกเสื้อด้านในกับสาบเสื้อ และบ่าหลังยังใช้ผ้าพืนเดียวกันไม่มีรอยตัดต่อบริเวณบ่าหลัง เน้นความสบายและดีไซน์ที่แปลกใหม่ให้หนุ่มๆ ใส่สวมทับเสื้อยืดใส่ในวันหยุดหรือใสแบบเดี่ยวๆ ในวันทำงานก็ดูดีไม่แพ้กัน

INDIGO CHAMBRAY SHIRT

เสื้อเชื้ตผ้า CHAMBRAY จาก COTTON 100% ที่ใช้เส้นด้ายแบบ INDIGO มาทอให้ได้สไตล์ความเป็นงาน CRAFT เพิ่มรายละเอียดการตัดเย็บจากยุค 70 ในสไตล์กระดุมปกหรือ BUTTON DOWN วางแพทเทิร์นปกเว้าและมีกระดุมปกเสื้อด้านหลังรองรับการใส่เน็กไท และยังมีห่วงคล้องลดการยับของเสื้อเวลาห้อยกับผนัง

นอกจากนี้ยังมีแบบแขนสั้นให้เลือกใส่ได้ในวันหยุดรูปทรงแบบ MODERN CLASSIC ใส่พอดีตัวไม่ฟิตและไม่หลวมเกินไป แต่เน้นดีไซน์ที่ปกคอเสื้อที่เล็กและกว้าง และการตัดเย็บที่ไร้รอยต่อของผ้าที่ปกเสื้อด้านในกับสาบเสื้อ และบ่าหลังยังใช้ผ้าพืนเดียวกันไม่มีรอยตัดต่อบริเวณบ่าหลัง ทำให้รู้สึกสบายเวลาใส่

CLASSIC STRIPE T-SHIRT

เสื้อยืดทรงหลวมลายริ้วผ้าคอตตอน100% เนื้อผ้าแน่นพิเศษเมื่อสวมใส่ทำให้รูปทรงไม่แนบไปกับตัว มีทั้งแขนสั้นและแขนยาวและสีใหเลือกหลากหลายนำไป MIX & MATCH ได้ง่ายๆ เป็นไอเท็มสุดคูลเสริมลุค สไตล์ MODERN CLASSIC ที่เราเชื่อว่าผู้ชายทุกคนควรจะต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้อย่างน้อยคนละ 2-3 ตัวแน่นอน

WORK WEAR PANTS

กางเกงผ้า COTTON TWILL สไตล์ของกางเกง AMERICAN WORK WEAR ให้ใช้งานหนักๆ ได้ อยู่ทรง  ทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว แถมยังเน้นการตัดเย็บในทุกจุดของการตัดต่อผ้าให้ทนต่อการใช้งานหนักๆ   พร้อมกับโทนสีที่สามารถ MIX & MATCH กับเสื้อเชิ้ตและเสื้อยืดได้อย่างง่ายดาย ที่มีมาให้เลือกทั้งทรงกระบอกเล็กและกระบอกใหญ่

ทรงกระบอกเล็กมีตัวขยายขนาดที่เอวรองรับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ ตั้งแต่เช้าจนถึงดึกได้อย่างสบายๆ และเน้นฟังค์ชั่นการใช้งานในสไตล์ WORK WEAR มีกระเป๋าให้เลือกใช้งานได้อย่างเต็มที่ทั้งด้านหน้ามีกระเป๋าซ่อนไว้ใส่เหรีญพร้อมกระดุมปิด และด้านหลังมีกระเป๋าพร้อมฝาปิดอีก 1 ด้าน หนุ่มๆ ที่ชอบใส่กางเกงไม่ฟิต หรือหลวมจนเกินไปพลาดไม่ได้

และสำหรับหนุ่มที่ชอบทรงหลวม ๆ ใส่สบาย และหาไซส์ที่พอดีใส่ได้ยาก เราขอแนะนำกางเกงทรงกระบอกใหญ่ที่ใส่ยางยืดไว้ที่เอวด้านข้างทั้ง 1 ด้าน เน้นความเรียบง่ายซ่อนแต่ยังคงซ่อนดีไซน์เท่ๆ ไว้ที่ด้านหลังด้วยการตัดต่อผ้าเฉียงจากขอบเอวมาจนถึงกระเป๋าทั้ง 2 ด้าน

หนุ่มๆ ก็คงจะเห็นแล้วว่า ความพิเศษ และความโดดเด่นของคอลเลคชั่น COORDINATE นี้ ไม่ใช้เพียงคอนเซ็ปต์ AMERICAN WORKWEAR สไตล์การแต่งตัวของหนุ่มที่เริ่มมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ในตอนนี้ แต่ในเรื่องของ MATERIAL และวิธีการตัดเย็บที่พิถีพิถัน เพื่อเพิ่มความทนทานในการใช้งานได้ดีอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook