Yoshitaka Nene เธอคือเจ้าหญิงเอวีคนใหม่ 2017

Yoshitaka Nene เธอคือเจ้าหญิงเอวีคนใหม่ 2017

Yoshitaka Nene เธอคือเจ้าหญิงเอวีคนใหม่ 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าในแต่ละปีวงการหนังเอวีของญี่ปุ่น ถูกผลิตออกมานับร้อยนับพันเรื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่มีอยู่มากมาย นอกจากองค์ประกอบด้านแสง สี เสียง ตัวแสดงเองก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่หลายคนเลือก วันนี้ Sanook! Men จึงขอพาคุณหนุ่มๆ มารู้จักกับ นักแสดงเอวีหน้าใหม่นามว่า Yoshitaka Nene ( โยชิทากะ เนเนะ) ว่ากันว่าปีนี้เป็นปีทองของเธอ เพราะเธอคว้ารางวัลใหญ่ในการประกาศรางวัล AV OPEN 2017 มาครองได้ถึง 3 รางวัล จนได้ฉายา “เจ้าหญิงเอวีคนใหม่ของวงการ”

การประกาศผล AV OPEN 2017 หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อออสการ์ของวงการหนังผู้ใหญ่ญี่ปุ่น เป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่กันมานานนับ 10 ปี โดยกรรมการจะคัดเลือกจากผลงานนักแสดงเอวี ที่ส่งเข้าประกวด จากนั้นก็ตัดสินจากความโดดเด่นในแต่ละสาขาที่แตกต่างกันออกไป สำหรับปีนี้ สาวน้อยวัย 21 ปี Yoshitaka Nene ตัวแทนจากค่าย S1 สามารถกวาดรางวัลใหญ่ไปได้ถึง 3 รางวัลได้แก่ รางวัลนักแสดงหญิงแห่งปี, รางวัลหนังยอดเยี่ยมแห่งปี, และรางวัลขวัญใจผู้ชม

ด้านเส้นทางในวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ Yoshitaka Nene เป็นที่รู้จักจากการเป็นนางแบบกราเวียร์มาก่อน จากนั้นไม่ถึง 1 ปี เธอก็เดินหน้าต่อเนื่องเข้าสู่วงการเอวี ภายใต้ชายคา S1 และทันทีที่ผลงานออกสู่สายตาผู้ชม Nene ก็กลายเป็นดาราเอวีที่ถูกจับตามองมากที่สุดด้วยศักยภาพที่มีในตัวรอบด้าน

มาที่การผันตัวจากนางแบบกราเวียร์ไอดอลมาเล่นหนังเอวี ในระยะเวลาที่ค่อนข้างเร็ว จนทำให้หลายคนเสียดาย เธอที่ตอบเรื่องนี้ไว้อย่างน่าสนใจว่า งานกราเวียร์ไอดอลสนุกมาก แต่ว่าตอนนี้เธอขอให้ความสำคัญกับความรู้สึกของตัวเองมาเป็นอันดับแรก และถึงแม้จะประสบความสำเร็จในวงการหนังเอวีอย่างท้วมท้น แต่ Yoshitaka Nene ก็ยังคงถ่ายแบบควบคู่ไปด้วย โดยเมื่อไม่นานมานี้เธอมีโอกาสเดินทางมาถ่ายโฟโต้บุ๊กเล่มล่าสุดที่เมืองไทย ซึ่งกำหนดการวางจำหน่ายในญี่ปุ่นก็น่าจะราวปลายเดือนนี้

สวย ใส ไร้ที่ติแบบนี้ เชื่อว่าเธอน่าจะเข้าไปอยู่ในใจของหนุ่มไทยได้ไม่ยาก จริงไหม ?

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Yoshitaka Nene เธอคือเจ้าหญิงเอวีคนใหม่ 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook