ตาค้างเลยไหม? ‘เมย์ ศิตาภา’ อวดหุ่นสวยท้าลมหนาว

ตาค้างเลยไหม? ‘เมย์ ศิตาภา’ อวดหุ่นสวยท้าลมหนาว

ตาค้างเลยไหม? ‘เมย์ ศิตาภา’ อวดหุ่นสวยท้าลมหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณยังจำไม่ได้! สาวสวยคนนี้คือหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปในโครงการ G-junior ของค่าย GMM ซึ่งออกอัลบั้ม ‘Preppy G’ อันโด่งดังและเป็นขวัญใจหนุ่มๆ หลายคนเมื่อหลายปีก่อน โดยเฉพาะ ‘เมย์-ศิตาภา อรรถบุรานนท์’ ที่วันนี้เธอโตเป็นสาวแล้วและสวยมากในชุดว่ายน้ำ

‘เมย์ ศิตาภา’  เรียกว่าเป็นสาวมหัศจรรย์อีกคนเลยก็ว่าได้  เธอเกิดวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2533 (27 ปี) หลังจากที่ออกอัลบั้ม  Preppy G  ในประเทศไทยมาแล้ว เธอได้ไปทำงานเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น ในชื่อวง  ‘สวีตวาเคชัน’  (Sweet Vacation) กับโปรดิวเซอร์ชาวญี่ปุ่น  ‘Daichi Hayakawa’และมีผลงานการแสดงรายการโทรทัศน์   Piramekino  ทางสถานี  TV Tokyo และพิธีการรายการ  Koukoukouza  ทางสถานี  NHK  สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากWasedaUniversity  ประเทศญี่ปุ่น และมีความสามารถในการใช้ภาษาได้ 3 ภาษา (ไทยอังกฤษ  ญี่ปุ่น)

ในแง่การศึกษานั้น หลังจากเข้าเรียนระดับปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เพียง 1 เทอม ก็สอบเข้าเรียนต่อที่  WasedaUniversity  ในคณะ International  Liberal Arts  โดยผ่านการคัดเลือกได้รับทุนการศึกษาของมหาวิทยาลัย และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้วยคะแนนยอดเยี่ยม เกรดเฉลี่ย 4.00 (A+ และ A ทุกวิชา)! (อ้างอิงข้อมูลจาก : wikipedia.org) 

วันนี้แม้เมย์จะอายุ 27 แล้วแต่ขอโทษเถอะ! ใบหน้าอ่อนเยาว์ก็ชวนเราเคลิ้มนึกว่าเธอเป็นสาวมหา’ลัยปี 1 ทุกที! เอาล่ะ ไปดูเมย์ในชุดว่ายน้ำดีกว่าว่าสวยสะกดสายตาแค่ไหน?

เรื่อง : กองบรรณาธิการ mars

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ตาค้างเลยไหม? ‘เมย์ ศิตาภา’ อวดหุ่นสวยท้าลมหนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook