“ซูซี่-สุษิรา” ฮอตปรอทแตก คืนบัลลังก์เซ็กซี่เต็มสูบ

“ซูซี่-สุษิรา” ฮอตปรอทแตก คืนบัลลังก์เซ็กซี่เต็มสูบ

“ซูซี่-สุษิรา” ฮอตปรอทแตก คืนบัลลังก์เซ็กซี่เต็มสูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากหน้าจอแก้วไปพักใหญ่ สำหรับลูกครึ่งสาวฮอตสุดเซ็กซี่ “ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา” ที่กลับมาคราวนี้ เธอยังคงพกพาหุ่นสุดเป๊ะพร้อมเซ็กซ์แอพพีลที่มีมากล้น มาทวงบัลลังก์ถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ห่างหาย เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้หนุ่มๆ บนปก  “นิตยสาร RUSH” (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ฉบับเดือนธันวาคม 2560

“ซูซี่ห่างหายจากงานถ่ายแบบเซ็กซี่ไปนานมากๆ ค่ะ นานจนจำตัวเลขไม่ได้เลย ห่างจากวงการบันเทิงไปนานมากๆ ด้วยเหมือนกันค่ะ เพราะซูซี่ต้องไปเรียนต่างประเทศและไปช่วยทำธุรกิจของที่บ้าน เลยต้องย้ายไปอยู่เชียงใหม่นานพอสมควรเลย ดีใจค่ะที่มีเวลา ได้กลับมาทำงานในวงการบันเทิงแล้ว กลับมาครั้งนี้ก็ตื่นเต้นนิดนึงค่ะ เพราะ นิตยสาร RUSH (รัช) ถือเป็นเล่มแรกเลย ตั้งแต่กลับมา ครั้งนี้ซูซี่ก็เลยมีส่วนร่วมในการถ่ายแบบค่อนข้างเยอะ ทั้งคอนเซ็ปต์ วางไอเดีย ภาพต่างๆ ก็ไปดูตัวอย่างของดาราฮอลลีวู๊ดหลายๆ คน ที่เขาถ่ายแฟชั่นแล้วสวยมากๆ เซ็กซี่แบบหรูๆ ดูดี มีสไตล์ค่ะ ซึ่งซูซี่ก็ขอฝากผลงานถ่ายแบบในครั้งนี้ไว้ด้วยนะคะ”

กลับมาคราวนี้ หลายๆ คนคาดหวังถึงผลงานอื่นๆ ด้วย

“คาดหวังเหมือนกันค่ะ ดีใจมากๆ สำหรับการตอบรับของแฟนๆ หลายคนรอการกลับมาของเราอยู่ อยากจะทำงานในวงการเรื่อยๆ นะคะ แต่ซูซี่เองก็มีธุรกิจอยู่ที่เชียงใหม่ อาจจะไม่มีเวลาที่แน่นอนในการทำงานละครหรืองานแสดง ตอนนี้ที่เป็นไปได้ ก็อาจจะมีผลงานสักหนึ่งอย่าง ใน 1 ปี อย่างปีหน้ามีงานอีกแน่นอนค่ะ เพราะตอนนี้ซูซี่เป็นนักแสดงอิสระ ที่พี่หน่อง อรุโณชา ผู้จัดละคร บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ก็น่ารัก เปิดโอกาสให้ซูซี่อยู่เสมอค่ะ ซึ่งกลับมาครั้งนี้ก็เจอน้องนักแสดงรุ่นใหม่หลายๆ คน ก็รู้สึกดีค่ะ ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร เพราะซูซี่เองก็สบายๆ ไม่ค่อยยึดติดอะไรอยู่แล้วค่ะ”

ติดตามนิตยสาร “RUSH” (รัช) หน้าปก “ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา”  ได้ในฉบับเดือนธันวาคม 2560 นี้  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “ซูซี่-สุษิรา” ฮอตปรอทแตก คืนบัลลังก์เซ็กซี่เต็มสูบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook