ไอศกรีมรสโปรด สามารถทำนายเซ็กซ์ได้

ไอศกรีมรสโปรด สามารถทำนายเซ็กซ์ได้

ไอศกรีมรสโปรด สามารถทำนายเซ็กซ์ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ไอศกรีม” ของหวานที่หลายคนโปรดปราน ด้วยความที่มีรสชาติให้เลือกอย่างหลากหลาย นักจิตวิทยาจึงนำรสชาติยอดนิยมของไอศกรีมไปใช้ใน “เกมทายนิสัย” โดยมีเกณฑ์การทำนายว่าคนที่ชอบกินไอศกรีมรสไหนเป็นคนอย่างไร นอกจากนิสัยทั่วไป ก็มีการนำรสชาติของไอศกรีมที่ชื่นชอบไปผูกโยงกับความชอบในกิจกรรมทางเพศด้วย…อย่างที่แจ๊ซซี่จะนำมาให้อ่านกันต่อไปนี้…แม่นหรือไม่แม่น ตรงหรือไม่ตรง ลองดูกันเอาเองนะจ๊ะ ส่วนของแจ๊ซซี่นั้นสรุปไม่ได้ เพราะเป็นคนที่ชอบกินไอศกรีม “ทุกรส” ค่ะ…คริๆ

ชอบไอศกรีมวานิลลา ลักษณะนิสัยเป็นคนติดดิน ไม่ชอบลองอะไรใหม่ๆ เช่น ไม่ชอบมีเซ็กซ์ในที่โล่งแจ้ง หรือในสถานที่ที่ไม่คุ้นชิน แต่ก็ไม่ใช่คนน่าเบื่อ เพราะคนที่ชอบกินไอศกรีมวานิลลาเป็นคนอ่อนโยน และชอบแสวงหาความรักที่ชุ่มฉ่ำมากกว่าการโหยหาความแปลกใหม่โลดโผน

ชอบไอศกรีมช็อกโกแลต เป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงทางเพศและชอบเสพสุขทางเพศ ขาดเซ็กซ์ไม่ได้ นอกจากนั้นคนที่ชอบกินไอศกรีมรสช็อกโกแลตยังเป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นมากกว่าความรู้สึกของตัวเอง ถ้ารักใครก็จะเป็นรักที่ยาวนานและหวานชื่น แถมยังเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ อีกด้วย

ชอบไอศกรีมวอลนัท เป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อคนรัก ไม่ชอบเปลี่ยนคู่นอน จึงเป็นคนรักจริง และเป็นคนที่รักครอบครัวมากพอๆ กับคนรัก สำหรับเรื่องบนเตียง คนที่ชอบไอศกรีมวอลนัทจะเป็นคนที่ไม่เร่าร้อน แต่ก็มีความโรแมนติกและอบอุ่นพอสมควร

ชอบไอศกรีมกล้วย เป็นคนช่างเลือกทุกอย่างรวมทั้งคนที่จะมาเป็นแฟน จึงใช้เวลานานกว่าจะพบคนที่ถูกใจ แต่เมื่อพบคนที่ใช่ก็จะเป็นนักรักที่เปี่ยมจินตนาการและชอบลองของใหม่ เช่น มีเซ็กซ์ในรถยนต์หรือที่อื่นๆ

ชอบไอศกรีมมะนาว เป็นคนที่ชอบมีเซ็กซ์แบบแปลกใหม่ ไม่ชอบผูกมัดกับใครในเรื่องความรัก เพราะชอบมีรักแบบแปลกๆ แต่ถ้าพบคนที่ใช่ เซ็กซ์จะบรรเจิดเลิศเลอ

ชอบไอศกรีมกาแฟ เป็นพวกนักคิด ชอบคิดชอบวางแผน มักมีความสามารถในการโน้มน้าวใจคน ในเรื่องความรักไม่ค่อยชอบทดลองสิ่งใหม่ เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับจิตใจมากกว่าเรื่องทางกาย

ชอบไอศกรีมเชอร์รี่ เป็นคนที่มีอารมณ์อีโรติกมาก ชอบให้ความใส่ใจกับคนรัก และถ้าอ่านสายตาคนรักออกว่าต้องการอะไร ก็มักจะสนองความต้องการให้อย่างเต็มใจ แค่สายตาที่แสดงความรักก็แทบจะทำให้อีกฝ่ายหลอมละลายลงตรงหน้า นอกจากนี้คนที่ชอบกินไอศกรีมเชอร์รี่ยังเป็นคนที่ชอบลองของใหม่ๆ ซึ่งสามารถรับประกันได้ว่าคนที่ชอบกินไอศกรีมรสนี้จะทำให้คุณสุขสมกับเรื่องบนเตียงได้อย่างแน่นอน

เสียดาย…แบบทดสอบและคำทำนายที่แจ๊ซซี่ได้มามีอยู่เท่านี้ ซึ่งไม่ครอบคลุมรสชาติเด่นๆ ของไอศกรีมอีกหลายรส เช่น รสสตรอว์เบอร์รี่ รสรัมเรซิ่น รสมะม่วง รสทุเรียน รสชาเขียว ฯลฯ ไม่ต้องพูดถึงไอศกรีมโฮมเมดรสชาติแปลกๆ ที่แต่ละร้านแต่ละเจ้าสร้างสรรค์กันขึ้นมา

ดังนั้นข้อมูลตรงนี้จึงถือเป็นการอ่านกันเล่นๆ พอเห็นแนวทาง และเป็นการสร้างความรับรู้ว่า แม้แต่รสชาติของไอศกรีมก็ยังมีมุมมองทางจิตวิทยาผูกโยงไปถึงรสนิยมทางเพศ และนิสัยในเรื่องบนเตียงได้เหมือนกัน ซึ่งเรื่องพวกนี้แน่นอนว่าต้องมีคำเตือนเหมือนการดูดวงหรือการทำนายแบบอื่นๆ นั่นคือ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ถ้าจะให้สวยอ่านเพื่อประดับความรู้และเป็นความบันเทิงชนิดหนึ่ง-ดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook