ร้อนแรงทุกองศา ออย เจนจิรา นางแบบหุ่นซี๊ดจาก Playboy

ร้อนแรงทุกองศา ออย เจนจิรา นางแบบหุ่นซี๊ดจาก Playboy

ร้อนแรงทุกองศา ออย เจนจิรา นางแบบหุ่นซี๊ดจาก Playboy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยสัดส่วน 34-25-35 และมีส่วนสูงถึง 170 นั่นทำให้ ออย เจนจิรา แก่นอินทร์ กลายเป็นนางแบบสุดเพอร์เฟกต์ที่ยากจะปฏิเสธในความงามที่ลงตัวในเรือนร่างของเธอ

เราเริ่มต้นที่การพูดคุยถึงจุดมุ่งหมายในชีวิต ออยยิ้มก่อนเล่าว่า เธอก็เป็นอีกคนที่อยากประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ตอนนี้เธอกำลังปั้นแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองอยู่ มันเป็นแบรนด์ที่เธอใช้เวลาคลุกคลีกับมันมาเป็นเวลานานพอสมควร ดีไซน์ซึ่งมีความเฉพาะตัวเพราะมันขับเน้นออกมาจากตัวตนของเธอ และเธอก็กำลังทำมันไปพร้อมๆ กับสายงานนางแบบที่ชอบอยู่แล้ว และถ้าจะว่ากันจริงๆ ทั้งสองสิ่งนี้ก็ล้วนเชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันกับแพสชั่นของเธอ

และเมื่อถามถึงบุคลิกของผู้ชายที่ชอบ เธอตอบโดยไม่เวลาคิดเลยว่า "ชอบผู้ชายที่สูงพอดี ไม่อ้วนมาก หน้าตาแบดๆ หน่อย ดูเร้าใจดี และต้องไม่มีตูด" ผมหัวเราะเสียงดัง ทำไมถึงต้องไม่มีตูด "ก็ไม่ชอบผู้ชายมีตูดอ่ะ" เธอย้ำ ที่สำคัญเธอชอบ ผู้ชายที่มีภาวะผู้นำและต้องรักครอบครัว และบุคลิกของผู้ชายที่ไม่ชอบเลยล่ะ ผมโยนคำถามเช้าไปอีก เธอทำท่าคิด "คนที่ชอบเล่นการพนัน ขี้เกียจ ไม่ทำงานและเจ้าชู้ จริงๆ เป็นใครก็คงไม่ชอบอ่ะ เพราะมันไม่ก้าวหน้าและพึ่งพาไม่ได้" จริงของเธอ

เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของออยคือเรื่องอาหาร ว่ากันว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ "กินอร่อย" เวลาที่ผู้หญิงกินอะไรโยที่ไม่ห่วงภาพว่าจะออกมาสวยไม่สวยไม่ต้องคีพลุคนี่โคตรมีเสน่ห์เลย ผมเลยถามเธอว่าเมนูสิ้นคิดสำหรับเธอมักจะเป็นอะไร "ก๋วยจั๊บไข่ตุ๋นค่ะ" แล้ว 3 เมนูโปรดที่ขาดไม่ได้ในชีวิตนี้ล่ะ "น่าจะเป็นส้มตำปูปลาร้า ก๋วยจั๊บ ผัดกระเพรา แล้วถ้าต้องทำอาหารให้ผู้ชายที่ชอบทานล่ะ เธอยิ้มเขินๆ ก่อนตอบ

"ต้มกระดูกหมูใส่ผักกาดดอง ผัดผักบุ้งค่ะ นี่เองทีเด็ดของเธอ ชักอยากชิมแล้วสิ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ร้อนแรงทุกองศา ออย เจนจิรา นางแบบหุ่นซี๊ดจาก Playboy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook