ผู้ชายต้องรู้! แนะ 8 วิธีชะลอการหลั่ง

ผู้ชายต้องรู้! แนะ 8 วิธีชะลอการหลั่ง

ผู้ชายต้องรู้! แนะ 8 วิธีชะลอการหลั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเคยทะยานเข้าเส้นชัย ก่อนที่คู่รักจะเข้าใกล้จุดสุดยอด โปรดฟังทางนี้! งานวิจัยจำนวนมากยืนยันตรงกันว่า ผู้หญิงต้องใช้เวลาประมาณ 20 นาที ในการเดินทางสู่ไคลแม็กซ์ ขณะที่ผู้ชายโดยทั่วไป ใช้เวลาแค่ 4 นาทีเท่านั้น

ดังนั้นเพื่อยืดเวลาการหลั่งให้ยาวนานออกไป ลองเลือกกลเม็ดต่อไปนี้ นำไปใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์และความชื่นชอบ

สำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง
หากคุณอัดอั้นการหลั่งไว้นานๆ โอกาสที่จะพุ่งกระฉูดอย่างรวดเร็วก็เพิ่มขึ้น ดังนั้นคุณควรช่วยตัวเองสักครั้งก่อนลงสนามจริงกับหวานใจ และต้องทำลายหลักฐานให้เรียบร้อย อย่าปล่อยให้หล่อนเผลอนำไปใช้แทนเจลใส่ผม เหมือนในหนัง There’s Something About Mary เป็นอันขาด

ทำใจให้วอกแวก
ใช้พลังของความคิดฝันมาช่วยชะลอการหลั่งเอาไว้ สำหรับผู้ชายหลายคน การนึกถึงเจ้านายจอมเฮี้ยบที่ออฟฟิศ หรือเหตุการณ์เศร้าๆ ที่เกิดขึ้น จะช่วยลดความตื่นเต้นของพวกเขา ขณะที่บางคน ความตื่นเต้นตรงหน้าจะจางลง เมื่อได้นึกถึงแม็ตช์สำคัญของกีฬาโปรด แต่คุณต้องไม่วอกแวกจนกู่ไม่กลับ เพราะมันอาจทำให้ไฟปรารถนาดับกลางคัน เดี๋ยวจะไปไม่ถึงสวรรค์ทั้งสองคน

ทำให้องคชาตชา
โดยใช้แหวนรัดองคชาต (cock ring) สวมไว้ตรงโคนอวัยวะเพศ เพื่อจำกัดการไหลเวียนของโลหิต ทำให้องคชาตของคุณสามารถตื่นตัว แข็งขันได้ยาวนาน และตอนหลั่งอสุจิ คุณจะรู้สึกเสียวซ่านอย่างรุนแรง เพื่อเพิ่มความสุขสันต์หรรษา ลองหา Screaming O Ring มาใช้ดู มันเป็นแหวนรัดองคชาตที่ผิวไม่เรียบ เอาไว้กระตุ้นคลิตอริสของหล่อนด้วย

จิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
การดื่มค็อกเทลสักแก้วสองแก้ว จะช่วยลดการสนองตอบทางร่างกายให้ช้าลง รวมทั้งการหลั่งความสุขสมระหว่างร่วมรัก แต่คำเตือนคือ อย่าอาศัยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นหัวเชื้อบ่อยเกินไป เพราะมันจะทำให้คุณดื้อแอลกอฮอล์เหมือนดื้อยา ต้องดื่มปริมาณมากขึ้นเพื่อให้ได้ผลที่ต้องการ และถ้าดื่มหนักเกินไป บางทีคุณอาจปวดปัสสาวะขึ้นมาก่อนจะเดินทางถึงเส้นชัย

ตรวจต่อมลูกหมาก
นักวิจัยพบว่า 50% ของผู้ที่ประสบปัญหาหลั่งเร็ว มีสาเหตุมาจากต่อมลูกหมากโต ดังนั้นอย่าปล่อยให้ความกลัวการไปพบแพทย์เพื่อรับการตรวจ กลายเป็นตัวขัดขวางความสุขสุดยอดของคุณกับคนรัก

ใช้เทคนิคการบีบ
เมื่อคุณรู้สึกเข้าใกล้เส้นชัยเต็มที จงรีบใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้บีบตรงโคนขององคชาตไว้ประมาณ 20 วินาที จากนั้นจึงปล่อยมือและปฏิบัติกิจต่อไป การใช้นิ้วบีบตรงโคนองคชาตไม่เพียงช่วยยืดเวลาการหลั่ง มันยังช่วยเพิ่มระดับความสุขสันต์ตอนที่คุณบรรลุจุดสุดยอด

ลองใช้ยาชะลอการหลั่ง
ยาตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ผ่านการตรวจสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรียบร้อยแล้ว มันจะช่วยให้คุณควบคุมการหลั่งได้อย่างวิเศษ โดยเข้าไปปรับระดับเซโรโทนิน (serotonin) และ โดพาไมน์ (dopamine) ในร่างกาย เพราะสารสองตัวนี้เป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดเวลาการหลั่งของเพศชาย

ฝึกผ่อนหนักให้เป็นเบา
คุณสามารถเรียนรู้วิธีชะลอการหลั่งและฝึกฝนด้วยตัวเอง โดยลดการกระตุ้นลงทุกครั้งก่อนจะบรรลุจุดสุดยอด เมื่อรู้สึกว่าตัวเองกำลังใกล้ถึงจุดระเบิดเต็มที คุณควรหยุดการเคลื่อนไหว หันไปจูบและกระตุ้นอารมณ์ของคนรัก หรือไม่ก็ถอนตัวออกมาชั่วคราว เพื่อทำออรัลเซ็กซ์ให้หล่อนแทน เมื่ออารมณ์คุณเย็นลง ความตื่นเต้นเริ่มผ่อนคลาย ขณะที่เครื่องของหล่อนยิ่งร้อนขึ้น คุณจึงเริ่มสอดใส่ครั้งใหม่ หากทำได้เช่นนี้ รับรองว่าคุณและคนรักจะมีความสุขร่วมกันอย่างยาวนาน และโอกาสถึงสวรรค์พร้อมกันมีอยู่สูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook