รู้จักนักธุรกิจหนุ่มเนื้อหอม กึ้ง เฉลิมชัย ทายาทเนสกาแฟ

รู้จักนักธุรกิจหนุ่มเนื้อหอม กึ้ง เฉลิมชัย ทายาทเนสกาแฟ

รู้จักนักธุรกิจหนุ่มเนื้อหอม กึ้ง เฉลิมชัย ทายาทเนสกาแฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก กึ้ง เฉลิมชัย นักธุรกิจหนุ่มที่ประสบความสำเร็จ เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็มักจะไปได้สวยเสมอ แต่สำหรับเรื่องราวความรักก็ยังคงต้องติดตามต่อไป

กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ เกิดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2521 ปัจจุบันอายุ  38 ปี เป็นลูกชายของนายประยุทธ กับนางสุวิมล มหากิจศิริ ผู้ถือหุ้นโรงงานผลิตกาแฟเนสกาแฟ กึ้งมีพี่น้องทั้งหมด 3 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 2 คน 1.อุษณีย์ มหากิจศิริ 2.เฉลิมชัย มหากิจศิริ 3.อุษณา มหากิจศิริ

สำหรับการศึกษา หนุ่มคนนี้จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่สาขาเศรษฐกิจและการเงิน จากมหาวิทยาลัยซัฟโฟล์ค สหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะต่อปริญญาโท สาขาเศรษฐกิจและการเงิน จากมหาวิทยาลัยบอสตัน

ด้านการทำงาน นอกจากจะช่วยธุรกิจครอบครัวแบบเต็มตัว หนุ่มคนนี้ยังเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท เลควูดคันทรี่คลับ จำกัด, กรรมการฝ่ายงานวิจัย และพัฒนาการตลาด บริษัท ไทยน๊อคซ์ สเตนเลส จำกัด (มหาชน) ที่สำคัญหนุ่มคนนี้คือเจ้าของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้นำเข้าศิลปินเกาหลี มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟินเว่อร์กันด้วย

ปิดท้ายด้วยเรื่องความรัก กึ้ง เฉลิมชัย ถือเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์อีกคน เพราะไม่ว่าจะเป็นการพูดจาที่ดูสุขุม ลุ่มลึก บวกกับนิสัยเฟรนลี่ ทำให้มีโอกาสได้คบหาดูใจกับดาราสาวสวยหลายคน ส่วนความสัมพันธ์กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หนุ่มคนนี้ก็ตอบคำถามโดยสรุปว่า

“ขอสรุปสั้นๆ เลยละกันว่าจริงๆ แล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างผมและคุณเจนี่ เราสองคนก็ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราปฏิบัติต่อกันอย่างเท่าเทียม และผมขอยืนยันว่าผมไม่เคยทำผิดต่อคุณเจนี่ และขอให้ความมั่นใจว่าเราสองคนไม่ได้ทำผิดต่อกันและกันครับ อีกทั้งผมก็ยังจะจดจำเรื่องราวดีๆ ความสุขดีๆ”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รู้จักนักธุรกิจหนุ่มเนื้อหอม กึ้ง เฉลิมชัย ทายาทเนสกาแฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook