เจาะเบื้องลึก!! สาวเอวี Shoko Takasaki

เจาะเบื้องลึก!! สาวเอวี Shoko Takasaki

เจาะเบื้องลึก!! สาวเอวี Shoko Takasaki
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงจะมีหนุ่มๆ ไม่น้อยที่เคยได้เสพผลงานและลงมือกับสาวคนนี้ Shoko Takasaki แต่จะมีสักกี่คนที่จะรู้เรื่องราวเบื้องลึกของเธอ ดังนั้นจึงเป็นที่มาที่ทำให้ MAXIM สนใจเธอ และอยากให้หนุ่มๆ ได้รู้จักเธอถึงข้างใน (ข้างในจริงๆ นะ) อย่างถ่องแท้ เพื่อที่จะได้เสพผลงานของเธอได้อย่างมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่า ในตอนท้ายมีของดีรอคุณอยู่!!

ก้าวเท้าสู่วงการ Gravure 
เธอฉายแววเดินแบบตั้งแต่ยังเด็ก ด้วยหน้าตาและสัดส่วนทำให้เป็นที่รู้จักในวงการได้ไม่ยาก Shoko จัดเป็นหนึ่งในนางแบบ กราเวียร์ ตัวท๊อปคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในวงการเดินแบบและถ่ายภาพนู๊ด อีกทั้งยังมีผลงานกับนิตยสารอีกมากมายในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ในช่วงที่เธอก้าวเข้ามาสู่ AV 
หลังจากที่เธอเริ่มมีชื่อเสียงจนได้รับความนิยมในแวดวง กราเวียร์ ไอดอล แล้วได้มีกระแสข่าวออกมาโจมตีเธอว่า เธอแอบไปขายบริการทางเพศจนมีภาพหลุดถูกเผยแพร่ออกมา ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจก้าวเท้าออกมาจากกราเวียร์ และเข้าสู่วงการ เอวีไอดอล อย่างเต็มตัว และเรื่องแรกที่เธอแสดงนั้นถือได้ว่าเป็นเรื่องแจ้งเกิดของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะหนัง AV ที่เธอแสดงเรื่อง Gravure Four Heavenly Kings Shoko Takahashi กลายเป็นหนัง AV ที่มียอดขายดีที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2016 เลยทีเดียว อีกทั้งยังกวาดรางวัลมาได้อีกถึง 7 รางวัลในงาน AVOPEN ปี 2016 อีกด้วย และในตอนนี้เธอได้สังกัดอยู่ในค่าย Muteki

กับ AVOPEN 2017 
แอบได้ยินข่าวแว่วๆ มาว่า Shoko Takahashi คนนี้เป็นหนึ่งในสามสาวพรีเซ็นเตอร์ในงาน AVOPEN 2017 ด้วยนะ ถึงอย่างไรก็ตามรอติดตามได้ในงานที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เจาะเบื้องลึก!! สาวเอวี Shoko Takasaki

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook