น้ำตาลูกผู้ชาย "ดีเจภูมิ" รับเคยอกหัก เสียหลัก เพราะ "โคโยตี้"

น้ำตาลูกผู้ชาย "ดีเจภูมิ" รับเคยอกหัก เสียหลัก เพราะ "โคโยตี้"

น้ำตาลูกผู้ชาย "ดีเจภูมิ" รับเคยอกหัก เสียหลัก เพราะ "โคโยตี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นลุคภายนอกใครๆ ก็ต้องคิดว่า "ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า" คือผู้ชายสายดาร์ก แบดบอยหรือคาสโนวา แต่นั่นเป็นเพียงภาพภายนอกที่คนอื่นมอบให้ เพราะแท้จริงแล้วดีเจภูมิคืออดีตเด็กเนิร์ด เด็กเรียนเข้าขั้นอัจฉริยะเพราะเรียนได้เกรด 4.0
ตลอด

แล้วในมุมความรักล่ะ ผู้ชายที่เพียบพร้อม ร่ำรวย มีรถ มีบ้าน มีหน้าที่การงาน ธุรกิจครอบครัวมั่นคงน่าจะทำให้ผู้หญิงหลายๆ คนใฝ่ฝันอยากเคียงข้าง แต่มันไม่ได้เป็นเช่นนั้น เพราะเพียงแค่รักครั้งแรกของดีเจภูมิที่ทำให้เขาอกหัก
และเจ็บแล้วจำขั้นสุด

เหตุการณ์นี้ต้องย้อนกลับไปประมาณเมื่อ 20 ปีก่อน ตอนนั้นดีเจภูมิอายุได้เพียง 20 กว่าๆ หลังเรียนจบจากอังกฤษเดินทางกลับมาเมืองไทยก็มีโอกาสพบกับโคโยตี้คนนึง รู้สึกประทับใจ และรักเธอคนนั้นมาก ขับรถไปรับ-ส่ง ตื่นขึ้นมาเที่ยงคืน
ทำอาหารแล้วไปรับเธอคนนั้นมาพักที่บ้าน ตอนเช้าตื่นขึ้นมาตัวเองก็ไปทำงาน ตอนเที่ยงกับมาทานอาหารเที่ยงด้วย ก่อนที่ผู้หญิงคนนั้นจะกลับบ้านของเธอเพื่ออาบน้ำ แต่งตัว เตรียมไปทำงาน

ดีเจภูมิทำแบบนี้อย่างสม่ำเสมอเป็นเวลาหลายเดือน จนคุณแม่เริ่มรู้สึกกังวลต้องการแยกดีเจภูมิกับสาวโคโยตี้ออกจากกันจึงให้ดีเจภูมิกลับไปอังกฤษเพื่อเก็บของ ช่วงเวลาที่ดีเจภูมิอยู่ที่อังกฤษรู้สึกคิดถึงผู้หญิงคนนั้นมากต้องเขียนจดหมายหา
ทุกวันส่งกลับมาเมืองไทยเป็นร้อยๆ ฉบับ กระทั่งวันสุดท้ายของเดือนที่ 3 ดีเจหนุ่มเริ่มทนไม่ไหว รีบกลับเมืองไทยเพราะตั้งใจไปหา

แต่เมื่อไปถึงบ้านฝ่ายหญิงแล้วกลับพบกล่องกระดาษใส่จดหมายที่เขาเขียนส่งมาในสภาพที่ไม่เคยถูกเปิดอ่านเลย...จากนั้นตนเองจึงเริ่มคิดได้ ตัดใจ และคิดเปลี่ยนตัวเองโดยการเข้าไปสมัครเป็นวีเจ และทำให้ดีเจภูมิกลายเป็นดีเจที่มีชื่อเสียงและมีงานในเวลาต่อมา

เจ้าตัวยอมรับเองว่าตอนนั้นเสียใจมาก ร้องไห้ และทำใจไม่ได้ ไม่เปิดรับรักใครใหม่ๆ อยู่เป็นเวลาหลายปี แม้จะมีผู้หญิงดีๆเข้ามาคบหาด้วย แต่เพราะใจของเขาไม่ได้รักจึงคบกันได้ไม่นาน

เป็นไงล่ะ ใครจะไปคิดว่าคาสโนว่าแบบนี้จะชีวิตหักเหเพียงเพราะรักครั้งแรก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ น้ำตาลูกผู้ชาย "ดีเจภูมิ" รับเคยอกหัก เสียหลัก เพราะ "โคโยตี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook