6 สาวตัวเล็ก (หนักไม่เกิน 45 กก.) แต่ความเซ็กซี่หนักมาก

6 สาวตัวเล็ก (หนักไม่เกิน 45 กก.) แต่ความเซ็กซี่หนักมาก

6 สาวตัวเล็ก (หนักไม่เกิน 45 กก.) แต่ความเซ็กซี่หนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สาวร่างเล็ก บุคลิกน่ารัก น่าทะนุถนอม ยังคงเป็นสเปคในฝันของหนุ่มๆ หลายคน แล้วหากสาวคนนั้นตัวเล็กแต่มีเสน่ห์แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงอยากรู้จักมากขึ้น ถ้าอย่างนั้นวันนี้ Sanook! Men มี 6 ดาราสาวที่ทั้งน่ารักแถมเซ็กซี่ ที่สำคัญพวกเธอหนักไม่เกิน 45 กก. งานนี้จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลยครับ

คนแรก ทับทิม มัลลิกา พิธีกรสาวสวยหน้าเด็ก สาวคนนี้อาจจะดูน่ารักคิขุ แต่ด้วยวัยที่มากขึ้นทำให้เราได้เห็นทับทิมถ่ายชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรมบ้าง งานนี้นอกจากเป็นสาวหวานบทจะลุกขึ้นมาเซ็กซี่ทับทิม ก็สอบผ่านฉลุย  สำหรับน้ำน้ำแว่วๆ มาว่าอยู่ที่ราว 40 กก. ครับ

มาที่ กัสจัง จีร่าร์ พูดถึงชื่อ กัสจัง หนุ่มๆ หลายคนอาจจะนึกนึกสาวน้อยน่ารักลุคแบ้ว แต่ตอนนี้หลังจากที่โตขึ้นและหันมาออกกำลังกายสร้างหุ่นเฟิร์ม กัสจังก็สวมชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารเป็นว่าเล่น แต่เห็นเซ็กซี่ขนาดนี้ก็เซ็กซี่แบบมินินะครับเพราะกัสจังสูงแค่ 158 ซม. และหนักแค่ 40 กว่าเท่านั้น

งานเซ็กซี่ต้องมีสาวคนนี้ กิ๊บซี่ วนิดา เรียกว่าถ้ามีตำแหน่งเกี่ยวกับเซ็กซี่ต้องมีชื่อนี้แน่นอน ยิ่งครั้งนี้เน้นสาวตัวเล็กมีหรือกิ๊บซี่จะหลุดโผ ด้านส่วนสูงเธอสูงเพียงแค่ 158 ซม. น้ำหนักก็ไม่ต้องพูดมากเรียกว่าเป็นสาวตัวเล็กที่แซ่บไม่แพ้ใคร

นักร้องลูกทุ่งหุ่นซี้ด ใบเตย อาร์สยาม เจ้าของวลีเด็ดไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนูใบเตย ด้วยภาพลักษณ์ลูกทุ่งเซ็กซี่ บวกกับการถ่ายแบบเซ็กซี่ที่ได้เห็นกันต่อเนื่อง ไม่ต้องแปลกใจที่สาวคนนี้จะฮอตอยู่ตลอด ด้านส่วนสูงเธอคนนี้ตัวเล็กนิดเดียวครับ สูงแค่ 157 ซม. เท่านั้น ล่าสุดมีข่าวมาว่าใบเตยน้ำหนักลงไปอยู่ที่ 40 กก. บอกเลยว่าน้ำหนักลดความเซ็กซี่ไม่ลดนะครับ

อีกคนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ เบเบ้ ธันย์ชนก เป็นเน็ตไอดอลยุคแรกที่ครองความนิยมได้อย่างต่อเนื่อง เบเบ้ ถึงแม้จะไม่ได้เซ็กซี่มากมาย แต่เซ็กซี่เล็กๆ แบบนี้ก็พอดีดูแล้วแฮปปี้ สำหรับ เบเบ้ ส่วนสูง 156 เท่านั้น น้ำหนัก 42 กก. บอกเลยมาเฟิร์มมาก

 

ปิดท้ายด้วย พีค ภัทรศยา ดาราสาวบุคลิกน่ารักปนเซ็กซี่ ตอนนี้กำลังมีผลงานให้ติดตามกันต่อเนื่องทางช่อง 7 สำหรับพีคถือเป็นอีกหนึ่งสาวในฝันของหนุ่มๆ เลยก็ว่าได้เพราะ ขาว สวย เซ็กซี่ ที่สำคัญเธอตัวเล็กมาก หนักแค่ 40 กก. เองครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับสาวตัวเล็กแต่ความเซ็กซี่ไม่เล็กที่ Sanook! Men หยิบมาฝากในวันนี้ พูดเลยความเซ็กซี่ไม่เกี่ยวกับน้ำหนัก

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 6 สาวตัวเล็ก (หนักไม่เกิน 45 กก.) แต่ความเซ็กซี่หนักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook