ข้อเท็จจริงเรื่องท่า Women on Top

ข้อเท็จจริงเรื่องท่า Women on Top

ข้อเท็จจริงเรื่องท่า Women on Top
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Question: ผมเคยอ่านพบว่าการที่มีเซ็กซ์กับผู้หญิงในท่า Women on Top นั้นจะทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดเร็วขึ้นและผู้ชายถึงช้าลง แต่ของผมกลับตรงกันข้าม คือผมกลับถึงเร็วขึ้น ไม่ทราบผิดพลาดที่ตรงไหน และจะแก้ไขอย่างไรดีครับ

สุชาติ/นครศรีธรรมราช

Answer: เป็นความจริงที่ว่าในท่วงท่าของการร่วมรักที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายปฏิบัติการอยู่ด้านบนนั้นจะทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้ดีขึ้นและเร็วขึ้น แถมมีความสุขมากขึ้นเนื่องจากสามารถที่จะควบคุมการสอดสัมผัสและควบคุมมุมของการสอดสัมผัสได้ ทำให้เธอได้รับการกระตุ้นที่ดีจึงสามารถที่จะถึงจุดสุดยอดได้ดีและเร็ว แต่ขณะเดียวกันผู้ชายก็จะได้สัมผัสที่รัดรึงและแนบแน่นเช่นเดียวกัน รวมทั้งตัวของฝ่ายชายก็จะสามารถที่จะสัมผัสส่วนอื่นๆ ของสาวคู่นอนได้มากขึ้น การถูกกระตุ้นที่มากขึ้นแบบนี้ผู้ชายบางคนก็ไม่สามารถทนทานได้และต้องหลั่งน้ำรักออกมาอย่างรวดเร็ว

ครั้งหนึ่งปรมาจารย์เซ็กซ์เคยกล่าวว่า เมื่อเขาได้ผ่านความเป็นชายของเขาเข้าไปในส่วนนั้นของเธอที่แสนจะอบอุ่นรัดรึงและได้สัมผัสรักอย่างเต็มที่แล้ว ย่อมเป็นการยากนักที่เขาจะกลั้นความรักของเขาไม่ให้หลั่งออกมาได้ ดังนั้นที่เกิดขึ้นกับคุณก็เป็นเรื่องธรรมดา และถ้าอยากจะยืดเวลาออกไปแล้วก็อาจจะลองสวมถุงยางอนามัยที่มียาชาอยู่ก็อาจจะดีขึ้น หรือไปพบแพทย์เพื่อขอรับยามารับประทานตอนปฏิบัติการเพื่อที่จะยืดเวลาในการหลั่งออกไปก็น่าจะได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook