Let’s Walk by Shokubutsu for Men เสียเหงื่อเพื่อน้องท้องอิ่ม เมื่อทุกๆก้าวเดินมีค่า

Let’s Walk by Shokubutsu for Men เสียเหงื่อเพื่อน้องท้องอิ่ม เมื่อทุกๆก้าวเดินมีค่า

Let’s Walk by Shokubutsu for Men เสียเหงื่อเพื่อน้องท้องอิ่ม เมื่อทุกๆก้าวเดินมีค่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ภารกิจ Let’s Walk by Shokubutsu for Men เสียเหงื่อ เพื่อน้อง จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดย ครีมอาบน้ำระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย โชกุบุสซึ ฟอร์เมน ซึ่งในปีนี้ได้มีกิจกรรมเชิญชวนให้ทุกคนร่วมพิชิตภารกิจ “Let’s Walk by Shokubutsu for Men Mission 4 เสียเหงื่อเพื่อน้องท้องอิ่ม” เพียงสะสมก้าวเดินผ่านทางแอพพลิเคชั่นบนมือถือ Let’s Walk by Shokubutsu for Men เมื่อสะสมครบ5,000 ก้าว ในแต่ละวัน สามารถกดบริจาคเป็นมื้ออาหารเช้าให้น้องๆมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยได้ 1มื้อ โดยตั้งเป้าหมายบริจาคร่วมกันให้ครบ 10,000 มื้อ

     ภายใต้ภารกิจนี้ โชกุบุสซึ ฟอร์เมน ยังได้เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเสียหงื่อเพื่อน้องพร้อมๆกัน ในงาน Shokubutsu for Men Mini Marathon เสียเหงื่อเพื่อน้องท้องอิ่ม ที่จัดขึ้นในวันที่ 15 ม.ค. 2560 ที่ผ่านมา ณ สวนสาธารณะจตุจักร ซึ่งเป็นการเปิดตัวภารกิจในปีที่ 4 โดยให้ผู้ร่วมงานได้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น เพื่อสะสมก้าวจากการวิ่ง และบริจาคมื้ออาหารเช้าร่วมกัน

     โชกุบุสซึ ฟอร์เมน สนับสนุนให้ทุกๆคนทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน แม้กิจกรรมที่ท้าทาย อย่างเต็มที่และมั่นใจ พร้อมทั้งสนับสนุนการทำความดี ตามภาพลักษ์ของแบรนด์คือ ผู้ชายสะอาด ผู้ชายโชกุ ทาง โชกุบุสซึ ฟอร์เมน จึงหวังให้ภารกิจ Let’s Walk by Shokubutsu for Men เป็นสื่อกลางที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้ร่วมโครงการออกกำลังกายและมีโอกาสส่งมอบมื้ออาหารเช้าที่มีคุณค่าให้กับน้องๆได้อย่างสะดวกผ่านแอพลิเคชั่นบนมือถือที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน

     โดยในครั้งนี้ครีมอาบน้ำระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย Shokubutsu for Men ได้บรรลุ Mission ที่ตั้งไว้แล้ว โดยได้มอบมื้ออาหารให้กับมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยเป็นจำนวน 10,000 มื้อ โดยทางมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยได้กล่าวขอบคุณผู้ร่วมบริจาคมื้ออาหารเช้าในครั้งนี้ โดยกิจกรรม Let’s Walk 4 by Shokubutsu for Men เสียเหงื่อเพื่อน้องท้องอิ่ม

     ทาง Shokubutsu for Men ยังได้แอบกระซิบมาอีกว่า กิจกรรมดีๆแบบนี้จะยังคงมีต่อเนื่องต่อไป แต่กิจกรรมในครั้งต่อไปจะเป็นแบบไหน และจะจัดเมื่อไหร่ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Shokubutsu for Men ทุกความดีจะส่งผลให้น้องๆได้อิ่มท้อง


 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook