น่ามองทุกมุม เบียร์ ภัสรนันท์ กับแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งใหม่

น่ามองทุกมุม เบียร์ ภัสรนันท์ กับแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งใหม่

น่ามองทุกมุม เบียร์ ภัสรนันท์ กับแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อซัมเมอร์ในปี 2559 ปรากฏการณ์ “แผงแตก” ก็เกิดขึ้นในวงการแม็กกาซีนบ้านเราอย่างไม่มีใครคาดคิด เมื่อ mars วางแผงหน้าปก “เบียร์ ภัสรนันท์” ไม่ถึงเดือน หนังสือทั้งหมดกว่า 30,000 เล่มก็หายวับไปจากแผงพร้อมๆ กับการเกิดกระแสร้อนๆ ในโลกโซเชียลถึงความเซ็กซี่น่ารักน่าหยิกน่ากอดในแฟชั่นเซ็ตนั้นของน้องเบียร์กันทั้งประเทศ

แต่กลับมาซัมเมอร์นี้จะร้อนแรงยิ่งกว่า!!! เมื่อเบียร์ร่วมกับ mars คลอดแม็กกาซีนสุดพิเศษเพื่อเอาใจแฟนๆ กับ Special Photobook ที่รวมทุกความน่ารักและเซ็กซี่ในทุกๆ มุมของเบียร์ไว้กว่า 200 หน้า พิมพ์ 4 สีเต็มๆ ตา ซึ่งเธอก็เต็มที่กับหนังสือรวมภาพเล่มแรกในชีวิต

“สำหรับหนังสือรวมภาพเล่มนี้ถือเป็นครั้งแรกของเบียร์ ซึ่งหลายเดือนที่ผ่านมา เบียร์และทีมงานตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะทำให้หนังสือเล่มนี้ออกมาดีที่สุดเพื่อแทนคำขอบคุณแฟนคลับทั้งของเบียร์เอง และของนิตยสาร mars ที่ติดตามกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งขณะที่หนังสือเล่มนี้ออกสู่ตาทุกคน แฟนๆ ก็น่าจะได้ฟังเพลงใหม่ของเบียร์ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งในชีวิตของเบียร์เลยก็ว่าได้     

“ในแต่ละเซ็ตที่แฟนๆ ได้เห็นนั้น เบียร์ขอบอกเลยว่าเราทุ่มเทกันมากเพื่อให้ภาพออกมาสวยที่สุดและเก็บได้นานที่สุด โดยเฉพาะเซ็ตที่เรายกกองไปเกาหลีก็เพื่อให้ภาพออกมามีความพิเศษ แม้จะยุ่งยากเรื่องการเตรียมเสื้อผ้า แต่งหน้าทำผม และหาสถานที่ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับภาพสวยๆ ที่แฟนๆ ได้เห็นกัน และเบียร์ยอมรับว่าบางครั้งก็เขินนะที่ต้องใส่ชุดเซ็กซี่แล้วมีคนเกาหลีเดินผ่านไปผ่านมา แต่เพื่อแฟนๆ แล้วเบียร์ก็ยอมเต็มที่กับมันค่ะ

“ในหนังสือเล่มนี้ แฟนๆ ทุกคนจะได้เห็นเบียร์ในหลายๆ ลุค ทั้งเซ็กซี่ แบบหวาน หรือมันๆ ในแบบสตรีท หรือสปอร์ตเกิร์ล หลายลุคมากๆ ซึ่งโดยรวมๆ แล้วมันก็สะท้อนความเป็นตัวตนของเบียร์ได้อย่างชัดเจนในฐานะผู้หญิงที่มีหลายสีสัน และมีความซุกซนอยู่ในตัวเอง  

“เบียร์ขอขอบคุณมากๆ อีกครั้งที่แฟนๆ ทุกท่านสนับสนุนผลงานของเบียร์มาโดยตลอด และหวังว่าเราจะได้พบปะกันและถ่ายรูปร่วมกันนะคะ”

แล้วคุณจะรู้ว่า...เบียร์ร้อนได้แค่ไหน!!

วิธีการสั่งซื้อหนังสือ

สั่งซื้อในเพจ mars magazine

ลิงค์การสั่งซื้อในเพจ mars plus     


       

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ น่ามองทุกมุม เบียร์ ภัสรนันท์ กับแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook