Double Tricks Double Love ขับเคลื่อนรัก สองจังหวะ

Double Tricks Double Love ขับเคลื่อนรัก สองจังหวะ

Double Tricks Double Love ขับเคลื่อนรัก สองจังหวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเสริมสร้างความรักให้กับคู่ของคุณนั้นถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างยิ่ง แต่บางครั้งความจำเจในทุกค่ำคืนอาจทำให้เกิดความน่าเบื่อหน่ายขึ้น ดังนั้นเราไปรู้จักกับวิธีการเสริมสร้างความรักด้วยการขับเคลื่อนแบบสองจังหวะกันดีกว่า

Mouth And Hands
เป็นขั้นตอนแรกสุดที่ควรจะทำมากที่สุดแต่บางคนไม่เคยได้ทำนั้นก็คือการใช้ปากและมือไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นการบรรจงจูบลงไปบนริมฝีปากของเธอ หรือจะใช้ลิ้นเพื่อเล้าโลมตามส่วนต่างๆ ของร่างกายควบคู่ไปกับการใช้มืออันอ่อนโยนของเราลูบคลำสัดส่วนโค้งเว้าสุดยั่วยวนของเธอ เชื่อสิว่ามันจะทำให้การทำรักในค่ำคืนนั้นของคุณร้อนแรงขึ้นมากกว่าที่ผ่านๆ มาเลยล่ะ

Toys And Make
เครื่องมือก็สามารถช่วงสร้างอรรถรสในความสัมพันธ์แบบนี้ได้เหมือนกันนะ เพียงแต่ว่าคุณอาจจะต้องใช้มันให้เหมาะกับช่วงเวลาสักหน่อยก็เท่านั้นเอง โดยของเล่นพวกนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะหาซื้อยากเย็นอะไรมากนัก แต่การที่คุณจะหยิบออกมาใช้แล้วให้คู่ของคุณไม่ปฏิเสธมันนั่นแหละที่ยากมากเสียกว่า อย่างไรก็ตามหากถ้าไม่ลองแล้วเราจะรู้ได้อย่างไรล่ะว่ามันดีแค่ไหน ถ้าจะให้แนะนำอยากให้คุณลองใช้มันควบคู่ไปตั้งแต่ตอนช่วงเล้าโลมเธอไปจนถึงการทำรักจังหวะสุดท้าย!!

Double Kills
แน่นอนว่า 2 ย่อมดีกว่า 1 อยู่แล้ว ดังนั้นการเบิ้ลรอบนั้นเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนนั้นต้องการอย่างไม่ต้องสงสัย เพียงแต่พวกเธออาจจะไม่กล้าบอกกับคุณก็เท่านั้นเอง และแน่นอนว่าไม่ต้องเบิ้ลก็ได้จะ 3 รอบ 4 รอบ ก็สุดแล้วแต่ความไหวของคุณเองเลย ดังนั้นถ้ารู้อย่างนี้แล้วจะรอช้ากันอยู่ทำไมล่ะ ไปซ้ำเธอให้เธอต้องร้องขอชีวิตกันเถอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook