เจสซี่ วาร์ด นางแบบสาวหุ่นซี้ด ที่หนุ่มๆ อยากรู้จักมากที่สุด

เจสซี่ วาร์ด นางแบบสาวหุ่นซี้ด ที่หนุ่มๆ อยากรู้จักมากที่สุด

เจสซี่ วาร์ด นางแบบสาวหุ่นซี้ด ที่หนุ่มๆ อยากรู้จักมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจสซี่ วาร์ด (Jessie Vard)

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่หนุ่มๆ กำลังอยากรู้จักมากที่สุดขณะนี้ เจสซี่ วาร์ด (Jessie Vard) นางแบบสาวสุดแซ่บ ที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์

สำหรับนางแบบสาวนัยน์ตาน้ำข้าว เจสซี่ วาร์ด (Jessie Vard) เธอรับงานถ่ายแบบทั่วไป แต่ที่ขณะนี้กำลังเป็นประเด็นอย่างนัก เนื่องจากหลายคนมองว่าแฟชั่นเซ็ตหลังๆ ที่สาวคนนี้ถ่ายอาจจะดูแรงไปบ้าง จนมีบางคนเข้าไปคอมเม้นต์จนเกินความพอดี ขณะที่เจ้าตัวก็บอกว่าเธอดูแลตัวเองดีและเซฟทุกอย่างแล้ว

เจสซี่ วาร์ด Jessie Vard

โดยเมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา เจสซี่ได้ออกมาโพสต์เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า วันนี้ขอออกมาพูดหน่อยนะคะ เจสไปอ่านเม้นต์ที่ทุกคนได้มาแสดงความคิดเห็น เจสยอมรับทุกประเด็นว่าเจสเป็นฝรั่งที่มีกระ ไม่ได้ขาวเนียนใส ไม่เหมือนในรูปเจสยอมรับทุกอย่างคะ เจสเป็นคนตรงค่ะ แล้วเรื่องที่ถ่ายเซ็กซี่ เจสเซฟหมดค่ะ เซฟจริงจริงค่ะ แต่พอที่เซฟมันสีตัดกับชุดที่ใส่ เค้าก็รีทัช ขอร้องนะคะ ไม่ใช่เพราะว่าเงินเลยยอมถอด เจสเห็นคุณค่าของเงินมากกว่านั้น ไม่ใช่เงินมาเสื้อผ้าไป ขอร้องนะคะ อย่าว่าเจสเลยนะ เจสอ่านแล้วท้อมาก ท้อจริงๆ ทุกอย่างนะคะ ที่เจสทำถ้าได้ดีด้านนี้สามารถเลี้ยงปากเลี้ยงท้องพ่อกับน้องได้ ก็ทำค่ะ แต่ขออภัยจริงจริงนะคะ เจสถ่ายทุกอย่างมีเซฟหมดค่ะ ถ้าด้านนี้ทำให้ใครไม่พอใจ เจสก็จะหยุดการถ่ายแบบโป๊ไว้แค่เดือนนี้เดือนสุดท้าย ขอโทษทุกคนดัวยนะคะ

ทั้งนี้หลังจากเป็นประเด็นในเฟสบุ๊ก Jessie Vard ก็มีผู้ติดตามและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก จนล่าสุดมีแฟนๆ เข้าไปติดตามไลฟ์สไตล์ของสาวฮอตคนนี้แล้วกว่า 1 ล้าน 3 แสนคน

งานนี้ก็ต้องบอกว่าปลายปีนี้สาวฝรั่งคนนี้เป็นหนึ่งในนางแบบเซ็กซี่ที่มาแรงแซงเน็ตไอดอลทุกคนเลยก็ว่าได้

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เจสซี่ วาร์ด นางแบบสาวหุ่นซี้ด ที่หนุ่มๆ อยากรู้จักมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook