เปิดประวัติ เบนซ์ เรซซิ่ง (Benz Racing)

เปิดประวัติ เบนซ์ เรซซิ่ง (Benz Racing)

เปิดประวัติ เบนซ์ เรซซิ่ง (Benz Racing)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาทำความรู้จัก เบนซ์ เรซซิ่ง นักแข่งมอเตอร์ไซค์คนดัง เจ้าของตำแหน่งแชมป์หลายรายการ

สำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง มีชื่อจริงว่า อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช เกิดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2530 ปัจจุบันอายุ 36 ปี จบการศึกษาจากโรงเรียนเซนต์จอห์น เทคโนโลยี โดยที่บ้านเป็นเจ้าของธุรกิจให้บริการจำหน่ายอุปกรณ์และตกแต่งรถจักยานยนต์บิ๊กไบค์ (Bigbike) AREA 51ซึ่ง ตั้งอยู่ในซอยอินทามาระ ทำให้หนุ่มคนนี้ชื่นชอบและเอาจริงเอาจังกับการแข่งขันรถจักยานยนต์บิ๊กไบค์เป็นอย่างมาก จนได้รางวัลมาการันตีความสามารถมากมาย

เบนซ์ เรซซิ่งเบนซ์ เรซซิ่ง
และด้วยความที่รักในเรื่องของความเร็วรวมถึงนิสัยใจคอที่น่ารักทำให้เบนซ์ ถูกยกย่องว่า เป็นไอดอลแห่งวงการ BigBike เลยทีเดียว นอกจากนี้เบนซ์ยังเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ความสามารถในการแข่งขันบิ๊กไบค์ทั้งแบบ Dragและ Circuit


ทั้งนี้นอกจากรถสองล้อที่คุ้นเคย หนุ่มคนนี้ยังเคยมี ซุปเปอร์คาร์แดนปลาดิบอย่าง Nissan GT-R รหัส R35 ที่ปัจจุบันยังคงครองใจขาซิ่งด้วยความแรงที่ไม่แพ้ค่ายซุปเปอร์คาร์จากอิตาลี ส่วนสนนราคาก็ราวๆ 10 ล้านบาท

ด้านเรื่องราวของความรักในอดีต เบนซ์ เรซซิ่ง และ แพท ณปภา ทั้งคู่รู้จักกันมากว่า 10 ปี ก่อนที่จะมีโอกาสสานสัมพันธ์และคบหาดูใจกัน โดยเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา เบนซ์ ได้เซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงานกลางสนามแข่งรถ และทั้งคู่ได้จัดงานแต่งงานแบบเป็นกันเองที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ประวัติ เบนซ์ เรซซิ่ง

  • เบนซ์ มีชื่อจริงว่า อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช
  • ชื่อในวงการ เบนซ์ เรซซิ่ง (Benz Racing)
  • เกิดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2530
  • IG : Benzracing

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดประวัติ เบนซ์ เรซซิ่ง (Benz Racing)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook