เซ็กซี่ในรอบหลายปี หญิงแย้ อวดหุ่นซี๊ดขึ้นปก Playboy

เซ็กซี่ในรอบหลายปี หญิงแย้ อวดหุ่นซี๊ดขึ้นปก Playboy

เซ็กซี่ในรอบหลายปี หญิงแย้ อวดหุ่นซี๊ดขึ้นปก Playboy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยบุคลิกดี เริงร่า น่ารัก พร้อมอวดรูปร่างใหม่รับความโสด และชีวิตใหม่กับเราที่แรก ในPLAYBOY THAILAND ฉบับเดือนตุลาคมนี้ โดยการนำเสนอแฟชั่นสไตล์ “ละครบรอดเวย์” ซึ่งถือเป็นการพลิกรูปแบบโชว์ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร กับ Broadway Fashion Set

ภายใต้คอนเซ็ปท์ ……“The Entertainment ” ในบทบาทของนักแสดงบรอด์เวย์ ที่มาพร้อมกับความอลังการและความสนุกสนาน ที่หญิงแย้ได้สวมบทบาท อย่างมืออาชีพ แจกความสนุกสนานปนความ Sexy ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ได้อย่างทั่วถึง

เป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ในรอบหลายปี และที่เอ็กซ์คลูซีฟไปกว่านั้น PLAYBOY THAILAND เป็นเจ้าแรกที่จะได้เห็นหน้าอกคู่ใหม่ที่ หญิงแย้ - นนทพร ธีระวัฒนสุข เพิ่งไปอัพไซส์มา แล้วโดยเฉพาะช่วงนี้เป็นช่วงรอยต่อของอายุระหว่างเลขสองไปเลขสามของเธอ อยากรู้ว่ามีอะไรที่เพิ่มขึ้นหรือลดลง วิธีคิดเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน

“ตอนที่อายุยี่สิบสองยี่สิบสามจะรู้สึกว่าผู้หญิงที่อายุยี่สิบแปดยี่สิบเก้าแก่แล้วนะ พอเรามาถึงจุดนี้เรารู้สึกว่าเราเผ็ดกว่าเดิม การที่เราผ่านโลกมาพอสมควรมันทำให้เรามีประสบการณ์ ทำให้การตัดสินใจดีขึ้น บอกได้เลยว่าแซ่บกว่าเดิม และการถ่ายแบบกับเพลย์บอยในช่วงเวลานี้มันก็รู้สึกอยากจะมี โฟโต้ บุ๊ค ออฟ เดอะ ไลฟ์ โดยทีมงานมืออาชีพอย่างเพลย์บอยมาจัดการให้ แทบไม่ต้องคิดมากเลย ตอบตกลงทันที บอกผู้จัดการเลยว่า โอเคค่ะ ถ่ายค่ะ โอกาสดีๆ แบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เซ็กซี่ในรอบหลายปี หญิงแย้ อวดหุ่นซี๊ดขึ้นปก Playboy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook