ว่าด้วย Dry Humping จะทำอะไรก็ทำไป แต่ห้ามใส่!?

ว่าด้วย Dry Humping จะทำอะไรก็ทำไป แต่ห้ามใส่!?

ว่าด้วย Dry Humping จะทำอะไรก็ทำไป แต่ห้ามใส่!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่อง: แป้งร่ำ

เคยหนุ่มรุ่นน้องหน้าตาดีวัยยี่สิบปลายๆ คนหนึ่งมีปัญหากลัดกลุ้มใจมาก หาทางออกไม่ได้ จึงมาปรึกษาดิฉัน เขาบอกว่าเขาเดทกับสาวรุ่นพี่คนหนึ่งมาปีครึ่งแล้ว (เป็นเดทที่นานเหลือเกิน ทำไมไม่คบกันเลยว้า) เขาบอกว่ารู้สึกดีกับเธอมากมาย พาเธอไปด้วยทุกหนแห่ง กินข้าวด้วยกัน นอนด้วยกันแทบจะทุกคืน นัวเนียกันด้วย แต่ปัญหาคือ...ไม่สามารถมีเซ็กซ์กับเธอได้!?!

“เธอบอกว่าชอบเซ็กซ์แบบนี้มากกว่า ไม่ต้องใส่ก็เสร็จเหมือนกัน” รุ่นน้องพยายามอธิบาย คือเธอยอมให้เขาแค่มี ‘Dry Humping’ กับเธอ แปลเป็นไทยก็คือ เล้าโลม นัวเนีย ถูไถร่างกายกันและกันไปมาจนถึงจุดสุดยอด มีการหลั่งเกิดขึ้น แต่ไม่มีการสอดใส่ ไม่ถอดเสื้อผ้า (หรือถอดแต่ไม่หมด) ฟังแล้วนึกถึงชีวิตวัยรุ่นไหม ไม่น่าจะใช่เรื่องราวของคนที่ใกล้ขึ้นเลขสามแล้ว

“ผู้หญิงเขายังไม่เคยเลยสักครั้งเหรอ”
“ไม่ๆ เขาเคยแล้วกับแฟนคนก่อน แต่เขาไม่ชอบ”

คำถามคือทำไมเธอถึงไม่ชอบล่ะ?
จริงอยู่ หากเธอไม่เคยยอมให้ใครล่วงล้ำเข้าไปเลย เธออาจเป็นผู้หญิงหัวโบราณ หวงแหนเยื่อพรหมจรรย์ มีความเชื่อว่าควรให้มันฉีกขาดในคืนแต่งงาน ความเชื่อของใครก็ของมัน ไม่ว่ากัน แต่เคสนี้ไม่ใช่แบบนั้น จึงมีความเป็นไปได้ว่าเธอน่าจะเป็นผู้หญิงที่เคยชินกับการช่วยตัวเองตั้งแต่เด็ก ผู้หญิงเราหลายคน รู้จักกับความฟินตั้งแต่เด็กจากการถูไถหรือนั่งคร่อมอะไรเล่นๆ โดยบังเอิญนี่แหละ เป็นการฟินประเภทกระตุ้นคลิตอริส และผู้หญิงที่ฟินได้เองแต่เด็กนี้ก็มักจะคุ้นชินกับรูปแบบการกระตุ้นทางเพศจากการถูไถในลักษณะเดิมมากกว่า เมื่อเทียบกับเซ็กซ์ที่มีการสอดใส่ หรือกระตุ้นด้วยจี-สปอต เธอบางคนอาจไม่ฟินด้วยซ้ำไป

บางคนเมื่อโตมา รสนิยมนี้ก็หายไป บางคนยังไม่หาย จึงมักจะชอบให้คู่ของตัวเองทำแบบนั้นนานๆ แล้วค่อยสอดใส่ ซึ่งถ้าฝ่ายชายเป็นคนที่รู้ที่รู้ทางกันดี เธอจะสุขสมได้ตั้งแต่ตอนถูไถแล้ว การสอดใส่เกิดขึ้นเพื่อให้เขาได้เสร็จบ้าง เป็นเหมือนพิธีปิดเกม ก็แล้วแต่เงื่อนไขของคู่ใครคู่มัน แต่มีเหมือนกัน ผู้หญิงประเภทนี้บางคนมีชีวิตทางเพศแบบไม่ต้องการมนุษย์อีกคนเลย ผู้ชายมีไว้ควงเล่น ไว้เลี้ยงข้าว แต่ถ้าเรื่องเซ็กซ์ ประมาณว่าฉันจัดการของฉันเองได้ ขอบใจ แต่ไม่เป็นไรจ้ะ!

แน่นอนค่ะ ไม่แฟร์อย่างแรง นับเป็นความสัมพันธ์ที่เห็นแก่ตัวทีเดียว สาวรุ่นพี่คนนี้คงคิดว่า ในเมื่อผู้ชายเองก็ถึงจุดสุดยอดได้เพียงแค่ถูไถ เธอก็เลยถือ (เอาเอง) ว่านี่เป็นข้อตกลงอันเหมาะเจาะ แต่มันไม่เวิร์กในความสัมพันธ์ระยะยาวหรอก เพราะถ้าคุณมีแต่ดรายฮัมพ์โดยไม่ได้สอดใส่เลยทุกครั้ง เป็นเวลานาน มันก็อาจให้เอฟเฟ็กต์ตรงกัน กล่าวคือเมื่อน้องชายคุณได้ฟีเจอริ่งกับน้องสาวเข้าจริงๆ คุณก็จะตื่นเต้นจนเก็บอาการไม่อยู่และกลายเป็นคนหลั่งเร็วเกินไป และแน่นอนว่าคุณก็ต้องมาฝึกขมิบกันใหม่ จนกว่าน้องชายจะชินกับน้องสาวอีกครั้ง ถึงจะหลั่งได้ช้าลง เพราะฉะนั้นทางที่ดีคือต้องทางสายกลางค่ะ ดิฉันเองแนะนำให้รุ่นน้องเอาเหตุผลข้อนี้ไปขู่ เอ๊ย ไปขอร้องคู่เดทของเขา แต่ถ้าพูดด้วยเหตุด้วยผลกันดีๆ ยังไม่ฟังละก็... ดิฉันนึกทางออกไว้ให้แล้ว

“ซื้อโต๊ะเป็นของขวัญให้เขาตัวนึง”
“ทำไมอ่ะ?”
“บอกให้เขาถูกับโต๊ะเอา ส่วนแกหาแฟนใหม่เหอะ”

ดรายฮัมพ์ดีๆ เขามีไว้เพื่อ
1. เป็นฟอร์เพลย์ คือเพิ่มดีกรีความเสียวให้ถึงที่สุด แล้วค่อยสอดใส่
2. ถ้าคุณมีปัญหาเรื่องหลั่งเร็ว ลองมีดรายฮัมพ์กันอย่างเดียวสักพักก็ได้ เพราะแค่ถูๆ อย่างเดียว กว่าคุณจะสร้างความเสียวให้น้องชายจนเสร็จได้ ย่อมใช้เวลานานกว่าปกติ มันจึงเป็นการฝึกยืดเวลาในการหลั่งให้ช้าลง แต่ทำสักอาทิตย์ก็นานพอแล้วมะ
3. เมื่อคุณทำตัวเกเรเหลวไหล สมควรถูกเธอลงทัณฑ์ กรณีเช่นนี้ดิฉันช่วยอะไรไม่ได้ คุณจะใส่ได้อีกครั้งก็ต่อเมื่อได้รับอภัยโทษ ซึ่งนั่นมันจะเมื่อไหร่ ก็อยู่ที่พฤติกรรม (และบุญกรรมแต่ปางก่อน) ของคุณเองแล้วล่ะ

สำหรับคนที่อยากลองดูบ้าง ท่าในการดรายฮัมพ์นั้นไม่ตายตัว คุณต้องให้อารมณ์เตลิดไปเรื่อยๆ ที่สำคัญคือต้องมีเวลาพอสมควร และควรต้องมีการตกลงกันก่อนว่าวันนี้จะเอาแบบนี้นะ การเริ่มต้นก็เหมือนกับฟอร์เพลย์ทั่วไป แต่ความเสียวจะทวีคูณเพราะคุณรู้อยู่ว่าจะไม่ได้สอดใส่ นึกภาพแมวที่มีปลาย่างหอมฉุยวางรองอยู่ที่ปาก น้ำลายหยดติ๋งๆ แต่สิ่งเดียวที่แมวทำได้คือเลียเท่านั้น ห้ามกัดห้ามเคี้ยว มันย่อมเลียขาดใจเลยจริงไหม และปลาย่างวันนั้นย่อมจะอร่อยอย่างวิเศษ คุณคือแมวตัวนั้นแหละ แต่คุณทำอะไรได้มากกว่าเลียเยอะ

ขอกระซิบว่าสำหรับผู้หญิงแล้ว ท่าที่คลาสสิกมากคือ ‘Leg Riding’ ค่ะ เมื่อคุณเล้าโลมเธอจนเครื่องติดแล้ว ลองให้เธอเคลื่อนไหวตัวเองบนขาท่อนบนของคุณ ถ้าเธอไม่เริ่มสักที คุณก็ใช้ขาตัวเองนั่นแหละถูไถชวนเธอก่อน เป็นอะไรที่เธอคลั่งมากและมันก็จะทำให้คุณคลั่งด้วย

ข้อควรระวัง
ดรายฮัมพ์ทำให้เกิดแผลถลอกที่น้องชายคุณได้ง่ายมากถ้าไม่ระวัง เพราะฉะนั้น อย่างแรกสวมใส่กางเกงเนื้อผ้านิ่ม ถ้ามันหยาบก็ถอดซะดีกว่า และถ้าจะให้ดีก็ไม่ควรเป็นทรงรัดเป้า แต่ถ้าทำยังไงมันก็รัดเป้าไปแล้ว ก็ต้องหาทางยังไงก็ได้ขยับขยายมันซะ ควรทำก่อนอารมณ์จะเตลิด เพราะถ้าปล่อยให้อารมณ์เตลิด คุณก็จะถูไถเลยเถิดแบบไม่ดูแล พูดถูกหรือเปล่า เยื่อหุ้มน้องชายเกิดถลอกขึ้นมา นอกจากจะเจ็บเวลาใช้งานแล้ว ยังนำไปสู่เรื่องใหญ่แบบแผลติดเชื้อได้นะคะ คราวนี้มีเซ็กซ์ก็ไม่ได้ จะเปียกจะแห้งก็ไม่ได้ทั้งนั้นด้วยละจะบอกให้

ถ้าถลอกซะแล้ว ทางแก้ก็คล้ายแผลทั่วไป คือใช้เบตาดีนผสมน้ำให้เจือจางหน่อย แล้วทาที่แผลเช้าเย็น แต่ถ้าถลอกมากถึงขั้นอักเสบ หรือเป็นแผลเปิด อันนี้ต้องพบแพทย์ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook