10 สิ่งที่ไม่ควรทำระหว่างมีเซ็กซ์

10 สิ่งที่ไม่ควรทำระหว่างมีเซ็กซ์

10 สิ่งที่ไม่ควรทำระหว่างมีเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเคยมีประสบการณ์แบบนี้ไหม บทรักกำลังจะไปได้สวย แต่แล้ว ก็มีอะไรบางอย่าง มาทำให้หล่อนหงุดหงิดอารมณ์เสีย หรือถ้าแย่ไปกว่านั้น เจ้าหล่อนถึงกับกรี๊ดออกจากวิมานของคุณไปเลย บางทีผู้ชายอย่างเรา ๆ ก็ไม่ทันรู้ตัวหรอก หรือบางทีก็รู้แต่พลาดไปแล้ว จะทำไงดี บางคนกิจกรรมรักต้องสะดุด เพราะเข้าผิดช่อง หรือบางคน ก็พุดอะไรบางอย่างออกไปทำให้เสียบรรยากาศเช่น “กลิ่นตัวคุณเหมือนแม่ผมเลย” แล้วที่นี้ จะไปกันยังไงต่อ

ไม่เพียงแค่เรื่องการผิดจังหวะ หรือพูดอะไรไปโดยไม่คิดเท่านั้น ที่ทำให้เจ้าหล่อนเสียอารมณ์ยังมีอีก 10 อย่าง ที่มันสามารถทำลายจังหวะรักของคุณลงได้ง่าย ๆ 10 สิ่งที่ว่านั้น มีอะไร ไปติดตามกัน

1. ไม่ทำตามที่หล่อนต้องการ ลองนึกภาพดูว่า บทรักกำลังดำเนินไปได้สวย ถึงจังหวะที่จะเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่แล้ว และทันใดนั้น หล่อนก็บอกว่า ไปปิดไฟหน่อยสิ หรือ เปิดเพลงหน่อยดีมั๊ยคะ หรือว่า ใส่ถุงยางเถอะ เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แนะนำว่าคุณผู้ชายควรทำตามแต่โดยดี มิเช่นนั้น เรื่องไม่เป็นเรื่องอาจจะเป็นเรื่องได้ ขอให้คิดว่าเสียจังหวะเล็กน้อย ยังดีกว่าอดไปทั้งคืน

2. อย่าพูดมาก พวกประโยคล่อแหลม มุกใต้สะดือทั้งหลาย บางครั้งมันก็ช่วยเร่งสปีดให้บทรัก แต่ถ้ามากเกินไป มันจะทำให้หมดอารมณ์ นอกจากนี้ คุณอย่าไปลอกเลียนคำพูดของดาราหนังโป้มาใช้บนเตียง ถ้าคิดจะพูดอะไรขอให้มันออกมาจากตัวคุณเองไม่เช่นนั้นมันจะไม่เป็นธรรมชาติ และขอเน้นอีกครั้ง อย่าพูดเยอะ

3. ร้องเพลง มันไม่ค่อยจะโรแมนติกเท่าไหร่นะ ถ้าคุณกำลังแสดงบทรักประหนึ่งกำลังควบอยู่บนหลังม้า หรือว่าเจ้าหล่อนขึ้นมาควบอยู่บนตัวคุณ แล้วทันใดนั้น คุณก็ร้องเพลงขึ้นมา มันจะเป็นอะไรที่กระชากอารมณ์มาก ๆ และไม่ใช่ในทางดี แต่เป็นทางที่เลวร้ายลง คุณอาจจะคิดว่ามันช่วยสร้างบรรยากาศ แต่ขอให้รู้ไว้ ว่าไม่ใช่ในสถานการณ์นี้แน่นอน

4. ไม่สนใจในตัวหล่อน ไม่ว่ากิจกรรมรักของคุณจะเกิดขึ้นที่บ้าน หรือที่ไหนก็แล้วแต่ เซ็กซ์ ที่ยอดเยี่ยม ก็คือกีฬาที่เล่นด้วยกัน 2 คน ดังนั้น คุณต้องให้ความสำคัญกับคนที่อยู่ตรงหน้า สังเกตความต้องการ ดูปฏิกิริยา ด้วยการใช้ทักษะพื้นฐานคือ การฟัง การดู และการตีความนั่นแหละ ดูว่าอะไรก่อให้เกิดความพึงพอใจ อะไรที่ทำให้รู้สึกไม่สบาย และพยายามปรับเข้าหากัน ในช่วงเวลานี้ ขอให้คุณปฎิบัติต่อหล่อน เสมือนในโลกนี้มีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้น ยิ่งถ้ามีใครโทรเข้ามาในเวลานี้ อย่าได้รับสายเลยนะขอร้อง

5. อย่าติหรือแสดงความคิดเห็นต่อลีลารักในเวลานี้ นี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะมาติเพื่อก่ออะไร แต่เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งสองจะแสดงความชื่นชมในกันและกันมากกว่า ถ้าอยากจะติ อยากจะวิจารณ์ หรือแสดงความเห็นอะไร ก็ขอให้เป็นหลังเสร็จกิจ แล้วมานั่งคุยกัน หาแนวทางในการปรับจูน แต่ต้องไม่ใช่ช่วงที่กำลังมีเซ็กซ์

6. อย่าดูนาฬิกา ไม่ว่าคุณจะเลทไปมากน้อยเท่าไหร่แล้วก็ตาม การดูนาฬิกา หรือหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเช็คบ่อย ๆ มันเป็นกิริยาที่แสดงให้เห็นว่าคุณไม่ได้มีความสุข หรือสนุกกับกิจกรรมตรงหน้า ถ้าหากคุณกังวลว่าจะไปไม่ทันนัดหมาย ก็ให้ใส่นาฬิกาข้อมือ แล้วเวลาจะดู อย่าพลิกข้อมือขึ้นมาล่ะ ให้เอามือข้างนั้นไปไว้ด้านบนศีรษะหล่อน แล้วค่อยชำเลืองมอง

7. อย่าเร็วเกินไป ปัญหาอย่างหนึ่งของผู้ชายก็คือ หลั่งเร็วเกินไป ผู้หญิงยังไปไม่ถึงไหน แต่บทรักของคุณผู้ชายได้จบลงแล้ว วิธีก็คือ อย่าเร่ง ให้ค่อยเป็นค่อยไป เวลาที่คิดว่าจะไม่ไหวแล้ว ก็ให้ลองจินตนาการไปถึงเรื่องหรือภาพที่มันไม่ค่อยจะเร้าอารมณ์เช่น ชายแก่อ้วนแก้ผ้าเล่นเบสบอล วิธีการนี้ อาจจะช่วยชลอความเร็วของกระสุนปืนคุณได้บ้าง

8. หลั่งช้าเกินไป ก็ไม่ดีเหมือนกัน ถ้าหล่อนดูเหมือนจะถึงจุดสุดยอดแล้ว คุณก็ควรเร่งได้ ถ้ากิจกรรมมันยือเยื้อเกินไป ก็ก็จะไม่ทำให้รู้สึกดี ดังนั้น ให้สังเกตอาการของเจ้าหล่อนเป็นสำคัญ

9. พูดขอบคุณ คุณไม่ควรพูดขอบคุณออกไป เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนต้องการจะรู้สึกว่า เธอมีบุญคุณกับคุณในเรื่องเซ็กซ์ ดังนั้น คำขอบคุณไม่ใช่สำหรับสถานการณ์นี้ ไม่ว่าคุณจะรู้สึกดีแค่ไหน อยากขอบคุณแค่ไหน เก็บไว้ในใจอย่าได้พูดออกไป

10. เรียกชื่อผิด นี่ช่างเป็นความผิดที่ร้ายแรงจริง ๆ ด้วยความผิดพลาดข้อนี้ หล่อนอาจจะไม่ต้องการเจอคุณอีกเลยก็ได้ และถ้ามันเกิดขึ้นแล้ว ก็เราคงได้แต่แสดงความเห็นใจคุณแค่นั้นหละ

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook