อดใจไม่ไหวจริงๆ กับคอลเลคชั่นที่ 7 ของ G-SHOCK X IN4MATION

อดใจไม่ไหวจริงๆ กับคอลเลคชั่นที่ 7 ของ G-SHOCK X IN4MATION

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ทำเอาเงินในกระเป๋าเราสั่นพั่บๆๆ อีกแล้วสำหรับ Limited Edition ล่าสุดจาก G-Shock ซึ่งกลับมาร่วมมือกับแบรนด์สุดคูลที่มีต้นกำเนิดจากเกาะฮาวายอย่าง In4mation ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ถือเป็นคอลเลคชั่นที่ 7 แล้วที่เกิดจากความร่วมมือของทั้งสองแบรนด์เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 14 ปีของ In4mation และก็เป็นที่น่ายินดีมากๆ ที่คอลเลคชั่นนี้จะมาวางจำหน่ายในเมืองไทยด้วย!

     ถ้าถามถึงความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้แล้ว Sanook! บอกได้เลยสั้นๆ ว่าคือ “ความสวยงามที่มากับความคงทน” ซึ่งอยู่ภายใต้คอนเซปท์ที่ชื่อ “Milestone Timepiece” GAX-100X-4A ซึ่งผสมผสานระหว่างความทนทาน สมบุกสมบัน ซึ่งขึ้นชื่อกันดีอยู่แล้วสำหรับแบรนด์ G-Shock และสีสันความงามที่มีแรงบันดาลใจมาจากการความงดงามของท้องทะเลจากเกาะฮาวายจาก In4mation

     โดยสัญลักษณ์แห่งความร่วมมือระหว่าง G-Shock และ In4mation ก็คือเฉดสีฟ้าน้ำทะเลที่อยู่บนหน้าปัดของรุ่นนี้หรือที่รู้จักกันดีใน GAX คอลเลคชั่น ตัดกับตัวเรือนและสายสีส้มอย่างลงตัว และเพื่อสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของชาวฮาวายซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องของการเซิร์ฟแล้วนั้น รุ่นพิเศษนี้จึงสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร มีฟังก์ชั่นเพื่อบ่งบอกเวลาน้ำขึ้นน้ำลง และมีกราฟคำนวณการขึ้นลงของดวงจันทร์ เพื่อทำนายเวลาของคลื่นลูกต่อไปด้วย

     นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นเด่นๆ ของ G-Shock มาลงอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นตัวเรือนที่มีความทนต่อสนามแม่เหล็กทำให้ความผิดพลาดของเวลานั้นน้อยที่สุด มีเทอร์โมมิเตอร์เพื่อวัดอุณหภูมิทั่วไป หน้าจอไฟ LED สามารถบอกเวลาได้ทั่วโลกกว่า 29 ไทม์โซน ตั้งปลุก จับเวลาได้อย่างละเอียด เพื่อไลฟ์สไตล์กลางแจ้งโดยเฉพาะเลย



     ทั้งสวยทั้งทนขนาดนี้ เชื่อได้ว่าเหล่าสาวก G-Shock จะต้องไม่พลาดแน่ๆ รีบๆ กันหน่อยนะ เพราะมีเพียง 69 เรือนในประเทศไทยเท่านั้น ในราคา 6,200 บาท เปิดจำหน่ายวันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2016 ณ G-Factory สาขา Central World ที่เดียวเท่านั้น



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook