11 จุดบนร่างกายที่ผู้หญิงชอบให้ผู้ชายสัมผัส

11 จุดบนร่างกายที่ผู้หญิงชอบให้ผู้ชายสัมผัส

11 จุดบนร่างกายที่ผู้หญิงชอบให้ผู้ชายสัมผัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายส่วนมากก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเวลาจะเริ่มบทรักกับผู้หญิง เราจะต้องเน้นในจุดรวมเส้นประสาท ทั้งอวัยวะเพศ หน้าอก และก้น แต่นอกจากจุดเหล่านี้แล้ว ยังมีส่วนอื่น ๆ บนร่ายการของผู้หญิง ที่เมื่อคุณสัมผัสแล้วจะทำให้เธอเกิดอารมณ์ขึ้นมาได้ จุดที่ว่านี้ มีอยู่ด้วยกันถึง 11 จุด แต่ผู้หญิงเขาจะไม่บอกคุณตรง ๆ หรอก เพราะมันเป็นความลับที่คุณต้องค้นหาเอาเองบนเตียง

1. ผม คุณผู้ชายเคยนึกสงสัยบ้างหรือไม่ ว่าทำไมผู้หญิงชอบเข้าร้านทำผมกันบ่อยนัก ไม่เพียงแค่เพื่อให้สวยหรูดูดี แต่เธอชอบกระบวนการของการสระผม ตัดผม ทำสีผม จัดทรงผม เพราะกระบวนการเหล่านั้น ช่วยคลายเครียดให้พวกเธอและถ้าคุณอยากจะลองบ้างว่า เธอชอบให้คุณสัมผัสผมของเธอจริงหรือเปล่า อย่าได้ช้า ค่อย ๆ ใช้มือของคุณลูกไล้ไปบนเรือนผมของเธอด้วยความนุ่มนวล แต่อย่าไปทำจนผมเผ้าของเธอยุ่งพันกันไปหมดล่ะ แบบนั้นไม่เข้าท่าแน่ ค่อยให้ใช้นิ่วของคุณ นวดเบา ๆ เป็นวงกลม ตั้งแต่ขมับไปจนถึงต้นคอและลำคอ รับรองว่าเธอเคลิ้มแน่

2. เชิงกราน การสัมผัสจับต้องบริเวณเชิงกราน ทำให้ผู้หญิงรู้สึกดี แล้วค่อย ๆ คืบคลานเข้าไปในจุดซ่อนเร้น คุณใช้ปากบริเวณเชิงกรานกับเธอได้ เพราะมันทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้น มันเป็นการช่วยยืดระยะเวลาให้ช้าลงอีกหน่อยก่อนที่จะไปเข้าสู่จุดสำคัญอื่น ๆ

3. จุดซ่อนเร้นภายใน หรือในช่องคลอด จุดนี้ เป็นจุดที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกดี เป็นจุดที่คุณสามารถใช้ได้ทั้งมือและปาก

4. เท้า เคยมีคำกล่าวว่า ถ้าหากผู้ชายคนไหนไปยุ่งกับเท้าของผู้หญิงที่มีเจ้าของแล้ว เขาจะถูกทำโทษด้วยการโยนออกไปนอกหน้าต่าง นั่นเป็นเพราะเท้าเป็นจุดที่ไวต่อความรู้สึก การนวดเท้าเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยให้ผู้หญิงรู้สึกผ่อนคลาย คุณอาจจะช่วยเธอโดยการนวดด้วยน้ำมันหรือโลชั่น อย่าลืมเน้นจุดสำคัญอย่างเช่นนิ้วหัวแม่เท้า ข้อเท้า และด้านข้างเท้าด้วย

5. ติ่งหู จุดนี้ จะทำให้เธอรู้สึกดีได้ทั้งจากการสัมผัส ลูบไล้ และการจูบ หรือแม้กระทั่งการกัดเบา ๆ ก็ได้เช่นกัน จุดนี้ นับว่าเป็นจุดที่ละเอียดอ่อน ไวต่อความรู้สึก และจะยิ่งดีเป็นอยากมาก ถ้าคุณสัมผัสติ่งหูของเธอด้วยปากของคุณ แต่อย่าให้ถึงกับไชลิ้นของคุณเขาไปในรูหูของเธอนะ แค่รอบ ๆ ก็พอ

6. ฝ่ามือ คนเรามักจะใช้มือของตัวเอง เป็นเครื่องมือที่ทำให้คู่รักรู้สึกดี แต่อย่าลืมว่า มือเองก็ต้องการการกระตุ้นด้วยเช่นกัน คุณสามารถสัมผัสผ่ามือของเธอได้ตลอด ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน แต่จะมากจะน้อย ก็ขอให้เกรงใจสายตาของคนรอบข้างด้วย การไล้นิ้วของคุณไปบนฝ่ามือของเธอก็ทำให้เธอรู้สึกดี มันเป็นจุดเซนซิทีฟ ที่คุณควรให้ความสำคัญ

7. ต้นขาบริเวณเหนือเข่า จุดนี้เป็นจุดที่ผู้ชายไม่ค่อยจะนึกถึง แต่มันกระตุ้นอารมณ์ได้ เพราะค่อนข้างจะเป็นจุดที่ไวต่อความรู้สึก การลูกไล้สัมผัสเบา ๆ แม้กระทั่งตอนที่อยู่ในที่ ๆ มีคนอื่น ก็ช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับบทรักให้เธอได้แล้ว เมื่อถึงบ้าน คุณก็รุกต่อไปได้เลย

8. หลัง การสัมผัสที่หลัง เป็นกิริยาหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกได้ว่า กำลังได้รับการปกป้องคุ้มครอง ซึ่งมันจะต่างจากการโอบไหล่ การสัมผัสและการจูบที่หลัง จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้มาก เพราะมีบริเวณกระดูกสันหลังนั้น มีเส้นประสาท การถูกสัมผัสในจุดนี้ จะทำให้หัวใจของเธอเต้นเร็ว

9. กระดูกไหปลาร้า ผู้หญิงที่มีกระดูกไหปลาร้าและกระดูกคอที่ระหง เป็นผู้หญิงที่จัดว่าเซ็กซี่มาก ๆ ดังนั้น คุณควรจะแสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจในความสวยเซ็กซี่ตรงนี้ของเธอ ด้วยการจูบและการสัมผัส การจูบและการสัมผัสในบริเวณนี้ ควรทำในขณะที่เธอยังสวมเสื้อ ค่อย ๆ ปลดกระดุมออก นั่นเป็นวิธีที่ได้ผลทีเดียว

10. ต้นคอ คนญี่ปุ่นโบราณเขาบอกว่า ผู้หญิงมีความน่าดึงดูดที่ต้นคอ แต่ในคนรุ่นใหม่ มักจะละเลยจุดนี้ เพราะมัวแต่ไปสนใจจุดอื่นที่เตะตากว่า แต่ทั้งนี้ การสัมผัสและการจูบบริเวณต้นคอ แนวโคนผม ไล่ลงมาที่ไหล่ จะทำให้เธอรู้สึกเคลิ้มไปกับคุณได้มากทีเดียว

11. จุดอื่น ๆ ทั่วร่าง เราสามารถจะกล่าวได้ว่า ทุกส่วนในร่างกายของเธอนั้น ร่ำร้องรอการสัมผัสจากคุณทั่วไปหมด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าไม่มีจุดต้องห้าม ผู้หญิงบางคนก็ไม่ชอบโดยสัมผัสในบางจุดเช่นกัน บางคนไม่ชอบให้จับหน้า บางคนไม่ชอบให้อุดจมูก ซึ่งตรงนี้คุณผู้ชายจะต้องลองค้นหาและสำรวจดูเอง

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook