4 เทคนิคชวนสาวเล่นเซ็กซ์ทอยส์

4 เทคนิคชวนสาวเล่นเซ็กซ์ทอยส์

4 เทคนิคชวนสาวเล่นเซ็กซ์ทอยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีการสำรวจข้อมูลจากคนจำนวน 3,100 คน พบว่า การหาความแปลกใหม่ในเซ็กซ์ ช่วยเพิ่มระดับความพึงพอใจในการมีเซ็กซ์ให้กับคู่รัก และเซ็กซ์ทอยส์ ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับผู้หญิงได้มาก แต่การที่อยู่ ๆ คุณผู้ชายจะนำเอาอุปกรณ์เหล่านี้ มาเซอร์ไพรส์สาว ๆ นั้น อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไหร่ มันอาจจะทำให้เธอรู้สึกกับคุณแปลก ๆ หรือมองคุณในมุมที่คุณไม่อยากจะให้เธอมองเช่นนั้นก็ได้ ดังนั้น การจะนำอุปกรณ์เหล่านี้ขึ้นเตียง จึงต้องมีเทคนิค

1. เริ่มจากอะไรเล็ก ๆ ก่อน Dr.Vena Ramphal ผู้เชี่ยวชาญและผู้แต่งหนังสือแนวอีโรติก แนะนำว่า ให้เริ่มจากของเล็ก ๆ ที่สั่นได้ เพราะเซ็กซ์ทอยส์ อาจจะให้ผู้หญิงเกิดความกลัว แต่ถ้าเป็นของเล็ก ๆ มี สั่น มีเสียง อาจจะช่วยให้รู้สึกสนุก แต่อย่าให้มันถึงขั้นรบกวนโสตประสาทก็แล้วกัน

2. ต้องรู้ความพอใจของผู้หญิง สิ่งที่สำคัญก็คือการพูดจากัน การสื่อสารพูดคุยให้รู้ว่าอะไรเป็นสิ่งที่น่าลอง และลองถามความเห็นและมุมมองของเธอดูด้วย เมื่อรู้ว่าเธอชอบอะไรแล้วก็ลองพากันไปเลือกซื้อในร้านเซ็กซ์ช๊อปด้วยกัน หรืออาจจะเลือกซื้อจากร้านค้าออนไลน์ก็ได้ ให้เธอเป็นคนเลือก ว่าอยากลองอะไร แต่มันควรเป็นสิ่งที่สนุกได้ด้วยกันทั้งสองคน

3. พยายามออกมากจากอะไรเดิม ๆ Juliet Grayson ผู้ให้คำปรึกษาด้านความสัมพันธ์กับคู่สมรส บอกว่า ถ้าคุณอยากจะลองทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน ก็ควรจะพูดคุยกันให้เข้าใจก่อน คนบางคน อาจจะมีความลังเลทที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ ในขณะที่อีกคนมีความกระตือรือล้นที่จะลอง ถ้าคนหนึ่งพยายามชวนครั้งแล้วครั้งเล่า แต่อีกคนไม่ตอบสนอง นั่นอาจจะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ได้ ทางทีดี ทั้งสองคนต้องพยายามช่วยกันนำพาตนเองออกมาจากสิ่งที่เคย ๆ ไม่เร่งรีบ แต่รอจนรู้สึกสบาย ๆ ที่จะลองไปด้วยกัน และขอให้ตระหนักไว้อย่างหนึ่งก็คือ เรื่องของการใช้เซ็กซ์ทอยส์นั้น นำมาทำเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ หรือไม่บอกไม่กล่าวล่วงหน้าไม่ได้ เพราะมันจะทำให้คุณถูกมองว่าประหลาด แถมยังไม่สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกอีกด้วย

4. ใช้เซ็กซ์ทอยส์ สำหรับการมีเซ็กซ์ระยะไกล หลาย ๆ คนมีเซ็กซ์ทางไกลผ่านอินเทอร์เน็ต ในกรณีที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เซ็กซ์ทอยส์ ก็สามารถนำมาใช้ และสร้างความคุ้นเคยจากจุดนี้ได้ และมันอาจจะถูกใช้เพื่อกระชับความสัมพันธ์ ในระหว่างที่ต้องอยู่ห่างไกลกันได้

แปลและเรียงเรียงข้อมูลจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook