adidas + KANYE WEST มาแน่ๆ! สาวกเตรียมเงินรอเลย

adidas + KANYE WEST มาแน่ๆ! สาวกเตรียมเงินรอเลย

adidas + KANYE WEST มาแน่ๆ! สาวกเตรียมเงินรอเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แร็พเพอร์และเจ้าพ่อแฟชั่นชื่อดัง Kanye West ได้คอลลาบอเรตกับ adidas ปล่อยรองเท้า Yeezy ออกมาจนขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแล้ว ล่าสุดทั้งสองฝ่ายก็ได้ประกาศพันธมิตรอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งรองเท้ารุ่นนี้อาจจะใช้ชื่อว่า “adidas + KANYE WEST”

การร่วมงานกันครั้งนี้จะเป็นการแตกไลน์รองเท้าใหม่มาเป็นอีกแบรนด์ ซึ่งต่างจากการคอลลาบอเรตในครั้งที่แล้ว ที่แวะเวียนมาร่วมกันผลิตรองเท้า Yeezy เป็นครั้งคราวเท่านั้น ผู้เขียนเองคาดว่ารองเท้ารุ่นใหม่นี้ต้องเป็นที่สนใจแน่นอน ด้วยเทคโนโลยีการผลิตรองเท้าชั้นเยี่ยมของ adidas บวกกับจริตด้านแฟชั่นที่ไม่เป็นรองใครของ Kanye West มันต้องปังแน่ๆ

Kanye West ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตลอดระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา adidas และ Yeezy ได้ทำให้เราเห็นถึงอนาคตอันดี การทำงานร่วมกันแสดงให้เห็นถึง ทุกคนสามารถมีความฝัน และฝันได้อย่างไม่มีข้อจำกัดใดๆ”

ด้าน Eric Liedtke ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มบริหารการตลาดของ adidas ก็บอกว่า “Kanye West คือนักสร้งสรรค์ผลงานตัวจริงที่เห็นในสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น เรารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงาน และวางแผนอนาคตร่วมกัน โดยในรองเท้ารุ่น adidas + KANYE WEST นี้ เราจะค้นหาสิ่งใหม่ๆ ที่เป็นการมิกซ์กันอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งก็คือการรวมโลกของกีฬาและ Kanye ผู้ซึ่งไม่เคยเกี่ยวข้องกับกีฬาเลย นี่คือสิ่งที่ adidas ต้องการ คือส่งเสริมนักสร้างสรรค์ให้คิดผลงานใหม่ๆ อยู่เสมอ”

รองเท้ารุ่นนี้คาดว่าจะออกมาให้สาวกได้ตำช่วงต้นปี 2017 นี้ ยังพอมีเวลาเหลือให้เก็บเงินนะครับ!

Photo: highsnobiety

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook