ปัญหาทางเพศสัมพันธ์ ?

ปัญหาทางเพศสัมพันธ์ ?

ปัญหาทางเพศสัมพันธ์ ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวของเพศสัมพันธ์ เชื่อเหลือเกินว่ามากบ้าง น้อยบ้างที่มีปัญหา แต่ไม่รู้จะปรึกษาใคร หาข้อมูลแล้วก็ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่จะนำไปปฏิบัตินั้นสามารถใช้ได้จริงหรือไม่ หรือว่าเป็นอันตรายมากน้อยแค่ไหน MiX MAGAZINE ฉบับนี้ ขอหยิบยกปัญหาใหญ่ๆ เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์มาแก้ไขปัญหาให้คลายใจ เพื่อนำไปสู่ชีวิตคู่ให้ราบเรียบเรื่องบนเตียงครับ

หลั่งเร็ว

ปัญหาที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นอันดับหนึ่งของผู้ชายเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ ก่อนอื่นอยากให้คุณผู้อ่านเข้าใจว่า อาการหลั่งเร็วเป็นเรื่องของหัวบน ไม่ใช่หัวล่าง เป็นอาการอย่างหนึ่งที่สมองสั่งการ ไม่ใช่โรคภัยไข้เจ็บที่กินยารักษาแล้วจะหาย เช่นนั้นแล้วการแก้ปัญหาของอาการตรงนี้ ต้องแก้ที่สมองที่สั่งการ

อย่างแรกเลยก็คือ เราต้องรู้จัก “สัมผัสส่งท้าย” สัมผัสนี้คือสัมผัสสุดท้ายก่อนที่เราจะหลั่ง เมื่อไรก็ตามที่ร่างกายได้ฟินไปจนเลยขีดสัมผัสส่งท้าย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น โลกจะแตก น้ำจะท่วม ก็ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งการหลั่งของเราได้ เช่นนั้นแล้ว เราต้องรู้จักกับสัมผัสส่งท้ายก่อน เมื่อรู้จักแล้วก่อนที่จะถึงสัมผัสตรงนี้ ให้เราหยุดไว้ หยุดต้องหยุดจริงๆ ถ้ามีเพศสัมพันธ์กับคู่ของเรา ก็ต้องคุยกับเขาไว้ล่วงหน้าว่าจะต้องหยุดจริงๆ เพราะหากขยับไปอีกนิดก็จะหลั่งแล้ว หลังจากหยุดก็ให้ค่อยๆ ผ่อนคลายแล้วก็เริ่มต้นใหม่ ทำอย่างนี้ซ้ำๆ ให้อดทนได้สัก 10 - 15 นาที ก็จะสามารถช่วยลดอาการหลั่งเร็วได้อย่างแน่นอน

สิ่งที่คุณควรทำถัดมาก็คือ การทำให้กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งสามารถทำได้ไม่ยากก็คือการขมิบก้นนั่นเอง ง่ายๆ แค่ทำวันละ 200 - 300 ครั้ง เป็นประจำทุกวัน แต่อย่าลืมว่า การขมิบก้นนั้นเป็นการสะสมเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ต้องทำต่อเนื่องอย่างน้อย 3 เดือนจึงจะเห็นผล

อดทนสักนิด ชีวิตบนเตียงราบรื่นแน่นอน

เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

อันนี้สิที่เรียกได้ว่าเป็นโรค เพราะอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศส่วนหนึ่งมาจากบุคคลนั้นๆ เป็นโรคเรื้อรังอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เบาหวาน ความดัน หัวใจ หลอดเลือด ฯลฯ การมีโรคเรื้อรังเหล่านี้อยู่ ก็จะทำให้การไหลเวียนในร่างกายไม่เป็นไปอย่างสมบูรณ์ และการที่อวัยวะเพศจะแข็งตัวได้นั้น ต้องทำให้เลือดไปคั่งที่อวัยวะเพศอย่างเต็มที่เช่นนั้นแล้ว การรักษาอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศที่สำคัญสิ่งหนึ่งก็คือ ทำให้โรคเรื้อรังเหล่านี้มีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเมื่อไรก็ตามที่ทำให้ระบบหมุนเวียนในเลือดดีขึ้นแล้ว สมรรถภาพทางเพศก็จะดีตามไปด้วย

วิธีการดูแลรักษาโรคเรื้องรังเหล่านี้ การควบคุมปริมาณอาหารที่กินในแต่ละมื้อ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายก็จะสามารถช่วยได้ส่วนหนึ่ง งดเหล้า เบียร์ บุหรี่ รวมไปถึงอาหารทอด และกินผักสด ผลไม้สด พร้อมกับปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับโรคเรื้อรังต่างๆ ที่เป็น เท่านี้ก็มีโอกาสได้สมรรถภาพทางเพศกลับมาแล้วครับ

อาการไม่หลั่ง

การไม่หลั่งก็ถือเป็นทุกข์อย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นจากการมีเพศสัมพันธ์ และที่ไม่หลั่งไม่ใช่ว่าหนุ่มๆ เหล่านี้ไม่อยากหลั่งนะครับ แต่หลั่งไม่ได้ บางคนอาจจะคิดว่าหนุ่มๆ เหล่านี้โชคดีที่ไม่หลั่ง เพราะอยากสร้างความสุขกับสาวข้างกายให้นานที่สุด แต่อาจเป็นยาขมมีพิษมากกว่าของดี ซึ่งอาจทำให้เกิดความอัดอั้นตันใจได้ เพราะไม่อาจหลั่งความสุขออกมาได้

ปัญหาการไม่หลั่งมีอยู่สองแบบ แบบแรกเกิดจากทางกายภาพ ซึ่งปัญหาตรงนี้สามารถถูกแก้ไขได้โดยการปรึกษาแพทย์ ส่วนการหลั่งอีกแบบหนึ่งก็คือสภาพจิตใจที่อัดอั้นทำให้ไม่หลั่ง อาจเป็นการเก็บกดของจิตใต้สำนึกกับคู่ภรรยา การแก้ปัญหานี้จะต้องหาสาเหตุให้เจอ และเมื่อแก้ปัญหาได้เข้าใจกัน อาการไม่หลั่งก็จะหายไป

โด่ไม่รู้ล้ม

ชื่อเหมือนสมุนไพรไทยที่ชายหนุ่มหลายคนอยากเป็นแบบนี้ เพราะต้องการจะสร้างความสุขให้แก่ฝ่ายหญิงให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ แต่อะไรที่มากเกินไปมักจะไม่พอดี อาการโด่ไม่รู้ล้มก็เช่นกัน เป็นการแข็งตัวของอวัยวะเพศต่อเนื่องยาวนาน และไม่มีทีท่าว่าจะลดลง อาการนี้อาจเกิดขึ้นจากการฉีดยารักษาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศที่มากเกินไป หรือเป็นเพราะผนังหลอดเลือดหนามาก ทำให้เลือดไม่สามารถไหลย้อนกลับออกจากอวัยวะเพศได้ โรคหนึ่งที่เป็นสาเหตุของอาการนี้ก็คือ โรคโลหิตจางชนิด Sickle Cell Anemia ก็คือการที่เซลล์เม็ดเลือดแดงมีรูปร่างที่ผิดปกติเหมือนเคียว และพบมากในคนผิวสี)

ความต้องการถดถอยหรือหายไป

ความซาบซ่าน หรือความกระหายในเพศสัมพันธ์มีโอกาสหายไปได้ สาเหตุหลักๆ อาจเกิดมาจากชีวิตประจำวันที่เคร่งเครียดมากเกินไป ใช้ชีวิตจริงจังมากไป ทำงานหนัก กลับบ้านดึก หรือบางคนอาจเป็นเพราะปัญหาจากงานที่ทำอยู่ สิ่งต่างๆ เหล่านี้หากเกิดขึ้น ก็มีโอกาสสะสมความเครียดทำให้เกิดอาการความกระหายอยากทางเพศสัมพันธ์ลดลง หรือหมดไป และส่งผลถึงชีวิตคู่ที่น่าจะไปได้ราบรื่น

ทางแก้ปัญหาเรื่องนี้เหมือนจะง่าย แต่เพราะเป็นปัญหาที่ไม่อาจแก้ได้ด้วยคุณเพียงลำพัง อาจจะต้องอาศัยคู่ของคุณให้ช่วยเหลือ จะเป็นกำลังใจ หรือคำปลอบโยนเพื่อที่จะทลายกำแพงที่ขวางกั้นบทเพลงรักของคุณอยู่

หากใครมีปัญหานี้ อย่าได้นิ่งนอนใจ รีบแก้ไข ก่อนที่เตียงจะหัก แล้วอย่ามาบอกว่า กั๋ง ไม่เตือน!!

Did You Know?

หลั่งข้างนอกก็ท้องได้

อีกหนึ่งวิธีการป้องกันเพื่อไม่ให้ท้องก็คือการหลั่งข้างนอก วิธีนี้นับเป็นวิธีการป้องกันการตั้งครรภ์ที่ล้มเหลว และมีโอกาสผิดพลาดได้มากที่สุดวิธีหนึ่ง เพราะถึงแม้ว่าจะสามารถดึงอวัยวะเพศออกมาก่อนที่จะหลั่งได้ แต่ก็
ไม่ได้หมายความว่าระหว่างการมีเพศสัมพันธ์จะปลอดภัย เพราะระหว่างการสอดใส่นั้น น้ำอสุจิส่วนหนึ่งก็มีการไหลออกมาอยู่แล้ว ซึ่งอาจมีโอกาสที่ทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้ วิธีที่ง่าย และรวดเร็วที่สุดคือ สวมถุงยางอนามัย

หาซื้อง่าย สะดวก ปลอดภัย สบายใจกว่าเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook