เบียร์ช่วยให้ปฏิบัติภารกิจบนเตียงได้ดีขึ้น

เบียร์ช่วยให้ปฏิบัติภารกิจบนเตียงได้ดีขึ้น

เบียร์ช่วยให้ปฏิบัติภารกิจบนเตียงได้ดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิจกรรมในวัน ๆ หนึ่งของคุณผู้ชาย มักจะมีเบียร์เข้ามาเกี่ยวข้อง ไปงานเลี้ยงก็เบียร์ นั่งดูฟุตบอลก็เบียร์ พบปะลูกค้าก็เบียร์ จนในบางครั้งคุณอาจจะถูกแฟนสาวขอให้เลิกดื่มเบียร์ เพื่อสุขภาพที่ดขึ้น แต่ทราบไหม เบียร์ก็มีเบื้องหลังดี ๆ ที่มีประโยชน์กับสาว ๆ ได้เช่นกัน เพราะมันช่วยทำให้คุณผู้ชายปฏิบัติภารกิจบนเตียงได้ดีขึ้น

- เบียร์ช่วยให้ไม่หลั่งเร็ว Dr.Kat Van Kirk ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวด้านเซ็กซ์ บอกว่า ไฟโตเอสโตรเจน ซึ่งเป็นสารประกอบเคมีธรรมชาติในเบียร์ จะช่วยให้คุณหลั่งช้าลง ช่วยยืดระยะเวลาและความสุขให้กับสาว ๆ ได้ยาวนานขึ้น

- เบียร์ดำ หรือดาร์ค เบียร์ช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ข้อเท็จจริงอย่างหนึ่งก็คือ เบียร์ดำ จะมีธาตุเหล็กมากกว่าเบียร์ทั่ว ๆ ไป เมื่อมีธาตุเหล็กอยู่ในร่างกายมาก มันจะช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ เพิ่มเซลเม็ดเลือดแดง ช่วยระบบการไหลเวียนของร่างกาย ทำให้หลั่งได้ง่าย และบ่อยยิ่งขึ้น

- เบียร์เพิ่มความอึด เคยมีงานวิจัยจากอิตาลี ระบุว่า คนที่ดื่มเบียร์ปริมาณเล็กน้อยต่อวัน ช่วยลดความเสี่ยงของภาวะหัวใจล้มเหลว เส้นเลือดอุดตัน และโรคหัวใจได้ ซึ่งนั่นหมายความว่า เบียร์ มีส่วนทำให้หัวใจทำงานดีขึ้น และแน่นอนว่า เมื่อมีสุขภาพหัวใจที่ดี ความอึดในภาระกิจบนเตียงก็ตามมาด้วย

- เบียร์ Guinness ทำให้สบายท้อง Dr. Kirk บอกว่า ในเบียร์ Guinness นี้อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ วิตามินบี และแร่ธาตุอื่น ๆ ในเบียร์ชนิดนี้ ช่วยให้แบคทีเรียในลำไส้ใหญ่ทำงานดีขึ้น ซึ่งเมื่อร่างกายมีระบบการขับถ่ายที่ดี สุขภาพก็จะดีตามมาด้วย และเมื่อถึงเวลาปฏบัติภารกิจกับคู่รัก คุณก็จะไม่มีปัญหาท้องอืด ท้องผูก ที่ชวนให้อึดอัดมารบกวน

- เบียร์ช่วยให้น้องชายแสดงบทรักได้ดีขึ้น ไวอากร้า อาจจะไม่จำเป็นแล้ว หากได้ลองเบียร์ที่เรียกว่า 50 Shades of Green ผลิตโดย Innis&Gunn ผู้เชี่ยวชาญด้านเซ็กซ์ Dr.Kirk บอกว่า ผู้ผลิต เขาได้นำโสม แปะก๊วย และ Damiana มาเป็นส่วนผสม นอกจากจะช่วยให้เลือดไหลเวียนดี กระตุ้นระบบประสาทแล้ว ยังช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับกิจกรรมทางเพศด้วย

แปลและเรียบเรียงจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook