มีสไตล์ก่อนใครด้วย ZX Flux ADV ASYM Primeknit ตำนานล่าสุดจาก adidas Originals
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/2/13217/adidas.jpgมีสไตล์ก่อนใครด้วย ZX Flux ADV ASYM Primeknit ตำนานล่าสุดจาก adidas Originals

    มีสไตล์ก่อนใครด้วย ZX Flux ADV ASYM Primeknit ตำนานล่าสุดจาก adidas Originals

    2016-04-21T11:38:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ในปี 2014 adidas Originals นำรองเท้า ZX series ที่เคยเป็นตำนานหนึ่งของแบรนด์ช่วงปลาย 1980s กลับมาอีกครั้งในชื่อของ ZX FLux โดยปรับคาแรกเตอร์ใหม่ให้มีส่วนผสมของความเป็นสตรีทแฟชั่นมากขึ้น แต่ยังคงความสะดวกสบายในการสวมใส่ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของรองเท้าซีรีส์นี้เอาไว้ จนทำให้การกลับมาอีกครั้งในโฉมใหม่ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก

    มาถึงปี 2016 นี้ ZX Flux ก้าวไปอีกขั้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ในวงการนี้ ด้วยการปล่อย ZX Flux ADV Asymmetrical Primeknit ที่ดีไซน์บริเวณด้านหลังรองเท้าได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรองเท้า ZX รุ่นแรก แต่ใส่ความโมเดิร์นลงไปด้วยสีสันและเชือกรองเท้าแบบไม่สมมาตร พร้อมเติมความใส่สบายด้วยเทคโนโลยีไพรม์นิทที่ถักทอแบบวาฟเฟิล รองรับทุกการเคลื่อนไหว



    รองเท้ารุ่นนี้จัดเป็นตำนานบทล่าสุดของ adidas จริงๆ เพราะ ZX Flux ADV Asymmetrical Primeknit เริ่มวางขายทั่วโลกไปเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา โดย Sanook! Men ขอยกให้สี Blue Glow เป็นไฮไลท์ของรุ่นนี้ เพราะสะดุดตาทั้งสีสันและดีไซน์ เหมาะกับคนที่แต่งตัวเป็นและสนุกกับการแมตช์สีสดๆ ของรองเท้าให้เข้าสไตล์การแต่งตัวของตัวเอง

    ในฐานะที่ได้สัมผัสรองเท้ารุ่นนี้มาแล้ว จุดเด่นอย่างหนึ่งที่เห็นได้ชัดของรองเท้ารุ่นนี้สีนี้ก็คือสามารถจับคู่เข้ากับเสื้อผ้าโทนดำ เทา ขาว ได้ดีกว่าที่คิด ลงตัวกับสไตล์การแต่งตัวแนวเน้นคุมโทนสีของเสื้อผ้าโดยรวมและให้มีสีอื่นเข้ามาเบรกเบาๆ และเพื่อให้เห็นภาพของการแต่งตัวแนวนี้ชัดเจนขึ้น Sanook! Men จึงเลือกแมตช์ 2 ลุคกับรองเท้า 1 คู่ มาเป็นไอเดียในการแต่งตัว เพื่อให้คุณนำเทรนด์ก่อนใคร

    Look 1: เสื้อจัมเปอร์ + กางเกงวอร์ม + รองเท้า ZX Flux ADV Asymmetrical Primeknit



    ลุคแรกเป็นสไตล์ casual wear ถึงแม้จะเป็นกางเกงวอร์ม แต่ก็สามารถใส่ไปเที่ยวได้โดยที่ไม่ดูลำลองจนเกินไป ท่อนล่างสามารถแมตช์ได้ทั้งสีเดียวกันกับเสื้อหรือสีที่ยังอยู่ในโทนขาว เทา ดำ ความใส่สบายแต่ยังดูดีคือข้อดีอย่างหนึ่งของลุคนี้ ซึ่งส่วนสำคัญมาจากการเลือกรองเท้าที่ทำให้ทั้งชุดดูไม่เรียบเกินไป คนดังที่ชอบแต่งตัวสไตล์นี้มีไม่น้อย แต่ที่เห็นบ่อยๆ และนึกออกเป็นชื่อแรกๆ ก็คือ เวย์ ไทเทเนียม และ อุ๋ย บุดดาเบลส

    Look 2: เสื้อยืด + วอร์มสูท + รองเท้า ZX Flux ADV Asymmetrical Primeknit



    วอร์มแจ็กเก็ตตัวหลวม มีดีเทลเล็กน้อยแต่ไม่ถึงกับฉูดฉาด ใส่ทับเสื้อยืดสีพื้น ช่วยทำให้ลุคนี้ดูน่าสนใจขึ้น แต่จุดเด่นอยู่ที่การแมตช์ ZX Flux ADV Asymmetrical Primeknit เข้ากับความเรียบเท่นี้ ผลลัพธ์ที่ได้คือ total look ที่มีความเป็น streetwear โดยมีไฮไลท์อยู่ที่สีสันและดีไซน์ของรองเท้า



    เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับทั้ง 2 สไตล์ที่ Sanook! Men นำมาฝากกันพอให้เห็นเป็นไอเดีย บอกเลยว่าด้วยทรงและด้วยสีของรองเท้ารุ่นนี้ ทำให้แมตช์ได้สนุกและหลากหลาย ช่วยเติมความเท่ให้กับทุกลุคและไปได้ทุกที่อย่างมั่นใจ

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
    http://shop.adidas.co.th/originals/zx-flux.html




    [Advertorial]