โปรตีนดีดี ที่คนออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ต้องไม่พลาด!!

โปรตีนดีดี ที่คนออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ต้องไม่พลาด!!

โปรตีนดีดี ที่คนออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ต้องไม่พลาด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายุคนี้กระแสการออกกำลังกายอย่างจริงจังและการดูแลรูปร่างตัวเองให้ดูดี มีบอดี้เฟิร์มๆ เป็นเทรนด์ที่มาแรงและคงไม่เอาท์ไปง่ายๆ แน่นอนว่าปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งของกล้ามเนื้อชัดเป๊ะก็คือเรื่องอาหารการกินที่ต้องทำควบคู่ไปกับการออกกำลัง

          เพื่อเอาใจกระแสออกกำลังกายของคนที่มีวินัยในการดูแลตัวเองและระมัดระวังเรื่องปริมาณน้ำตาลในอาหาร นมเมจิ ไฮโปรตีน จึงออกสูตรใหม่มาเอาใจคนรักสุขภาพ โดยลดน้ำตาลลงถึง 50% บวกกับเวย์โปรตีนคุณภาพดีจากสหรัฐอเมริกา ถึง 1 สกู๊ป ซึ่ง 1 สกู๊ปมีปริมาณโปรตีนสูงถึง 25 กรัม ทั้งยังมีแคลเซียมสูง แต่ไขมันต่ำ ให้ประโยชน์เพิ่มขึ้นไปอีกขั้น สวนทางกับปริมาณน้ำตาลที่ลดลงไปถึงครึ่งหนึ่ง

          สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งหันมาออกกำลังกายแบบเน้นสร้างกล้ามเนื้อและกำจัดไขมันส่วนเกิน อาจมีคำถามว่าควรดื่มนมที่มีส่วนผสมของเวย์โปรตีนก่อนหรือหลังการออกกำลังกายถึงจะเหมาะกับจุดประสงค์ในการออกกำลังกายที่สุด

          คำตอบคือ ได้ทั้ง 2 แบบ เพราะการที่ร่างกายได้รับเวย์โปรตีนก่อนออกกำลังหนักๆ ในแต่ละครั้ง โปรตีนจะมีส่วนช่วยให้ร่างกายทนความเหนื่อยได้มากขึ้นและทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรง แต่หากได้รับหลังออกกำลัง เวย์โปรตีนจะทำให้ร่างกายฟื้นตัวเร็วขึ้นแม้จะออกแรงอย่างหนัก ช่วยลดอาการล้าของกล้ามเนื้อที่อาจเกิดขึ้นได้หลังการออกกำลังกาย

          ถึงจะลดน้ำตาลลง แต่เมจิไม่ยอมลดความอร่อย เพราะสูตรนี้ให้รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นวานิลลา ทั้งยังมาในดีไซน์ขวด S-Curve ที่จับกระชับมือ ถือง่าย คล่องตัว เหมาะจะติดมือไปด้วยโดยเฉพาะเวลาไปฟิตเนส ไม่ต้องยุ่งยาก เสียเวลาชงอีกด้วย

          เหล่าคนชอบออกกำลังกายที่มีเป้าหมายคือรูปร่างที่มีแต่กล้ามเนื้อ ไร้ไขมัน สามารถติดตามเคล็ดลับการออกกำลังกายหรือหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อทำเป้าหมายหุ่นสวยให้สำเร็จได้ทุกวันที่ www.facebook.com/meijihighprotein


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook