วิธีเลือกกลิ่นน้ำหอมให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัว

วิธีเลือกกลิ่นน้ำหอมให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัว

วิธีเลือกกลิ่นน้ำหอมให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวหลากหลายสไตล์ ทราบหรือไม่ว่านอกจากคุณจะมีความสุขกับการเลือกเสื้อผ้าตามแบบที่คุณชอบแล้ว คุณยังสามารถสนุกกับการเลือกกลิ่นน้ำหอมให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวได้อีกด้วย วันนี้ Sanook! Men มีเคล็ดลับดีๆ สำหรับการเลือกกลิ่นน้ำหอมให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของคุณมาฝากกัน ว่าแล้วก็ตามมาดูกันได้เลย

สไตล์ Elegant เรียบหรูดูดี

ภาพจาก : raddestlooks.net
การแต่งตัวแนวเรียบหรูดูดี เรียกว่าหล่อได้แบบไม่มีที่ตินั้น ถ้าเสริมด้วยการเลือกใช้กลิ่นน้ำหอมโทนโอเรียนทอลแนวกลิ่นสไปซี่ เช่น อบเชย และกลิ่นไม้จันทน์เทศหอม (Nutmeg) ก็จะยิ่งเสริมบุคลิกและเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้อีกเป็นกอง แต่สำหรับใครที่ไม่ค่อยจะโปรดปรานกับกลิ่นหอมของเครื่องเทศซักเท่าไหร่ ก็อาจจะเลือกใช้กลิ่นหอมแนววู้ดดี้ ที่ให้กลิ่นหอมจากแมกไม้นานาพรรณได้เช่นกัน บอกได้เลยว่ากลิ่นน้ำหอมทั้งสองแนวนี้ จะช่วยให้คุณดูอบอุ่น แถมยังช่วยเติมเสน่ห์ให้คุณดูเป็นหนุ่มมั่น และสะท้อนเอกลักษณ์ของการแต่งตัวสไตล์แบบคุณได้อย่างโดนใจที่สุดเลย

สไตล์ Simple ง่ายๆ ในวันสบายๆ

ภาพจาก : suitandchai.tumblr.com
สำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบสไตล์การแต่งตัวแบบง่ายๆ ในวันรีแล็กซ์ ด้วยเสื้อยืดกางเกงยีนส์กับรองเท้าผ้าใบคู่เดียวก็เอาอยู่แล้ว อยากให้หนุ่มๆ ลองเสริมลุคเติมความมั่นใจด้วยการฉีดน้ำหอมโทนเบาๆ ที่ให้กลิ่นหอมหวานสดชื่นของกลิ่นผลไม้อย่างโทนฟรุ๊ตตี้ หรือโทนซิตรัสหอมหวานซ่อนเปรี้ยวอย่างกลิ่นส้ม หรือมะนาว ซึ่งบ่งบอกว่าถึงแม้ว่าคุณจะแต่งตัวง่ายๆ แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความมีสไตล์ นอกจากนี้กลิ่นน้ำหอมยังมีส่วนช่วยดึงดูดความสนใจจากสาวๆ รอบข้างได้อีกต่างหาก

สไตล์ Sporty ลุยๆ แบบนักกีฬา

ภาพจาก : instagram.com
ในวันหยุดพักจากการทำงาน หนุ่มๆ ก็คงไม่จำเป็นต้องแต่งตัวแบบจัดเต็มเหมือนวันทำงานปกติ หลายคนชอบสไตล์การแต่งตัวแบบสปอร์ตเพราะสบายตัวกว่ากันเยอะเลย ถ้าอย่างนั้นก็อย่าลืมเสริมลุคด้วยการเลือกฉีดน้ำหอมกลิ่นสบายๆ ในโทน Aquatic หรือกลิ่นหอมจากไอทะเล ที่ให้ความหอมสดชื่นสะอาดสะอ้าน พูดเลยว่าสาวๆ อยู่ใกล้เมื่อไหร่ก็อาจมีเพ้อได้เลยล่ะ

และสำหรับหนุ่มๆ ที่สนุกกับการแต่งตัวหลากหลายสไตล์แล้ว ก็อย่าลืมเสริมลุคเติมความมั่นใจด้วยการเลือกใช้กลิ่นน้ำหอมให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของคุณ และที่สำคัญหากอยากให้กลิ่นน้ำหอมติดทนนาน ก็ควรเน้นฉีดบริเวณจุดชีพจร เช่น บริเวณซอกคอ หน้าอก และข้อมือ เชื่อเถอะว่าสาวๆ เค้าอยากอยู่ใกล้หนุ่มตัวหอมอย่างคุณนี่แหล่ะ!

ขอบคุณภาพประกอบ: http://www.pinterest.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook