10 เรื่อง ที่คนยังไม่รู้เกี่ยวกับหนุ่มต้น-อาชว์ ไหลสกุล

10 เรื่อง ที่คนยังไม่รู้เกี่ยวกับหนุ่มต้น-อาชว์ ไหลสกุล

10 เรื่อง ที่คนยังไม่รู้เกี่ยวกับหนุ่มต้น-อาชว์ ไหลสกุล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

by Mademoiselle

หลายคนรู้จัก ต้น–อาชว์ ไหลสกุล ในนามของแฟนนางเอกสาวแต้ว–ณฐพร เตมีรักษ์ จากความรักในวัยทีนล่วงเลยเข้าสู่ความรักของหนุ่มสาว ร่วมๆ 10 ปี หนุ่มคนนี้มีดีอะไรแล้วตัวตนที่แท้จริงเขาเป็นคนแบบไหน ChicMinistry ขอพาไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้กันค่ะ

1.ตัวตนที่แท้จริงของต้น
“ผมเป็นคนอารมณ์ดีครับ (ยิ้ม) เป็นคนง่ายๆ ใครๆ ก็ชอบบอกว่าอยู่ใกล้แล้วมักจะอารมณ์ดี ส่วนไลฟ์สไตล์ประจำวันชอบเล่นกีฬาโดยเฉพาะเตะบอลเป็นชีวิตจิตใจ กินข้าว ดูหนัง สถานะตอนนี้อาจเรียกได้ว่าเป็นหนุ่มออฟฟิศเต็มปาก เข้าออกทำงานเป็นเวลาเหมือนคนปกติทั่วไปครับ”

2.ชีวิตวัยเด็กเป็นยังไง
“ผมมีน้องสาว 1 คนครับ ซึ่งนิสัยจะแตกต่างกันมาก วัยเด็กทะเลาะกันประจำ จนแอบคิดว่าเอ๊ะทำไมเราผิดตลอด โตขึ้นถึงเข้าใจว่ามีน้องสาวเราต้องยอมเพราะเราเป็นพี่ชาย ตอนนี้น้องเรียนต่ออยู่ที่อังกฤษครับ ส่วนคุณพ่อคุณแม่ท่านคือที่ปรึกษาชั้นดี สามารถปรึกษาได้ทุกเรื่องในชีวิต ทั้งการเรียนการทำงาน ออกแนวเป็นไกด์แนะแนวทางให้ ส่วนลูกๆ คิดและตัดสินใจเองครับ”

3.ผู้ชายอบอุ่นอยู่ใกล้แล้วใครๆ ก็รัก
“ผมเป็นคนเต็มที่กับทุกๆ อย่างในชีวิตครับ ไม่ว่าจะงานหรือกับเพื่อน คนที่สนิทกับผมจะรู้เลยว่าหากมีปัญหาขอให้บอก ในแก๊งก็จะมีเพื่อนที่คบกันมานานเยอะ ส่วนใหญ่มีปัญหาก็ไม่เคยทิ้งใครไปไหน เพื่อนๆ พึ่งพาได้ตลอด มีอะไรให้ช่วยผมช่วยได้ช่วยครับ ไม่เคยบอกปัด ทำให้ผมมีเพื่อนที่สนิทหลายคน อยากได้ใจใคร เราต้องให้ใจเขาก่อนครับ (ยิ้ม) คนเราต้องการคนนั่งอยู่ข้างๆ รับฟังปัญหามากกว่าคนแก้ปัญหา แค่มีเราข้างๆ เขาก็อุ่นใจแล้ว จริงไหมครับ”

4.ทำไม (ไม่สน) งานวงการบันเทิง
“ตั้งแต่สมัยเรียนผมก็เคยไปแคสต์งาน มีโอกาสได้เล่นหนังเรื่องเขาชนไก่ แต่ผลงานไม่เปรี้ยง (หัวเราะ) ผมถือว่ามีโอกาสได้ลองแล้วครับ กอปรกับที่บ้านเน้นเรื่องการเรียนเป็นหลัก ทิ้งการเรียนไม่ได้หลังจบปริญญาตรีก็ไปโบยบินไปเรียนมาร์เก็ตติ้งที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ พอกลับมาก็มีโอกาสได้จัดรายการเป็นดีเจอยู่พักหนึ่งควบคู่กับการทำงานประจำ แค่นี้ก็ไม่มีเวลาแล้วครับ อีกอย่างเล่นละครต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่าง ผมอยู่อย่างนี้ดีกว่าครับ”

5. เล่าการทำงานที่ KBank (กสิกร สำนักงานใหญ่) ให้ฟังหน่อย
“ผมทำงานด้าน Marketing ในส่วน strategy ที่ KBank เข้าสู่ปีที่ 2 แล้วครับ ผลงานที่โดดเด่นเป็นหนึ่งในทีมโปรเจ็กต์ทำหนังสือ The Wisdom ให้กับลูกค้า KBank เป็นอีกโปรเจ็กต์ที่ค่อนข้างประทับใจที่ผมเป็นส่วนหนึ่งในทีม ด้านการทำงานมีปรึกษาคุณพ่อเหมือนกัน ท่านอยากให้ลองเรียนรู้วิธีการทำงานจากองค์กรระดับประเทศ ก่อนที่จะเข้าไปช่วยธุรกิจครอบครัวนั่นคือ บริษัทสันติมิตรขนส่ง เป็นธุรกิจเกี่ยวกับสัมปทานรถยนต์รถประจำทางครับ”

6.หนุ่มที่กุมหัวใจนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร
“ผมคบแต้วมานานตั้งแต่ใส่คอซอง ขาสั้น สมัยเรียนมัธยม เขาเป็นเพื่อนน้องสาว เจอครั้งแรกก็ชอบเพราะเขาน่ารัก ตาโตๆ สเปคเลย คุยไปมาจนเริ่มคบหาจนมาถึงวันนี้ ผมไม่ใช่คนโรแมนติกระหว่างที่คบกันผมไม่เคย เซอร์ไพรส์อะไรแต้วเลย แต่ปีนี้อาจพิเศษในรอบ 10 ปี โดยการให้ช่อดอกไม้กับเขา รู้เลยว่าเขาชอบและดีใจมาก ที่ไม่เคยซื้อให้เพราะคิดว่าดอกไม้เดี๋ยวเดียวก็เหี่ยวสู้ซื้ออะไรที่เป็นประโยชน์ที่เขาได้ใช้ดีกว่า จนลืมนึกไปว่ามุมผู้หญิงเขาก็อยากได้ดอกไม้ หลังจากตัดสินใจให้ได้เห็นเขามีความสุขมาก จากนี้คงให้เรื่อยๆ แล้วครับ (หัวเราะ) เขาดีใจผมก็มีความสุขครับ”

7.ความเข้าใจคือนิยามรัก 10 ปี
“มีคนบอกเยอะว่าผมกับแต้วหน้าตาคล้ายกันมาก ดีใจครับ สงสัยเป็นคู่กันเลยหน้าตาเหมือนกัน (ยิ้ม) ผมจำไม่ได้ว่าทะเลาะกับแต้วครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกันนานมาก(ลากเสียงยาว) ไม่ใช่ว่าผมยอมแต่เพราะเราอาศัยความเข้าใจ ไว้วางใจและความเชื่อใจ ไม่ว่าเราหรือเขาเจอปัญหาก็ปรึกษากันตลอด ทำให้ความรักของหนุ่มออฟฟิศกับนางเอกไปกันได้ ตอนแรกผมก็หึงนะไม่เข้าใจว่าละครทำไมมีกอด หอมแก้ม ตอนแรกรู้สึก หลังๆ มองให้เป็นการทำงานมากกว่าครับ”

8.ครั้งแรกที่ยอมออกอีเว้นต์งานคู่แฟนสาว
“ใช่ครับ ครั้งแรกตัดสินใจอยู่สักพักเพราะอีเว้นต์ติดต่อเข้ามาที่ทำงานและติดต่อผ่านแต้ว ถือเป็นครั้งแรกที่ออกงานคู่กันในธีม wedding ถือเป็นครั้งแรกของผมที่เดินแฟชั่นที่ตื่นเต้นกว่านั้นคือเจอกองทัพสื่อมวลชน โดนนักข่าวรุมสัมภาษณ์เป็นครั้งแรกในหลายอารมณ์และความรู้สึกมากๆ ยิ่งพี่ๆ นักข่าวยิงคำถามเรื่องจะแต่งเมื่อไหร่ ปาดเหงื่อเลยสิครับ (หัวเราะ) โชคดีที่แต้วอยู่ข้างๆ ช่วยตอบคำถามได้เยอะ”

9. วัยเลขสาม ที่ทุกอย่างต้องเป็นไปตามแผน
“ผมคิดว่าวันนี้ผมโตขึ้น มองอนาคตมากขึ้น อยากสร้างเนื้อสร้างตัวให้มั่นคง เพราะถึงจุดหนึ่งผมก็ต้องเป็นหัวหน้าครอบครัว ตอนแรกตั้งเป้าว่าอยากแต่งงานอายุ 27-29 ปี แต่ผ่านมาแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้ผมอยากเตรียมความพร้อมให้มากกว่านี้ ทั้งฐานะการเงิน การงานที่มั่นคง แต่ใจอยากจะแต่งงานอายุไม่เกิน 34 ปีครับ เดี๋ยวมาลองดูว่าผมจะทำได้ไหม (ยิ้ม)”

10.หนุ่มนักเดินทาง
“ผมชอบเดินทางครับและประเทศที่ไปบ่อยที่สุดคงเป็นอังกฤษ อาจเพราะจบปริญญาโทจากที่นั่น อีกอย่างผมชอบฟุตบอลมากการได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั้นและนั่งดูฟุตบอลทีมโปรดคือที่สุดแล้วครับ อีกหนึ่งประเทศที่ชอบคือญี่ปุ่น ชอบความเป็นระเบียบของที่นั่น อากาศดี อาหารอร่อยไปบ่อยๆ ได้ไม่มีเบื่อ หากข้ามไปฝั่งยุโรปส่วนตัวชอบเยอรมัน ถือเป็นอีกประเทศที่ผสมผสานความเป็นเมืองและธรรมชาติได้อย่างลงตัว การใช้ชีวิตของผู้คนที่นั้นน่าสนใจมากครับ มีระเบียบและแบบแผนในการใช้ชีวิตที่เราสามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตเราได้”
ทั้งหมดนี่แหละครับตัวของผม ต้น–อาชว์ ไหลสกุล”

Photo: Ben Vitoosuwan
ขอบคุณสถานที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 10 เรื่อง ที่คนยังไม่รู้เกี่ยวกับหนุ่มต้น-อาชว์ ไหลสกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook