ขั้นตอนเลเยอร์กลิ่นน้ำหอมอย่างง่าย หอมได้แบบไม่จำเจ

ขั้นตอนเลเยอร์กลิ่นน้ำหอมอย่างง่าย หอมได้แบบไม่จำเจ

ขั้นตอนเลเยอร์กลิ่นน้ำหอมอย่างง่าย หอมได้แบบไม่จำเจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจาก : GM's - life & style

หนุ่มๆ อาจจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วว่าการจะฉีดน้ำหอมให้กลิ่นติดทนนานได้ตลอดทั้งวันนั้น ต้องใช้การเลเยอร์ (Layer) กลิ่นน้ำหอมเข้าช่วย ซึ่งก็คือการฉีดน้ำหอมหลายกลิ่นทับกันหลายชั้น เพื่อเป็นการช่วยให้กลิ่นน้ำหอมติดทนยิ่งขึ้น แต่คุณทราบหรือไม่ว่าการเลเยอร์กลิ่นน้ำหอมนั้น ไม่ได้มีแค่การฉีดน้ำหอมหลายกลิ่นทับกันแต่เพียงอย่างเดียว ส่วนจะทำวิธีไหนได้บ้างนั้น ต้องตามมาดูกันเลย

1. หนุ่มๆ สามารถทำการเลเยอร์น้ำหอมได้ โดยเริ่มต้นได้ตั้งแต่ขั้นตอนของการอาบน้ำเลยทีเดียว เพียงแค่อาบน้ำด้วยสบู่ หรือครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมในโทนเดียวกับน้ำหอมที่คุณใช้ ก็ถือเป็นการเลเยอร์น้ำหอมบนผิวคุณในขั้นตอนแรกแล้วล่ะ

2. หลังอาบน้ำเสร็จ หนุ่มๆ สามารถทำการเลเยอร์น้ำหอมอีกชั้น ด้วยการทาครีมบำรุงผิว เพื่อเพิ่มกลิ่นหอมบนตัวคุณอีกหนึ่งชั้น แถมการทาครีมบำรุงผิวยังเป็นการช่วยให้กลิ่นน้ำหอมของคุณติดทนนานยิ่งขึ้น ทั้งนี้ก็เพราะกลิ่นน้ำหอมจะกระจายตัวได้ดีบนผิวที่ชุ่มชื้น นอกจากนี้ หนุ่มๆ ยังควรเลือกครีมบำรุงผิวให้มีกลิ่นในโทนเดียวกับน้ำหอมที่คุณใช้ ยกตัวอย่างง่ายๆ ว่าถ้าคุณใช้น้ำหอมกลิ่นส้ม ก็ควรใช้ครีมอาบน้ำ และโลชั่นบำรุงผิวที่ให้กลิ่นหอมแนวซิตรัส อย่างส้มหรือมะนาว เพื่อจะได้ผสมกับน้ำหอมกลิ่นส้มที่คุณกำลังจะฉีดได้อย่างลงตัว

3. ทิ้งเวลาให้ครีมบำรุงผิวซึมสู่ผิวซักพัก จากนั้นก็ได้เวลาฉีดน้ำหอมกลิ่นโปรดของคุณแล้วล่ะ โดยหนุ่มๆ สามารถเลือกฉีดน้ำหอมตามจุดชีพจรต่างๆ ของร่างกาย เพราะกลิ่นน้ำหอมจะติดทนและกระจายตัวได้ดีเมื่อสัมผัสกับความอุ่นในบริเวณที่มีเลือดไหลผ่านอยู่ตลอดเวลาอย่างจุดชีพจร เช่น ข้อมือ ข้อพับ หรือบริเวณซอกคอ

หนุ่มๆ ที่อยากตัวหอมได้นานๆ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ต้องลองวิธีเลเยอร์กลิ่นน้ำหอมอย่างง่ายที่ Sanook! Men นำมาเสนอกัน รับรองว่ากลิ่นน้ำหอมของคุณจะติดทนนานจนสาวๆ อยากอยู่ใกล้ตลอดเวลาเลยล่ะ!

ขอบคุณภาพประกอบ: http://www.pinterest.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook