กลับมาอีกครั้งกับ YEEZY BOOST 350 สีแทน

กลับมาอีกครั้งกับ YEEZY BOOST 350 สีแทน

กลับมาอีกครั้งกับ YEEZY BOOST 350 สีแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่อง: Arinn

นับเป็นคู่ที่ 6 แล้วกับการร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ระหว่างอาดิดาส กับ คานเย เวสต์ ที่ได้ทำรองเท้า YEEZY BOOST 350 เรียกว่าแทบจะออกมาเป็นซีรีส์ก็ว่าได้ โดยเฉพาะในช่วงปีที่ผ่านมารองเท้ารุ่นี้ออกมาถึง 3 สี ได้แก่ ขาว ดำ และเทา หากแต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะส่งท้ายปีก็ยังออกสีล่าสุดอย่างสีแทน (TAN) ให้สาวกได้เสียตังกันอีกรอบ

YEEZY BOOST 350 เป็นรองเท้า ที่ผสมสานเทคโนโลยีอันทันสมัยของอาดิดาสเข้ากับการออกแบบสุดคลาสสิคได้อย่างมีเสน่ห์ สำหรับรองเท้าสีแทนนี้ถักทอส่วนหน้าของรองเท้าด้วยนวัตกรรม Primeknit ที่จะทำให้รู้สึกสบายเวลาสวมใส่เหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย นอกจากนั้นส่วนด้านนอกของรองเท้า (outsole) ถูกออกแบบให้เป็นสีเดียวกันกับตัวรองเท้าซึ่งมาพร้อมด้วยเทคโนโลยี BOOST™ ที่ตอบสนองทุกย่างก้าวของคุณอย่างเหนือระดับทั้งความสบาย ประสิทธิภาพรวมถึงสไตล์

พบกับ adidas Originals X Kanye West YEEZYBOOST 350 ‘TAN’ ราคา 8,490 บาท พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ สำหรับประเทศไทยรองเท้าจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G โทร 02-658-1733 สามารถติดตามรายละเอียดการวางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook