10 แบรนด์นาฬิกาดีไซน์เรียบ ถูกใจผู้ชายสไตล์มินิมอล

10 แบรนด์นาฬิกาดีไซน์เรียบ ถูกใจผู้ชายสไตล์มินิมอล

10 แบรนด์นาฬิกาดีไซน์เรียบ ถูกใจผู้ชายสไตล์มินิมอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่อง: Arinn

นาฬิกาเป็นไอเท็มที่สำคัญของผู้ชายไม่แพ้ไอเท็มอื่นๆ มีทั้งแบบคลาสสิกหรูหรา หรือจะออกแนวสปอร์ตไปเลยก็ได้ แต่ถ้าพูดถึงนาฬิกาที่ได้รับความนิยมในหมู่ชายไทย หนีไม่พ้นสไตล์มินิมอลเรียบง่าย อาจด้วยการใช้งานได้ทุกโอกาสและเข้ากับหลายลุค ครั้งนี้เราจะรวบรวมนาฬิกาดีไซน์เรียบๆ รับรองถูกใจผู้ชายสไตล์มินิมอลแน่นอน


Daniel Wellington
แบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมในเมืองไทยขณะนี้ สำหรับนาฬิกาดีไซน์เรียบหรูดูดีจากสวีเดน ด้วยตัวเรือนทรงกลมเรียบ แต่ยังให้ความรู้สึกหรูหราจากขอบตัวเรือนสีทองและเงิน มาพร้อมกับสายหนังสีดำและน้ำตาลอย่างดี แต่ถ้าคุณเบื่อสายหนังก็มีสายผ้าไนลอน (Nato) มาให้คุณเปลี่ยนอีกด้วย
www.danielwellington.com


Uniform Wares
ส่งตรงจากลอนดอน ด้วยดีไซน์แบบผู้ดีอังกฤษ แต่งานผลิตคุณภาพเยี่ยมจากสวิสเซอแลนด์ มีทั้งแบบหน้าปัดเรียบ และหน้าปัดแบบมี 3 ห่วงข้างใน เหมาะกับผู้ชายมาดเนี้ยบ ใส่สูท ผูกเนคไท ขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกแบบแคชชวลไปพร้อมกัน
www.uniformwares.com



Braun
นับแต่ทศวรรษที่ 1970 เป็นต้นมา จากนาฬิกาแขวน ตั้งโต๊ะ สู่นาฬิกาข้อมือ Braun ก็ยังคงคอนเซ็ปต์การออกแบบสไตล์มินิมอลที่ว่า Less, But Better ด้วยปรัชญานี้ Braun กลายเป็นนาฬิกายอดฮิตอีกหนึ่งแบรนด์จากสไตล์โมเดิร์น คลาสสิก ให้ความร่วมสมัยกับดีไซน์ที่ไร้กาลเวลา
www.braun-clocks.com/watches



Aboutvintage
แบรนด์นาฬิกาจากโคเปนเฮเก้น น่าจะถูกใจผู้ชื่นชอบดีไซน์แบบสแกนดิเนเวียน จัดว่าเป็นนาฬิกาที่ออกแนววินเทจ ด้วยสโลแกน Make Moment, give it History – let it become vintage
www.aboutvintage.dk/


Junghans
แบรนด์นาฬิกาที่มีอายุเก่าแก่กว่า 150 ปี จากเยอรมัน ไม่ต้องพูดถึงเรื่องคุณภาพทั้งในแง่ดีไซน์ และกลไกลในการทำงาน ขึ้นชื่อเมดอินเยอรมันก็การันตีได้ว่าเป็นที่สุดอยู่แล้ว ใครที่มองว่าความแข็งแรง และดูหรูหราในคราวเดียวกัน ก็ไม่ควรพลาดแบรนด์นี้ด้วยประการทั้งปวง
www.junghans.de


Mondaine
อาจจะคุ้นตากับช็อป Mondaine ในโซนนาฬิกาตามห้างทั่วไป แต่อย่ามองข้ามความคูลของแบรนด์นี้ ด้วยความเป็นแบรนด์จากสวิสก็หายห่วงเรื่องคุณภาพ แต่เอกลักษณ์อย่างหนึ่งของ Mondaine คือ ไม่ว่ารุ่นไหนหน้าปัดก็เหมือนกันหมด จะต่างกันแค่วัสดุและขนาดของหน้าปัดเท่านั้นเอง
www.mondaine.com


Skagen
อีกหนึ่งแบรนด์จากเดนมาร์ก ที่เน้นการดีไซน์แบบเรียบง่าย ก่อตั้งเมื่อปี 1989 ค่อนข้างได้รับความนิยมในบ้านเราพอสมควร ด้วยราคาที่ไม่แพงจนเกินไป และสไตล์ถูกใจคนไทย
www.skagen.com/



Nevo
ทันสมัยขึ้นมาหน่อยครับแบรนด์ Nevo ที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิกแบบอนาล็อกกับความทันสมัยแบบดิจิตอลเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว นาฬิกาที่เคลมตัวเองว่าเป็นสมาร์ทวอชโมเดิร์นมินิมอลเครื่องแรกของโลก หากใครชอบใส่นาฬิกาแบบเรียบๆ แต่อยากได้ความไฮเทค เช่น เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ ก็น่าสนใจไม่น้อย
www.nevowatch.com/


Nomos
ไม่รู้ว่าทำไมแบรนด์นาฬิกาจากเยอรมันถึงมีความมินิมอลอยู่สูง อย่างแบรนด์ Nomos ก็จัดเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สวยงามแบบเรียบง่าย ด้วยความประณีตในการผลิต คุณภาพที่ได้จึงสูงมากๆ สายหนังม้าที่ให้ความทนทาน แต่ถ้าคุณเล็งยี่ห้อนี้ไว้ บอกได้เลยว่าราคาไม่เบาทีเดียว เริ่มต้นที่หลักแสนกว่าบาท
www.nomos-glashuette.com/

Ora Lattea
สุดท้ายผู้ชายที่โครตจะมินิมอล กับนาฬิกาที่คลีนที่สุด ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวอิตาลี Denis Guidone ตัวเรือนเป็นสเตนเลสสตีลสีดำ หน้าปัดทรงกลมขาว มี 3 จุดดำอยู่ข้างใน แล้วจะนับเวลาอย่างไร อันนี้เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ส่วนพลังงานใช้พลังงานแสงอาทิตย์ไม่มีวันหมด
www.watchismo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook