7 สาวเซ็กซี่ โชว์ชุดว่ายน้ำบน Instagram ครั้งใดฮอตตลอด

7 สาวเซ็กซี่ โชว์ชุดว่ายน้ำบน Instagram ครั้งใดฮอตตลอด

7 สาวเซ็กซี่ โชว์ชุดว่ายน้ำบน Instagram ครั้งใดฮอตตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนาดเข้าสู่หน้าหนาวแบบเต็มตัวแล้วนะครับ แต่ความร้อนแรงของดาราไม่ได้ลงน้อยถอยลงไปเลย แต่ละคนอวดหุ่นสุดซี๊ดผ่านอินสตาแกรมกันไม่เว้นแต่ละวัน ยิ่งดาราสาวเหล่านี้ด้วยแล้วโพสต์ภาพครั้งใดเล่นเอาไอจีระอุเลยล่ะครับ
วันนี้สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ไม่ได้ติดตามอินสตาแกรม Sanook! Men มีดาราสาวที่โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำให้หนุ่มๆ ได้ใจสั่นกันเสมอๆ มาฝาก ตามไปดูกันเลยครับว่าใครจะติดอันดับกันบ้าง


อุ้ม ลักขณา @aummy
ดาราสาวสวยที่หุ่นเพอร์เฟคอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง อุ้ม ลักขณา ไม่ว่าสาวคนนี้จะหยิบจับชุดว่ายน้ำตัวไหนมาใส่ก็ดูเซ็กซี่ไปซะหมด ยิ่งเป็นชุดว่ายน้ำที่เธอออกแบบเองบอกเลยความร้องแรงมาเต็ม


กระแต ศุภักษร @iamkratae
มาที่อีกหนึ่งสาวหุ่นดี กระแต ศุภักษร กันบ้าง สาวคนนี้ไปทะเลลั้นลาทะเลครั้งใด ไม่ลืมเก็บภาพมาฝาก ซึ่งบอกเลยว่าถ้ากระแตมาในชุดว่ายน้ำครั้งใดไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะสาวคนนี้ดูแลตัวเองดีมาก หุ่นเลยออกมาเป๊ะเวอร์ อย่างที่เห็นไงล่ะครับ


เอมมี่ มรกต @aimeemorakot
เป็น ดาราสาวที่หุ่นดีระดับ 10 สำหรับ เอมมี่ มรกต ไม่ว่าเธอจะอวดภาพชุดว่ายน้ำผ่านอินสตาแกรมครั้งใดเป็นข่าวตลอด ก็เล่นหุ่นดีซะขนาดนี้ใครจะไม่อยากติดตามเห็นด้วยไหมล่ะครับ


อ๋อม สกาวใจ @oomsakaojai
ตามาติดๆ กับดาราสาวเจ้าของเรียวขาที่สวยที่สุดคนหนึ่งในเมืองไทย ด้วยความที่สาวคนนี้ชอบเที่ยวทะเล เราจึงได้เห็นภาพชุดว่ายน้ำของเธอบ่อยครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งสาวอ๋อมก็มาในชุดสวยๆ เซ็กซี่ๆ ไม่ซ้ำกันเลย


เปิ้ล ไอริณ @ple_irin
เรียกว่าเป็นเจ้าแม่เซ็กซี่อีกหนึ่งคนของเมืองไทยก็ว่าได้สำหรับดาราสาวสวย เปิ้ล ไอริณ ด้วยความที่สาวคนนี้ชอบทะเลเป็นชีวิตจิตใจ หนุ่มๆ เลยได้เห็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดเอ็กซ์ของเปิ้ลบ่อยครั้ง


ใบเตย อาร์สยาม @bitoeyrsiam
นักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่ที่เป็นข่าวอยู่ตลอด นอกจากเสียงเพราะแดนซ์มันส์ สาวคนนี้ยังหุ่นดีสุดๆ เรียกว่าโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำครั้งใด แฟนคลับตามมากระหน่ำไลท์กันทุกที


ซาร่า มาลากุล @saramalakul
เปิดท้ายด้วยสาวเซ็กซี่ระดับอินเตอร์ ซาร่า มาลากุล เลน เรียกว่าขนาดไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทย แต่อัพเดทภาพชุดว่ายน้ำหรือแฟชั่นเซ็กซี่ผ่านอินสตาแกรมครั้งใดหนุ่มๆ ก็ตามไปกดไลค์กันตลอด เพราะความที่เธอมาทุกครั้งจัดหนักจัดเต็มตลอด นั้นเอง

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ 7 สาวเซ็กซี่ โชว์ชุดว่ายน้ำบน Instagram ครั้งใดฮอตตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook