7 ดาราชาย ที่ยอมรับแบบแมนๆ ว่าศัลยกรรม

7 ดาราชาย ที่ยอมรับแบบแมนๆ ว่าศัลยกรรม

7 ดาราชาย ที่ยอมรับแบบแมนๆ ว่าศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้ การดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเป็นเรื่องปกติมาก อย่างดาราหนุ่มที่หลายคนต้องขายรูปร่าง หน้าตา การปรับแต่งเล็กๆ หรือการศัลยกรรมให้ดูดีขึ้นจึงเป็นเรื่องเกิดขึ้นได้ เพราะอย่าลืมว่าหนุ่มๆ เหล่านี้ต้องอยู่หน้ากล้อง การดูแลตัวเองทั้งสุขภาพร่างกายรวมถึงหน้าตาให้ดูดีขึ้นจึงเป็นเรื่องที่ดี

วันนี้ Sanook! Men มีดาราชายที่ยอมรับแบบแมนๆ ว่าทำศัลยกรรมมา จะมีใครและศัลยกรรมส่วนใดบ้างต้องติดตาม

ดีเจพุฒ พุฒิชัย หนุ่มคนนี้ยอมรับว่ามีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้ แต่ว่าก็ต้องดูแลสุขภาพด้วย ไม่ได้พึ่งมีดหมออย่างเดียว โดยทั้งหมดทั้งมวลตั้งแต่เข้าวงการมา ทำอย่างเดียวคือ ตา


กัน เดอะสตาร์ 6 หนุ่มคนนี้ก่อนเข้าประกวดเดอะสตาร์ 6 คุณแม่ได้เปลี่ยนชื่อ จาก ชนินทร์ เป็น ณภัทร เนื่องจากแม่ชอบดูดวง พระท่านก็เปลี่ยนชื่อให้ แล้วก็มีเสริมโหงวเฮ้งนิดนึง ตรงจมูก


นิว วงศกร พระเอกหนุ่มหน้าหล่อ ก็ยอมรับเช่นกันครับว่าไปทำศัลยกรรมตามา ส่วนสาเหตุที่ต้องไปทำนั้นก็เพราะ ตาทั้งสองข้างไม่เท่ากัน นั่นเอง


บี้ KPN หนุ่มคนนี้ก็ยอมรับว่าทำศัลยกรรมมาจริง ๆ จากเหตุการณ์ ที่โดนดักปล้นแล้วโดนรุมตี ไม้หน้าสามฟาดเข้าที่หน้า จนจมูกหัก เย็บแผลไป 33 เข็ม จมูกหัก เลยต้องดัดฟันกับทำจมูกใหม่


เชน ณัฐวัฒน์ หนุ่มหล่อ หน้าคม คนนี้ก็แอ่นอกรับอย่างลูกผู้ชายว่าแอบไปทำจมูก เสริมความหล่อมา เหตุเกิดเพราะจมูกหักจนเบี้ยวตอนเล่นละคร


เต้ย พงศกร พระเอกหนุ่มฮอตคนนี้ก็ยอมรับว่าไปทำตามา เนื่องจากตาไม่เท่ากัน มีข้างหนึ่งตาสองชั้น ส่วนอีกข้างตาชั้นเดียว พอเราเข้าวงการเลยต้องเลือกไปทางหนึ่งซึ่งเต้ยขอทำให้เป็นตาสองชั้น

กันต์ กันตถาวร ดาราหนุ่มหุ่นดี พูดแบบลูกผู้ชายเลยว่า ทำจมูกมาจริงๆ เพราะว่าหลายปีที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุอย่างหนัก คือรถคว่ำ

เรียกว่าหล่อและดูดีขึ้นมากๆ ครับ สำหรับเหล่าดาราที่ยอมรับ แมนๆ ว่าศัลยกรรมมา

(คลิกที่ภาพพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ 7 ดาราชาย ที่ยอมรับแบบแมนๆ ว่าศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook