ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ รวมถึงการแสวงหาลาภผลก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา อาจมากเกินกว่าที่จะประมาณไว้


การงาน   ลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี กลางสัปดาห์อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน หรือ เพื่อนบ้านใกล้เคียง แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการตั้งหน้าตั้งตาหาผลประโยชน์ โดยไม่ดูตาม้าตาเรือ อาจเป็นการ “ขัด” ทำลายผลประโยชน์ของผู้อื่น โดยเฉพาะคนใกล้ตัว ที่อาจมีปัญหายุ่งยากตามมา!!

ความรัก   เงินทองของบาดใจ ที่ยังมีเกณฑ์ส่งผลทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร สำหรับคนโสด รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน และ เงิน ก็จะเป็นหนึ่งทางเลือกที่จะผ่านพ้นสัปดาห์นี้ไปได้อย่างหน้าชื่นตาบาน


ครอบครัว   เริ่มต้นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ สังคมใหม่ เพื่อนใหม่ ที่อาจทำให้ “เพริด” เตลิดได้


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว อาจมีอาการกำเริบขึ้นได้ในระยะนี้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก ...เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะสุดสัปดาห์วันที่ 11-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook