ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรจัดสรรเงินไว้กับค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา ที่อาจมีจำนวนสูงมากกว่าที่ประมาณเอาไว้ รวมถึงให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน แสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเสียมากกว่าได้


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังการ “เริ่มต้น” สำหรับการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ อาจเจอความคิดเห็นในเชิงต่อต้าน ไม่เห็นด้วยโดยเฉพาะจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมถึง หุ้นส่วน ผู้ร่วมงาน ที่ไม่คัดค้านแต่ก็อาจไม่ให้ความร่วมมือ จนอาจเป็นอุปสรรค ทำให้สะดุด ไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้

ความรัก   สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และสำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าเริ่มต้นติดต่อสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ อาจทำให้ผิดหวัง


ครอบครัว   เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีปัญหาที่รอการแก้ไขอย่างรีบด่วน!!


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook