ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจไม่มากดังแผนที่วางไว้ โดยเฉพาะตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม -1 มิถุนายน ให้ระวังเหตุพลิกผัน ที่จะทำให้....พลาด หรือ สูญเสีย ได้

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังผลประโยชน์ขัดกันโดยเฉพาะกับ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ มิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน หรือ วิธีการหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต อาจก่อให้เกิดศัตรู ถูกขัดขวาง ถูกจับกุม เป็นคดีความได้

ความรัก   คนรัก คู่ครอง อาจมีปัญหา เดือดร้อนเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่จะส่งผลทำให้ความรักไม่ราบรื่นเช่นกัน สำหรับคนโสด จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะถลำลึก เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะกลายเป็น...มือที่สาม

ครอบครัว   วันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน ระวังขโมยขึ้นบ้าน ทรัพย์สินสูญหาย ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook