ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผลทั้งจากกิจการงาน หรือผลกำไร ดอกเบี้ยจากการลงทุนทางธุรกิจ แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ที่มีเกณฑ์สูงมาก และที่อาจต้องจ่ายอย่างกะทันหัน ที่จะให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน   เริ่มต้นระยะ “ขาขึ้น” สำหรับชาวราศีสิงห์แล้ว การลงทุน เริ่มต้นงาน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงการเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ จะติดต่อขอทุนศึกษาต่อ ไปดูงานต่างประเทศ จะมีโอกาสสำเร็จเช่นกัน สำหรับ มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อสมัครงานระยะนี้จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก   ใส่ใจ เอาใจเขามาใส่ใจเรา ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ก็จะเป็นหนทางหนึ่งที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ภารกิจ หน้าที่การงานใดก็ตามที่ถูกเชื้อเชิญ หรือ ได้รับมอบหมาย ก็จะเป็นโอกาสที่ทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แค่อดทนกับเวลาที่ไม่รวดเร็วดังใจนึก ก็จะทำให้สมหวังในความรักได้

ครอบครัว   ควรระวัง “บ้านร้อน” เรื่องไร้สาระก็จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลปรวนแปรไม่แน่นอน ก็อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook