ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 16-17 อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 18-20 ให้ระวัง ลูกน้อง บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนใจ และเสียเงิน!!


การงาน   ลงทุน ร่วมหุ้น เริ่มลงมือทำธุรกิจอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะเจริญรุ่งเรือง แต่ยังเป็นอีกเป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง รอบคอบในงานด้านเอกสาร ทั้งการลงนาม การจัดทำ หรือ เป็นผู้ตรวจสอบ อนุมัติ ที่ถึงจะซ้ำซาก จำเจ แต่ก็อาจมีเหตุที่จะทำให้ผิดพลาด ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ อาจได้รับข้อเสนอที่น่าพึงใจ แต่ควรพิจารณาข้อมูลให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจ

ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ความมุ่งมั่นตั้งใจ ไม่ท้อถอย จะทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ที่อาจเป็นจุดสิ้นสุดชีวิตโสดก็ได้ แต่สำหรับคนมีคนรักที่กำลังจะวิวาห์ ให้ระวังความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันในเรื่องไร้สาระ อาจทำให้เป็นจุดสิ้นสุดของความรัก วิวาห์ล่ม รักสลาย!!


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้ร่างกายหักโหม หรือ ออกกำลังกายหนักมากเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่ให้ระวังข้อมูล เรื่องเล็กๆ น้อย ๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook